Chương 93. Hoàn

3K 163 20
                                    

"Nhất bái thiên địa ——!"

Một câu quen thuộc này trước kia ở trong ti vi thường xuyên nghe được, hôm nay lại là người lạc vào cảnh giới kỳ lạ lại cảm thấy thật quen thuộc. Đường Đường lòng bàn tay bởi vì kích động khẩn trương xen lẫn mà xuất mồ, không khỏi đem hồng trù xiết chặt, cùng sư phụ liếc nhau một cái, thấy được nụ cười trong mắt lẫn nhau.

Hồng trù tựa như tơ hồng trói chặt nhân duyên, hai người kết tóc se tơ, chậm rãi xoay người hướng về phía bên ngoài sáng rỡ xuân quang, đồng thời vén lên vạt áo quỳ xuống.

"Nhất bái——!"

Theo giọng cao vút của người chủ trì, hai người đồng thời khom người, trán cúi xuống chạm đến nền đá xanh, thành kính dừng một giây, sau đó chậm rãi thẳng lưng lên.

"Nhị bái cao đường ——!"

Hai người lần nữa nhìn nhau, nhấc đầu gối đứng lên, xoay người hướng vào trong. Ánh mặt trời từ phía sau lưng chiếu vào, trên mặt đất, bóng của hai người được hồng trù chặt chẽ gắn kết, đóa hoa lớn khảm ở giữa.

Trong sảnh bày một cái bàn gỗ lim tinh xảo, hai bên bày hai cái ghế cao. Đường mụ mụ mặt mày tươi cười ngồi một bên, một bên kia thì bày một tấm bài vị, đại biểu cho mẹ của Liễu Quân.

"Nhị bái ——!"

Vạt áo lần nữa vén lên, hai người trang trọng quỳ xuống, hướng về phía chỗ cao đường hết sức nghiêm túc dập đầu một cái, lúc thẳng người, trong mắt lần nữa hiện lên ý cười.

Đường mụ mụ tự xưng là kiên cường, lúc này lại bởi vì giá một cái dập đầu mà khóe mắt ửng đỏ, suy nghĩ con trai hôn mê hơn nửa năm lại được một người tốt như vậy đặt ở trong lòng mà yêu thương sủng nịch, không khỏi cười càng vui vẻ yên tâm.

"Phu phu giao bái ——!"

Thanh âm lọt vào tai, Đường Đường không nhịn được vểnh môi im lặng cười lên, bên tai lại đỏ bừng, xoay người cùng Liễu Quân mặt đối mặt đứng yên, giương mắt nhìn, thấy y đang thâm tình nhìn mình, không khỏi trong lòng run lên một cái, ánh mắt cong lên thành một độ cong vô cùng đẹp mắt.

Liễu Quân trong mắt nụ cười ấm áp lại sáng rỡ, thật giống như ấm áp xuân quang bên ngoài, trong thần sắc toàn bộ đều là ôn nhu, giống như màu nước xanh biếc của hồ nước trong y cốc vậy.

"Tam bái ——!"

Hai người nhìn nhau đến xuất thần, cho đến khi nghe được tiếng ho nhẹ của người chủ trì mới phản ứng được, hai bên lại nhìn nhau cười một cái, quỳ xuống đất dập đầu.

Một người trên cổ đeo ban chỉ, một người đeo ngọc bội, theo động tác cúi xuống mà dán chặt vào da thịt, sau đó nhẹ đung đưa chạm vào phía trong áo, đầu kề sát vào nhau, một phân không thừa cũng không thiếu, tóc đen của hai người nhẹ nhàng chạm vào nhau.

Đường Đường hướng về phía mặt đất không tiếng động mà cười, cùng Liễu Quân đồng thời thẳng người nhấc đầu gối từ dưới đất đứng lên.

"Lễ thành ——! Đưa vào động phòng ——!"

Đóa hoa chính giữa hồng trù chậm rãi rơi xuống, hai người đối mặt từ từ đi về phía đối phương, mỗi khi đến gần một bước, trong lòng liền khẽ run một cái.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now