Ám dục - Chương 112

44.8K 845 660
                                    

Chương 112

Cô rống lên, hoàn toàn không để ý trong mắt người đàn ông có sự giật mình cùng với tức giận.

Đôi mắt kia trong nháy mắt cụp xuống: " Dung Ân, em thật là nhẫn tâm."

Cô nhìn chằm chằm vào người đàn ông xem ra xuất chúng, cô bật cười, thanh âm bén nhọn vô cùng, chói tai làm cho người khác phải che tai lại. "Nhẫn tâm? Nam Dạ Tước, tôi dù tàn nhẫn thế nào đi nữa nhưng so ra vẫn kém anh!"

"Đúng, em so ra vẫn kém tôi".

"Giết người phải đền mạng, sẽ có người trừng trị được anh".

"Vậy thì cứ mỏi mắt mong chờ đi", Nam Dạ Tước khuôn mặt bình tĩnh, "Tôi nói rồi, Diêm gia không có khả năng làm gì tôi, bọn họ muốn đi kiện, cứ việc đi, tôi cũng sẽ làm cho bọn họ thân bại danh liệt, biết cái gì gọi là tự mình chuốc lấy cực khổ!"

"Tôi không tin," Dung Ân nghiến răng nghiến lợi, "Tôi không tin anh có thể tránh khỏi báo ứng, Nam Dạ Tước, tôi nguyền rủa anh..."

"Em cứ việc nguyền rủa," người đàn ông khom lung che miệng cô lại, Dung Ân vội vàng tránh ra bên cạnh, há miệng ra muốn cắn anh, Nam Dạ Tước nhanh một bước lấy tay trái bóp chặt hai má cô, "Em sống ở cạnh ác ma, chính mắt chứng kiến báo ứng của tôi đi, có điều là, Ân Ân, tôi sẽ để em thất vọng, tôi sẽ càng ngày sống càng tốt, em cứ chờ đi..."

Miệng cô mở ra, hai má ê ẩm, nói không ra lời, chỉ có hai con mắt hung hăng nhìn chằm chằm anh.

Cô biết Nam Dạ Tước nói không sai, anh thủ đoạn đen tối, nhưng mà vẫn có địa vị cao quý ở thành phố Bạch Sa, lời nói hung ác của Diêm Thủ Nghị vẫn không có tác dụng, tập đoàn Viễn Thiệp dựa vào cái gì đấu cùng Tước Thức? Lúc trước Diêm Minh, không phải là thua thảm bại sao? Nếu muốn lật đổ được Nam Dạ Tước, có lẽ so với chết còn khó hơn.

"Anh đừng đụng vào tôi, tránh ra..."

Anh xé rách đồ ngủ của cô ra, Dung Ân thu hồi lại tinh thần, mảng lớn da thịt đều cảm giác được rét lạnh, nổi lên da gà, anh cởi quần cô xuống, thậm chí cả quần lót cũng không lưu lại, Dung Ân kêu to, vung tay loạn xạ, lại bị Nam Dạ Tước nắm vai áp ngã xuống giường.

Anh không có làm gì cả, chẳng qua là lấy chăn bên cạnh che lại cho cô, vừa mới trải qua một phen như vậy, trên người Dung Ân đã toàn là mồ hôi, ngay cả quần áo cũng ướt đẫm.

Nam Dạ Tước đứng dậy chuẩn bị đi vào phòng tắm, trên TV không ngừng phát hình bối cảnh của Diêm gia, chỉ hận không thể đem hình của Diêm Việt khi còn bé một ngày ăn vài bữa phát lên, Dung Ân cầm lấy điều khiển từ xa trên tủ đầu giường chuyển kênh, nhưng những tấm hình kia chỉ loáng vài cái, liền như cũ tiếp tục. Dung Ân lảo đảo đứng dậy, đi tớ trước TV, hai tay run rẩy ấn loạn lên, muốn tắt TV đi.

Nam Dạ Tước bật đèn ở đầu giường lên, anh đứng sau lưng cô, trông cô giống như kẻ điên, cô tìm không được nút tắt, liền duỗi thẳng lòng bàn tay đập vào hình ảnh kia, người đàn ông khẽ thở dài, một chân quỳ xuống, một tay kéo eo Dung Ân, đem cô ôm vào ngực mình.

Anh ôm rất chặt, xương va vào xương, Dung Ân chỉ cảm thấy hít thở không thông, khó có thể chịu đựng, Nam Dạ Tước đem cô đến phòng tắm, xả nước, lại ôm cô vào trong bồn tắm. Dưới sự kích thích của nước ấm, cô giương mắt. liền thấy quần áo của người đàn ông cũng ướt, dán chặt trên người, bày ra cơ thể hoàn mỹ, trong phòng tắm ánh đèn không phải là rất chói mắt, nhưng cô vẫn híp mắt, nhớ tới Diêm Việt nói, anh không muốn lựa chọn đầu thai, anh muốn ở cùng cô, có Dung Ân ở đâu thì cũng có Diêm Việt ở đó.

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now