Chương 63.

2.5K 136 20
                                    

Ngại quá, lặn lâu rồi mới ngoi lên. Để mọi người đợi lâu rồi QAQ Hôm nay tranh thủ làm chương này coi như là quà năm mới cho mọi người, chứ dạo này mình bận lắm huhu. Chương này hơi bị hot đó nha =))) Chúc mọi người năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn nha ^^ Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình ^^ Yêu mọi người <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vừa dứt lời, ngoài cửa liền truyền tới một trận vó ngựa hí, ngay sau đó chính là tiếng bước chân đạp trên bậc thang đi tới.

"Gia gia! Con đã trở lại!" Theo một đạo thanh âm trong trẻo, một thanh niên trẻ tuổi mặt mũi anh tuấn, mày kiếm mắt sáng nhanh chóng từ dưới bậc thang bước lên, sau đó sải bước bước vào ngưỡng cửa đi vào trong, một đường chắp tay hướng mọi người cười nói, "Các vị anh hùng, không có từ xa tiếp đón, thất lễ!"

Mọi người vội vàng rối rít đáp lễ.

Tiến vào chính là Thiếu bảo chủ của Liên gia bảo Liên Mộ Phong, cẩm y rực rỡ, khí chất cao quý phi phàm, chỉ là trên vạt áo rõ ràng dính không ít bụi bặm, hiển nhiên là trải qua một đường phong trần mệt mỏi chạy về.

Liên Mộ Phong một đường chắp tay bước nhanh về hướng Liên lão bảo chủ nơi chủ vị mà đi tới, lúc đi tới trước mặt thầy trò Liễu Quân ánh mắt chợt sáng lên, dừng bước lại, vừa muốn mở miệng, liền nghe được một tiếng vang nặng nề bên cạnh.

Liên lão bảo chủ hai tay vỗ trên thanh vịn của cái ghế một cái, xụ mặt hướng hắn phùng mang trợn mắt: "Hừ! Còn nhớ đến lão đầu tử là ta đây! Còn biết đường mò về!"

Liên Mộ Phong vội vàng quay đầu, phủi quần áo trên người một cái, mặt mày tươi cười nhìn hắn: "Gia gia chớ giận, trên đường gặp trời mưa nên trì hoãn hai ngày. Ngài nhìn con đây không phải là vội vã chạy về sao, quần áo cũng không kịp thay, lại để cho nhiều người chê cười như vậy."

Liên lão bảo chủ mặt đầy ghét bỏ vẫy tay: "Biết bị người chê cười còn không đi thay!"

"Đây không phải là vội tới gặp ngài sao!"

"Gặp cũng đã gặp qua! Đi mau đi mau!"

Liên Mộ Phong cười ha hả quay đầu nhìn về cửa vẫy vẫy tay, một tên sai vặt trong ngực ôm một cái hộp dài khá tinh xảo, ôm đi vào khá phí sức.

Liên Mộ Phong mở hộp, một tay đem đồ vật bên trong lấy ra, đem tơ lụa bọc bên ngoài cởi ra, sải bước đi tới hai tay trình lên: "Gia gia, đây là tôn nhi biếu ngài."

Liên lão bảo chủ con ngươi bất đắc dĩ liếc qua, mới vừa liếc một cái, nhất thời con mắt trừng lớn.

Đường Đường ở bên cạnh xem cuộc vui nhìn hồi lâu, không nhịn được tò mò thò đầu nhìn một cái, chỉ thấy lão bảo chủ mặt đầy mừng rỡ mà nhận lấy đồ vật từ tay Liên Mộ Phong.

Nhìn kỹ một cái, hoá ra là một cây cung sáng loáng, cây cung này nhìn một cái cũng biết chính là dùng kim loại quý mà chế tạo thành, nhìn độ cứng quá lớn, sức nặng đủ nặng, người bình thường có lẽ căn bản sẽ không có cách nào kéo ra được.

Đường Đường lúc này mới chú ý tới ngón cái tay phải của lão bảo chủ có đeo một cái ban chỉ bạch ngọc, nhớ tới trước kia nghe sư phụ nói qua Liên Gia Bảo giỏi cưỡi ngựa bắn cung, lúc ấy ở thời điểm đưa ban chỉ, sư phụ còn khó hiểu mà nhìn hồi lâu, nói y lại không cần cung tên, không cần đến.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang