Chương 44. Mất ngủ sau đó

3.3K 178 3
                                    


Đường Đường mất ngủ.

Thời gian ở bên ngoài đã quen ngủ cùng giường với sư phụ,trở lại y cốc, nằm ở trên chiếc giường mềm mại, vậy mà hoàn toàn không có cách nào đi vào giấc ngủ. Gian nhà quen thuộc, chiếc giường quen thuộc. Trên giường phủ hai tầng đệm dày, mặt trên còn đắp thêm hai cái chăn bông to, toàn bộ đều được Đông Lai phơi nắng qua, xoã tung mềm mại, mang theo mùi ánh mặt trời hòa lẫn xà phòng thơm ngát. Vốn dĩ nên hưởng thụ, thế nhưng hắn cuộn mình bên trong lăn qua lăn lại nhiều lần vẫn đều là toàn thân khó chịu.

Hơi thở của sư phụ vẫn còn quanh quẩn trong trái tim, nhưng chóp mũi lại ngửi được một cổ mùi vị khác, khó chịu! Rất khó chịu! Đường Đường sờ sờ mặt, ban ngày trở về từ chỗ sư phụ còn lưu lại chút cảm xúc nhỏ bé, càng thêm không ngủ được, muốn vui vẻ một chút, lại cảm thấy tự mình đa tình, nằm trong chăn tự lẩm bẩm.

Hắn buổi tối ở bên kia luyện công xong còn dây dưa cả nửa ngày, thiếu chút nữa muốn mặt dày nương nhờ chỗ sư phụ rồi, nhưng đây là nơi quen thuộc nhất, hắn thực sự không mượn được cớ, chung quy không thể nói ra mình mới từ bên ngoài trở về nên chưa quen thuộc đi? Con mẹ nó năng lực thích ứng cũng quá kém! Cũng không biết trước kia là người nào bị sái cổ cũng còn ngủ.

Đường Đường bị chính mình làm cho không có biện pháp, rời giường cầm cuốn sách thuốc đến xem, kết quả càng xem càng có tinh thần, thời điểm cảm thấy sắp hỏng mất đột nhiên lại nghĩ muốn tìm Tạ Lan Chỉ nói chuyện phiếm, lúc này mới giật mình, sau khi ăn xong còn chưa thấy qua Tạ Lan Chỉ đâu, cũng không biết buổi tối đã ngủ ở nơi nào. Tạ Lan Chỉ tuy là bởi vì duyên cớ đồng hương trong nháy mắt mới trở thành anh em, nhưng dù sao bây giờ hắn cũng là tới làm khách, hắn vậy mà lại đem khách nhân ném ra? Đường Đường nhắm mắt lại vỗ trán mình một cái, cảm giác vô lực sâu sắc. Bất quá với hiệu suất làm việc của Vân Tam, Tạ Lan Chỉ hẳn là không cần hắn phải quan tâm. Đường Đường nhanh chóng tự mình an ủi mình một cái, lại một lần nữa rất không có lương tâm đem Tạ Lan Chỉ ném ra sau đầu...

Hậu quả mất ngủ cực kì rõ rệt, sáng sớm ngày thứ hai, Đường Đường phải mang đôi mắt gấu mèo từ trên giường đứng lên, một đêm không ngủ đầu óc hoạt động có chút gián đoạn, một đường đi đều là dùng lăng ba vi bộ (đại khái là nhẹ tựa chiếc lá hay nhẹ tựa lông hồng :> ), thật giống di chứng hắn đã từng len lén chơi game suốt đêm. Nhìn trong gương hồi lâu, cũng không dùng khăn lông nóng đắp lên mắt, âm thầm quyết định tối hôm nay nhất định phải chạy vòng quanh hồ mười vòng, đem mình làm cho mệt mỏi rồi mới trở về ngủ!

Ăn xong điểm tâm liền đem quyển sách y thuật mà ban đêm đã làm cho hắn càng xem càng có tinh thần kia lên lật ra xem, sau đó, chuyện thần kỳ đã xảy ra!

Hắn mệt rã rời rồi! Cái này ban đêm làm cho hắn càng xem càng tinh thần thư bây giờ lại làm cho hắn mệt rã rời rồi!

"A --! ! !" Đường Đường ngồi đó thần trí coi như thanh tỉnh, buồn rầu không sánh được mà hướng phía nóc nhà hét lớn một tiếng, cuối cùng cũng từng bước đem thần trí mơ hồ kéo trở về.

Đông Lai đang ở một bên ăn điểm tâm, nghe tiếng hét của hắn liền ném đôi đũa đi liền hoang mang chạy tới, trong miệng vẫn còn nhai thức ăn, mơ hồ không rõ mà hỏi: "Tứ công tử, làm sao vậy?"

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now