Chương 87.

2.6K 138 12
                                    

Lúc Đường Đường cùng sư phụ trở lại y cốc, phát hiện trong y cốc người người đều bận rộn đến mức chân không chạm đất, không khỏi cảm thấy tò mò, cũng không chú ý trước tiên về phòng thay quần áo, tiện tay kéo một người liền hỏi: "Các ngươi đang bận rộn gì?"

"Tứ công tử, ngươi đã về rồi?" Người nọ thấy là hắn, hướng hắn cười lên, rồi hướng Liễu Quân cung kính thi lễ một cái, "Công tử!"

Liễu Quân gật đầu một cái, sắc mặt thêm vài tia ôn hòa.

Người nọ hướng Đường Đường cười dị thường rạng rỡ, không nói gì xoay người rời đi.

"Ai ya? Ngươi vẫn chưa trả lời ta đâu!" Đường Đường vô lực vẫy vẫy tay, nhìn người nọ càng đi càng xa, chán nản xoay người nhìn sư phụ, "Ta bị hắn không để ý tới..."

Liễu Quân trong mắt ý cười thoáng qua, giơ tay lên ở trên mặt hắn nhéo một cái: "Là chuẩn bị hôn sự."

"Hửm?" Đường Đường trên mặt nhất thời đỏ ửng, ngốc lăng mà nhìn y, "Bọn họ làm sao biết chúng ta muốn thành thân?"

Liễu Quân ôm hắn đem mặt dán lên gò má nóng bỏng của hắn, cảm thấy nhiệt độ này có thể truyền khắp toàn thân, thẳng tới đáy lòng, đem địa phương sâu nhất ở trong lòng cũng sưởi ấm lên, nghiêng đầu ở rái tai hắn hôn lên, ôn nhu nói: "Hôm qua trước khi đi đã đem việc này giao phó cho Thước Sơn."

Gió xuân ấm áp nhu hoà thổi vào mặt, đem mấy sợi tóc lộn xộn trên trán thổi bay bay, sợi tóc đen nhánh của sư phụ theo gió khẽ bay lên, cùng tóc ngắn của mình quấn quít ở một nơi.

Đường Đường mi mắt hơi có vẻ run rẩy nghe chất giọng trầm thấp êm ái tựa như gió xuân của y lọt vào trong tai, khóe miệng nhếch lên thật cao: "Ừm..."

Liễu Quân ôm hắn một lúc, nghe có người tới liền vẫn như cũ lưu luyến không rời mà đem hắn buông ra, kéo tay hắn đi về phía sân.

Vừa đi vào liền phát hiện, trong sân so với bên ngoài càng thêm náo nhiệt, những bông hoa làm bằng vải đỏ được treo thật cao, mấy tên gia đinh đang ở đứng trên thang treo đèn lồng màu đỏ dưới mái hiên. Mặc dù đều là người thân thủ bất phàm, bất quá Vân Đại đã sớm phân phó qua bọn họ không nên dùng khinh công, như vậy từng bậc từng bậc leo lên, ngược lại là càng có thể thể hiện ý nghĩa đặc biệt.

Liễu Quân kéo tay hắn xiết chặt, mang hắn vào nhà đem quần áo ướt sũng trên người thay đổi, mới vừa đi ra cửa phòng liền thấy Vân Đại mang một nữ tử trung niên ăn mặc mỹ lệ đi vào.

Đường Đường bị nụ cười trêu ghẹo của Vân Đại làm cho bên tai có chút nóng lên, bất quá sự chú ý rất nhanh bị thước dây trong tay nữ tử kia hấp dẫn tới.

Trung niên nữ tử đi tới bên cạnh, hơi nép người yêu kiều xá một cái: "Ta là người ở Cẩm Duyên Sơn Trang đương thời, gia phu họ Hứa, ra mắt Lưu Vân công tử, Vân Tứ công tử."

Cẩm Duyên Sơn Trang danh tiếng ngay cả Đường Đường là người ngoại lai nghe đến cũng phải cảm thấy như sấm bên tai, nghe nói Cẩm Duyên Sơn Trang sản nghiệp cực lớn, danh tiếng vang xa, từ vương hầu trong kinh thành, xuống đến phú giáp danh viện trong dân gian, phàm là nhân vật có mặt mũi có nhu cầu làm xiêm áo theo yêu cầu, nhất định phải đi Cẩm Duyên Sơn Trang xếp hàng lấy số.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now