Ám dục - Chương 122 - Phần 1

36.1K 664 292
                                    

Chương 122

"Cứu mạng!"

Cô chìm xuống, vừa nổi lên, một đôi tay không ngừng ở khoảng không vung vẩy.

Dung Ân không biết bơi, lúc ngã xuống liền bị sặc mấy ngụm nước, mắt không thể mở ra được, tứ chi lạnh như băng, khi hai chân cô giãy dụa, đùi phải liền co giật một hồi, có lẽ là do ở trong nước lạnh bị chuột rút.

Mặt nước nhanh chóng ngập đến miệng Dung Ân, lỗ mũi, lại chìm quá mặt của cô, hít thở không thông, lạnh như băng xuyên qua tế bào yếu ớt chạy thẳng vào trái tim cô, cảm giác rơi vào trong nước, giống như là bị bút nghẹn hơi thở, không chỉ khó chịu mà còn sợ hãi ngập đầu.

Một chân Dung Ân hoá đá, thân thể nhanh chóng chìm xuống, ánh mắt liều mạng muốn ở trong mặt nước xanh thẳm mở ra, chuỗi bọt khí theo khóe miệng của cô nhô ra, cô thật giống như nhìn thấy một đôi chân của người đàn ông đứng ở trên đỉnh đầu của mình bên cạnh hồ bơi, còn có Dạ Dạ đang nhao nhao lên chung quanh.

"Gâu gâu! Gâu gâu!" Dạ Dạ hoảng sợ kêu lên, muốn lao xuống, lại bị ngươi đàn ông xách lên.

Chuỗi dài bọt nước ở chỗ Dung Ân chìm xuống tan đi, người đàn ông đứng ở ven bờ hồ, mắt phượng hẹp dài rất lạnh, làm người ta không dám nhìn gần.

Dung Ân vô lực mà nhắm lại con ngươi, bộ mặt yếu ớt, da thịt giống như bị đao nhọn lăng trì, cô nghĩ thầm, lúc Nam Dạ Tước bị bắn trúng ngực rơi xuống nước, cũng là cảm giác như vậy sao?

Không, có thể sẽ tuyệt vọng hơn, đau hơn.

Dung Ân không giãy giụa nữa, thân thể giống như tượng gỗ hướng đáy hồ chìm xuống, tốc độ rất nhanh, nước mắt nóng lẫn vào trong hồ, rét lạnh bao trùm cô dường như từ từ tản ra.

Người đàn ông đứng ở dưới bóng đêm, viên kim cương bên tai trái phát ra ánh sáng lạnh lùng quỷ dị.

Mặt nước khôi phục lại vẻ tĩnh lặng, ngay cả gió thổi qua cũng không hề rung động, xuyên thấu qua nước hồ trong suốt, có thể nhìn thấy Dung Ân đã hôn mê mà nằm ở đáy hồ. Cổ họng người đàn ông nhẹ cuộn, cuối cùng phát ra tiếng gầm nhẹ thống khổ, bỏ Dạ Dạ trong khuỷu tay xuống, tung người nhảy vào trong bể bơi.

Anh đã nói, Dung Ân là do anh cướp được, cho dù anh tâm địa sắt đá như thế nào, nhưng vẫn không thể làm ngơ được, trừ phi anh đổi lại trái tim.

Dung Ân thật cho là mình chết rồi, bên trong hồ bơi lớn như vậy, chung quanh cũng không có người khác, nhưng lúc cô tỉnh lại cảm thấy bên tai rất ầm ĩ, thật giống như có người đang nói chuyện, lại cảm giác như là có người nào đang khóc.

Tứ chi cô lạnh như băng, trên người dường như bị sức nặng ngàn cân đè ép, Dung Ân dùng sức hô hấp mấy cái, đột nhiên mở mắt, đầu tiên đập vào mắt chính là trần nhà.

Trong nhà mở hệ thống sưởi, trong mắt, toàn bộ là màu đen, không có một tia sáng qua rèm cửa sổ, cùng với tấm chăn màu đen mềm nhẹ đắp trên vai. Dung Ân giơ cánh tay lên, lấy tay xoa xoa mắt, cô trở người, ánh mắt nhập nhèm đột nhiên dâng lên cảm xúc mà trợn tròn, Dung Ân đắp chăn ngồi dậy, hai tay thật chặt níu lấy góc chăn trước người.

ÁM DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ