Ám dục - Chương 123 - Phần 2

37.5K 659 284
                                    

Dung Ái đi tới cửa. Lúc này, đã thấy A Nguyên đầu vai đã dính đầy tuyết, người đàn ông quỳ thẳng người, hai đầu gối tê dại ê ẩm.

" A Nguyên", Dung Ái mặc rất ít, lạnh quá nên dậm chân. "Tước đã đi ra ngoài, anh đứng lên đi."

Người đàn ông đang nhắm mắt, lúc mở mắt ra khí lực rất lớn, dưới mí mắt dường như ngưng tụ một khối lớn, "Dung tiểu thư, cô không cần để ý đến tôi."

"Kẻ ngốc này, đầu óc bị sao vậy?" Dung Ái thân thể run run, cô ngồi xổm xuống, tiếng nói đè thấp, "Người đàn bà anh nói ở trong phòng Tước, quả nhiên là hồ ly tinh, vừa mới tỉnh lại, lại dụ dỗ anh ấy, tiếng động lớn đến như vậy, làm cho tôi ngủ cũng không yên."

" Đại Ca..." ánh mắt A Nguyên phức tạp, cúi đầu thở dài.

"Dù sao anh ấy cũng đã đi ra ngoài, nếu không chúng ta nhân cơ hội này giết chết cô ta đi? tránh lưu lại mối họa về sau," Dung Ái nói rất rõ ràng, lời nói không có chút gì e dè, ánh mắt kiều mỵ hiện lên vẻ ác độc, không hổ là học từ Sở Mộ.

"Không được", A Nguyên không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, "Nếu như để đại ca biết, anh ấy thật sẽ giết người đấy."

"Ngày hôm qua anh không phải cũng muốn làm như vậy sao?" Dung Ái đè thấp tiếng nói, tiến tới bên tai A Nguyên. "Tôi có biện pháp làm cho cô ta đột tử, anh ấy tuyệt đối không hoài nghi đến chúng ta, hiện tại ở trong phòng có vệ sĩ canh gác, anh kêu bọn họ rời đi, tôi ra tay."

"Dung tiểu thư!" Trong mắt A Nguyên lộ ra vẻ giật mình, không nghĩ tới Dung Ái sẽ nói ra những lời như vậy.

"Cậu muốn nhìn thấy tính mạng của Tước lại bị cô ta nắm trong tay sao?"

A Nguyên bắt đầu dao động, quả thật, từ lần đầu tiên thấy Dung Ân, hắn liền bắt đầu có dự cảm xấu.

"Tôi sẽ làm không để người khác phát hiện, yên tâm đi."

Đôi mắt A Nguyên rũ xuống, dường như có một quyết định rất khó khăn. "Được".

Dung Ái đỡ hắn đứng lên, chính mình cũng lạnh không ít, cô trở lại bên trong phòng, bắt đầu chuẩn bị.

Một lát sau, ngoài phòng liền truyền đến tiếng A Nguyên la hét, thật giống như có người nào đó muốn xông vào, hắn vọt tới trong phòng vẫy tay gọi hai tên vệ sĩ canh cửa phòng Dung Ân, hai người không hề nghi ngờ, sải bước đi theo ra ngoài.

Dung Ái rón rén mở cửa, đi qua hành lang, tới trước cửa phòng Nam Dạ Tước, nhanh chóng lẻn vào, cũng đem cánh cửa đóng lại.

Bên trong chỉ mở một đàn ngủ nhỏ, mọi thứ đều được bày biện đầy đủ, chính giữa là một chiếc giường lớn, xa hoa rộng lớn như vậy, càng làm lộ ra vẻ gầy yếu của Dung Ân. Cô co rút than thể, những sợi tóc đen bong đẹp mắt tản mát dưới than, quanh người cũng được che kín bằng áo ngủ bằng gấm, lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn cỡ bàn tay. Dung Ái đến gần nhìn kỹ, cô vẫn còn ngủ, hai đầu lông mày khẽ nhăn lại, dường như ngủ không yên ổn.

Không thể nghi ngờ đó là một cô gái xinh đẹp, khó trách Nam Dạ Tước rung động.

Khoé miệng Dung Ái nhếch lên khinh thường, nhưng so với cô Dung Ân cũng xinh đẹp không kém, lại nói người phụ nữ này nhìn qua, dáng vẻ kiệt sức, sắc mặt tái nhợt, Nam Dạ Tước chọn trong vô số người, làm sao có thể chọn trúng cô ta?

ÁM DỤCWhere stories live. Discover now