Chương 78.

2.5K 137 12
                                    

Liễu Quân vọt vào màn mưa biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, những người còn lại hoàn toàn sững sờ tại chỗ.

Vân Đại phản ứng đầu tiên, ngay sau đó liền bị dọa đến xuất một thân mồ hôi lạnh, nhất thời biến sắc: "Không tốt! Nhanh đi ngăn cản sư phụ!"

Vân Nhị, Vân Tam cũng bị cả kinh đổ mồ hôi lạnh nhễ nhại, suy nghĩ tên của một chuỗi bè cánh trên danh sách, vội vàng đi theo, hai miệng đồng thanh nói: "Sư phụ nhất định trước tiên đến Quân Tử sơn trang!"

"Không sai!" Vân Đại gật đầu một cái, nhanh chóng giao phó người phía dưới đem mặt trong y cốc dọn dẹp sạch sẽ, xoay người hướng chuồng ngựa chạy như bay.

Ba người giục ngựa lao ra y cốc, lấy hết sức khẩn cấp mà hướng Quân Tử sơn trang nhanh chóng chạy tới.

Đêm qua tình cảnh quá hỗn loạn, chưa từng chú ý quá nhiều, bây giờ một vừa nghĩ liền mới phát hiện, sau khi bắt đầu hỗn chiến, từ đầu tới đuôi cũng không có gặp lại Quân Mộc Thành ra mặt.

Quân Mộc Thành đem nhiều người như vậy triệu tập tới, chính mình lại âm thầm rút lui, nhất định là bởi vì không có cách nào nắm chắc phần thắng, chạy về thu xếp ổn thỏa cho gia quyến cùng môn hạ đệ tử trong phủ.

Từ khi hắn ở Duẫn Phong Huyện chạy trốn đến lần đại quy mô chinh phạt này, thời gian cách nhau rất ngắn, có thể thấy hắn căn bản không có thời gian đem hết thảy đường lui an bài thỏa đáng, đêm qua vội vã chạy trở về, hiện tại hẳn vừa vặn ở bên trong Quân Tử sơn trang của hắn.

Quân Mộc Thành là đầu sỏ của tất cả mọi chuyện, thiên đao vạn quả cũng không tính là gì, thế nhưng đêm qua tới có hơn ngàn người, những người này xuất thân từ mấy trăm bè cánh lớn nhỏ , nếu như sư phụ thật sự muốn từng bước từng bước tìm tới cửa tàn sát, kia thật sự là sẽ không còn đường quay đầu lại nữa.

Trước không nói người trong thiên hạ này sẽ thấy thế nào, nhưng trong số này có vô số tính mạng của người già, phụ nữ và trẻ con vô tội, bọn họ làm đệ tử cũng không nỡ lòng khoanh tay đứng nhìn sư phụ tùy ý chém giết.

Huống chi, sư phụ trọng thương chưa lành, lại gặp bi thương mà hộc máu không ít, nếu là người thường đã không nhịn được, ngược lại sẽ gặp nguy hiểm; cho dù là chống đỡ, dưới tình huống này dính máu tanh, chỉ sợ cũng phải dần dần mất đi lí trí, vạn nhất mù quáng chém giết đến tẩu hỏa nhập ma vậy thì càng nguy hiểm hơn.

Ba người càng nghĩ càng kinh hãi, không khỏi một lần nữa tăng nhanh tốc độ ngựa, quần áo trên người dính sát vào cơ thể, cũng không biết là bị nước mưa rơi ướt, hay là bị mồ hôi thấm ướt, trong lòng gấp đến độ nóng như lửa đốt.

Lúc Liễu Quân lao ra y cốc, một thân sát khí lẫm liệt, trong đầu chỉ muốn lấy mạng Quân Mộc Thành, ngay cả ngựa cũng quên dắt, trực tiếp thi triển khinh công liền bay ra ngoài.

Nếu là bình thời ngược lại cũng không có gì, thế nhưng mấu chốt là cơ thể y đang bị trọng thương, tâm tình hỗn loạn, chạy gần một nửa chặng đường liền dần dần cảm giác có chút choáng váng.

Thoáng dừng lại trong chốc lát, quay đầu tiến vào một tòa thành trấn phụ cận, tùy tiện tìm một khách điếm, đoạt một con ngựa to lớn thể trạng tốt, nhanh chóng chạy ra khỏi cửa thành lần nữa lên đường.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now