Chương 79.

2.4K 140 9
                                    

Đường Đường trong đầu ý thức chìm chìm nổi nổi, không biết mình sống hay chết, càng không biết mình đang ở đâu, thân thể có loại cảm giác bồng bềnh lâng lâng. Thời gian lúc này tựa như dừng lại, chung quanh là một mảnh trời đất mù mịt, vô biên vô ngần.

Không biết qua bao lâu, đau đớn trên ngực đột nhiên ùn ùn tấn công tới, tựa như đau tận xương cốt, lại tựa như xuyên phá da thịt khắp nơi, theo đau đớn lan tràn, thân thể mất đi tri giác lại dần dần khôi phục cảm giác thực, cảm giác bồng bềnh nhẹ nhàng biến mất, như là thực sự rơi xuống.

Đau đớn trên ngực không giảm bớt, chung quanh u tối dần dần có tỏa ra chút ánh sáng trắng, trong tai mơ hồ truyền tới một âm thanh có vẻ già nua, thế nhưng đang nói cái gì lại nghe không rõ.

Lại qua không biết bao lâu, ý thức dần dần thanh tỉnh lại, đầu óc dần dần khôi phục năng lực suy nghĩ, Đường Đường nhịn đau, muốn giơ tay lên đem sương mù dày đặc trước mắt vạch ra, nhưng là vùng vẫy thật lâu cũng không nâng lên được.

Đang lúc âm thầm ảo não, đột nhiên cảm giác tay bị nắm lấy, là một loại xúc cảm ấm áp mềm mại, trong tai đồng thời truyền tới một đạo thanh âm kinh ngạc vui mừng: "Động! Tay động! Đường Đường! Con tỉnh rồi có phải không? ! A? !"

Nghe được thanh âm quen thuộc, Đường Đường còn chưa kịp suy nghĩ, ánh mắt liền đau xót, tiếp đó liền cảm giác khóe mắt có một loại chất lỏng ấm áp chảy ra.

Bên cạnh truyền tới tiếng bước chân, ngay sau đó một cái tay khác đè lên tay hắn bắt mạch.

Một lát sau, thanh âm già nua mới vừa rồi lúc mơ hồ nghe được lại vang lên lần nữa, lần này lại nghe hết sức rõ ràng: "Đứa nhỏ này tự mình tỉnh lại rồi, không sao, chờ một chút."

Đường Đường bên mặt ấm áp, xúc cảm quen thuộc lần nữa truyền tới, chất lỏng ấm áp trên mặt bị lau đi, không nhịn được lỗ mũi lại chua xót, há miệng phát ra một đạo thanh âm hết sức yếu ớt: "Mẹ..."

"Ai! Mẹ đây! Ngươi tên tiểu tử thúi này, mau mở mắt ra nhìn mẹ một chút!"

Đường Đường nghe được thanh âm nghẹn ngào của nàng, lòng thương yêu không dứt, vội vàng phí sức nâng mí mắt.

Sương mù mông lung hoàn toàn tản ra, ánh sáng loang lổ bắt đầu nhẹ đung đưa, qua một lúc lâu, ánh sáng giống như tấm màn bị chậm rãi kéo ra, trước mắt hoàn toàn sáng lên.

Đường Đường bị ánh sáng đột nhiên chiếu tới kích thích lập tức đem mí mắt lần nữa khép lại, chớp chớp, lại lần nữa mở ra.

"Con trai! Con rốt cuộc cũng tỉnh lại!" Mẹ một đôi mắt phủ đầy tia máu, bàn tay gấp gáp ở trên mặt hắn không ngừng sờ tới sờ lui, "Có chỗ nào không thoải mái không? Nói cho mẹ!"

Đường Đường tầm mắt rơi vào trên mặt mẹ, thấy hình dáng của nàng tiều tụy trong lòng đau đớn càng thêm mãnh liệt, khóe miệng nhưng không nhịn được cong lên một nụ cười, nhẹ giọng nói: "Không có."

Mẹ nhất thời nước mắt rơi xuống, vừa khóc vừa cười mà ở trên mặt hắn sờ lại sờ: "Không có thì tốt, không có thì tốt..."

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now