Chương 85.

2.5K 144 4
                                    

Đường mụ mụ nhìn Đường Đường cười giống như một tên thần kinh, một chưởng hướng trên đầu hắn đánh qua mà mắng hắn:"Có gì buồn cười!"

"Tiểu...Ha ha...Tiểu Liễu...Thật kỳ quái...Ha ha ha...Tiểu Liễu sư phụ...Ha ha ha..."Đường Đường cười đến không thở được, lại bị Đường mụ mụ đánh cho một bạt tai, mở miệng kêu đau, vừa muốn giơ tay lên xoa, trên đầu liền truyền tới xúc cảm êm ái.

Liễu Quân một bên xoa chỗ bị đánh đau của hắn, một bên mỉm cười nhìn hắn: "Như vậy rất tốt."

Đường Đường nín cười nghiêng đầu mà nhìn chằm chằm y một hồi, lần nữa cất tiếng cười to: "Sư phụ ngươi đột nhiên liền một chút cũng không khốc(cool, ngầu đồ đó)  ha ha ha ha..."

Liễu Quân đối với những chữ mấu chốt trong lời này một lần nữa bày tỏ không hiểu, mê mang mà nhìn hắn: "Hửm ?"

Đường Đường cười tựa như cả nửa đời này chưa từng được cười, lại bị vẻ mặt mê mang của y làm cho buồn cười, liền vội vàng che miệng cười đến đau cả bụng: "Ai u mẹ ơi! Ha ha ha..."

"Mẹ ngươi ở chỗ này!" Mẹ đưa tay định tới vặn lỗ tai hắn, dư quang thấy Liễu Quân biểu tình mặt đầy đau lòng, sửng sốt một chút, đột nhiên buông lỏng tay "phốc" một tiếng cũng cười lên, cười cười, thế nhưng viền mắt lại đỏ một vòng.

Cái đứa con trai vô tâm vô phế đã trở lại, so với cái gì cũng đều tốt hơn.

Mẹ ở trên cánh tay đường đường đánh một cái, cười mắng: "Tiểu tử thúi! Cười đủ rồi thì đi rửa mặt ngay, nước mắt cũng chảy ra rồi kìa!"

"Dạ!" Đường Đường cười ngừng cười, đứng lên ngoan ngoãn đi phòng vệ sinh rửa mặt.

Mẹ hướng bóng lưng hắn nhìn một cái, nghiêng đầu nhìn Liễu Quân dừng một hồi, thấp giọng nói: "Tiểu Liễu, ngươi nói thật với ta, lần trước Đường Đường cả người lúc lạnh lúc nóng đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Có nguy hiểm sao?"

Liễu Quân sửng sốt một chút, không ngờ tới nàng lại đột nhiên hỏi cái vấn đề này, nhất thời có chút không biết nên trả lời như thế nào. Nếu là nói thật, cho dù Đường Đường đã sớm khôi phục, nàng là người làm mẹ khẳng định cũng chỉ sẽ càng lo lắng; nếu là không nói thật, lại cảm thấy thật có lỗi với nàng.

Liễu Quân mặc dù thói quen xử sự không sợ hãi trước điều gì, thế nhưng trước mắt dù sao cũng là mẹ của Đường Đường, là người quan trọng nhất của Đường Đường, nhất thời liền không nhịn được mà do dự.

Đường mụ mụ nhìn sắc mặt y nổi lên chút biến hóa, nhất thời khẩn trương: "Chuyện gì xảy ra? Rốt cuộc có nguy hiểm không?"

Liễu Quân nhớ tới chuyện này vẫn là không nhịn được đáy mắt hiện ra đau lòng cùng áy náy, không thể làm gì khác hơn là tránh nặng tìm nhẹ mà nghiêm túc nói: "Lúc ấy chuyện hơi phức tạp, Tứ nhi quả thật ăn chút khổ, nhưng mà đều đã khỏi rồi."

Đường mụ mụ nghe càng không yên lòng: "Vậy rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Làm sao lại thành ra cái dáng vẻ kia?"

"Mẹ, mẹ đang hỏi cái gì?" Đường Đường vừa đi ra tới liền cảm thấy không đúng, hơn nữa vừa nghe mẹ lời nhất thời có loại dự cảm xấu, vội vàng đi nhanh tới ở bên người sư phụ ngồi xuống.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now