Chương 74.

2K 136 13
                                    

Xe ngựa lấy tốc độ nhanh nhất chạy về y cốc, Liễu Quân lúc xuống xe lần nữa khôi phục khí chất lãnh tĩnh thường ngày, thậm chí còn nhiều thêm một phần lệ khí rõ ràng.

Bọn họ một mực ở trên đường, hiển nhiên đối với lời đồn đãi xôn xao trên giang hồ lại biết sau cùng, mà trong y cốc từ trên xuống dưới mấy trăm người lại trước tiên lấy được tin tức, nói không khiếp sợ là giả, nhưng cũng không có cái gì phản ứng quá kịch liệt, bất quá lúc này gặp lại Công tử bọn họ vẫn hơi có chút kinh hãi.

Liễu Quân không lên tiếng, một mực trầm mặc đứng ở chỗ dễ thấy ven hồ .

Vân Đại triệu tập tất cả mọi người tới, sắc mặt nghiêm túc trước nay chưa từng có, cất cao giọng nói: "Thân phận của sư phụ, các ngươi cũng đã biết, hôm nay Phục Ma Đại Hội lại tổ chức lần nữa, chắc hẳn không lâu nữa sẽ có rất nhiều người đánh đuổi tới đây. Là đi hay ở, các ngươi hãy cân nhắc cho thật kĩ. Nếu không nguyện ý tiếp tục ở lại nơi này, có thể thu thập hành lý rời đi, ta tuyệt đối không khó dễ các ngươi. Nếu nguyện ý tiếp tục đi theo sư phụ, liền trở về vị trí cũ, một khi phát hiện kẻ nào có dị tâm, ta nhất định sẽ khiến kẻ đó hồn lìa khỏi xác!"

Người phía dưới đối với những lời nói này của hắn lại không hề kinh ngạc, cũng không nghi ngờ chút nào độ tin cậy của cam kết cùng cảnh cáo trong đó, ngay cả một chút do dự bàng hoàng cũng không có, trực tiếp quỳ xuống đất ôm quyền, nhao nhao bày tỏ ý nguyện muốn lưu lại, đồng tâm hiệp lực nhất trí đối phó kẻ thù.

Liễu Quân đối với kết quả như vậy có chút kinh ngạc, thậm chí trong nháy mắt trên khuôn mặt băng sơn thế nhưng lại lộ ra vài tia mông lung.

Đường Đường ngẩng mặt liền nhìn thấy thần sắc kia của y, không nhịn được mà đau xót trong lòng. Sư phụ vẫn luôn đem mình phong bế, luôn cự tuyệt người khác, khẳng định chưa từng nghĩ sẽ có nhiều người thật lòng nguyện ý vì y bán mạng như vậy. Nghĩ tới đây một chút, Đường Đường không nhịn được đưa tay đem tay y nắm chặt.

Liễu Quân nghiêng đầu nhìn hắn, thấy hắn hướng mình cười, đáy lòng một mảnh mềm mại, ánh mắt nhất thời ôn hòa lại.

Vân Đại nhìn đám người đang quỳ ở phía dưới, hài lòng gật đầu một cái. Đây chính là kết quả trong dự liệu của hắn, vì vậy không kinh ngạc chút nào.

Người phía dưới tâm tư đều giống như nhau, Công tử làm người lạnh lùng là sự thật, nhưng là nhưng chưa bao giờ đối đãi hà khắc với bọn họ. Lại nói, bọn họ đều là người không có nhà để về, nếu không có Công tử thu nhận, liền không có bọn họ hôm nay. Hôm nay nghe lời đồn đãi trong giang hồ, bọn họ mới biết, công tử thậm chí ngay cả Phù Cừ Kiếm Pháp cũng không giữ lại chút nào mà đem truyền thụ xuống, mọi người tu vi không ngang nhau cũng chỉ là vấn đề thiên phú của mỗi người, học đều là giống nhau, không khỏi càng kính nể cách làm người của công tử.

Vào năm đó, thời điểm Liễu Quân thu nhận những người này thật ra thì cũng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có hôm nay, thậm chí tới nay cũng chưa từng có ý niệm muốn bọn họ báo đáp chính mình.

Y thuở nhỏ theo mẫu thân đã nếm qua thật nhiều khổ sở, sau khi mẫu thân qua đời, y đã một đuốc đem Nguyệt Giáo san thành bình địa, vốn là đã mất đi mục tiêu sống còn, thế nhưng thời khắc mấu chốt thấy được Vân Đại không nhà để về, nghĩ đến nỗi khổ chính mình đã trải qua, không nhịn được liền đem hắn thu nhận làm học trò, về sau nữa chính là Vân Nhị, Vân Tam, từ đó phát sinh không thể vãn hồi, ngày một thu nhận nhiều người hơn, sau đó dứt khoát đem những người đến sau đều giao cho học trò an bài.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ