Chương 42. Thẩm vấn Tống Địch

3.6K 179 26
                                    


Lúc trở về là đi ngược dòng, so với lúc trước phải tốn thời gian nhiều thêm hai ngày, nhưng là bởi vì trên thuyền cả ngày huyên náo loạn xị bát nháo, thời gian bất tri bất giác tựa như dòng nước trôi, vô thanh vô tức đã về tới nơi.

Đường Đường có chút không nỡ mà quay đầu lại nhìn chiếc thuyền màu đen kia một lần cuối cùng, trong lòng lưu luyến không thôi, nhiều đến mức không cách nào dùng lời nói mà hình dung được, hận không thể móc bạc ra mua chiếc thuyền kia lại rồi đem về đặt dưới hồ trong y cốc mỗi ngày cúng bái.

Mới vừa tiến vào sơn cốc, còn chưa tới cửa liền nghe được phía trước truyền đến một tiếng reo hò: "Tứ công tử! Ngươi đã về rồi!"

Đã rất nhiều ngày kể từ khi Đông Lai hết thời hạn chịu phạt mới lại được nhìn thấy chủ nhân, hận không thể bay lên, mừng rỡ kích động vọt tới trước mặt Đường Đường , vừa muốn lấy hơi đột nhiên ý thức được chính mình có chút cao hứng mà bày ra một bộ dáng hí hửng, cẩn thận từng li từng tí nhìn Lưu Vân một cái, vội vã cung cung kính kính hướng về phía y chào một cái: "Công tử!"

"Ừ." Lưu Vân hoàn toàn không để ý việc hắn bỏ qua mình, thản nhiên nói: "Về sau lại tiếp tục hầu hạ Tứ công tử đi!"

"Tạ ơn công tử!" Đông Lai ngẩng đầu mừng rỡ, miệng cũng muốn lệch sang một bên.

"Đông Lai!" Đường Đường một phen kéo Tạ Lan Chỉ qua, "Nhanh diện kiến Tạ công tử!"

"Tạ công tử !" Đông Lai ngoan ngoãn chào một tiếng.

"Miễn lễ, miễn lễ." Tạ Lan Chỉ rất có phong độ mà phe phẩy chiếc quạt giấy, hoàn toàn là tư thế của một tiểu vương gia.

Đường Đường phóng cho hắn một ánh mắt sắc như dao: "Đúng là mũ heo cắm củ tỏi, thật biết làm ra vẻ!"

Tạ Lan Chỉ không để ý, mặt mày hớn hở quan sát cảnh sắc xung quanh, không ngừng chậc lưỡi: "Chậc chậc, nhìn xem nơi này sơn thủy hữu tình, ai u, còn có rừng trúc liễu rũ, thật là nhiều trúc lâu, ai, thực sự cuộc sống thần tiên!"

Đường Đường nghe xong lấy làm đắc ý, trong lòng sung sướng nói: Đương nhiên là cuộc sống thần tiên, nơi đây thật sự chính là nơi ở của một vị thần tiên nha!

Mới vừa tới cửa, bên trong lại có một người rảo bước đi tới: "Sư phụ, Tứ đệ, các ngươi đã về rồi!"

Đường Đường vừa nhìn thấy người tới nhất thời liền hưng phấn, một phen túm lấy cổ Tạ Lan Chỉ đem người tha đến, văn nghệ thanh niên đáng thương bị hắn kéo đến cổ cũng muốn gãy luôn, không ngừng kêu: "Ngươi nhẹ tay! Nhẹ tay chút!"

"Tam nhi! Ngươi xem ai tới!" Đường Đường đem Tạ Lan Chỉ đẩy về phía trước.

Tạ Lan Chỉ vừa nghe hắn nói liền bị dọa sợ muốn vỡ mật, không chút phong độ mà một cước nhảy ra phía sau, trốn ra phía sau nhỏ giọng nói: "Ngươi gọi hắn là Tam nhi? Tam sư huynh của ngươi?"

Vân Tam tiến lên quan sát thăm dò Tạ Lan Chỉ, vẻ mặt hiếu kỳ: "Đây là người nào a?"

Tạ Lan Chỉ ở phía sau liều mạng kéo y phục của Đường Đường, thấp giọng rống giận: "Không phải là ngươi nói hắn không có ở nhà sao?"

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyOnde histórias criam vida. Descubra agora