Chương 54

3.3K 172 51
                                    

Sự tình Tứ công tử dọn đến ở cùng Công tử, Tứ công tử cũng không có chuẩn bị phòng riêng, mà là trực tiếp ngủ cùng giường với Công tử, chuyện này rất nhanh liền lan truyền trong toàn bộ y cốc.

Mọi người đầu tiên giống như là bị sét đánh ngang tai, chấn động mãnh liệt, ngay sau đó liền truyền đến một trận giương nanh múa vuốt xì xào bàn tán, bát quái đến mức miệng đắng lưỡi khô mới thỏa mãn, uống một ngụm trà rồi rời đi.

Thật ngạc nhiên! Công tử tính tình đại biến từ sau khi Tứ công tử tỉnh lại. Ngươi đã khi nào chính mắt trông thấy Công tử thức suốt ngày đêm để trông nôm một người? Ta đây một đôi hỏa nhãn kim tinh sớm đã nhận thấy có điểm mờ ám, còn cần ngươi nói sao!

Cứ như vậy từng người lại từng người đem tin tức truyền đi, cứ như vậy đem người truyền tin ra chế giễu một phen, quay đầu lại tóm lấy một người khác kề tai thì thầm: Ai ai ngươi biết không? Tứ công tử như vậy như vậy... Công tử như vậy như vậy... Nói xong rồi lại bị người kế tiếp một cước đá văng, lại không cam lòng mà chạy đến phòng bếp lôi Đại Tiểu Phúc ra ngoài.

Đại Tiểu Phúc chỉ trong một đêm liền trở thành người đáng tin cậy, lưng đặc biệt vươn thẳng, đồng thời biểu lộ một chút khinh miệt mà cười môt tiếng: Phục ma đại hội lần này tới lui cũng hết một tháng, chuyện có thể nói cũng rất nhiều nha. Muốn nghe sao? Cầm bạc tới!"

Đại Tiểu Phúc ra một chiêu này, há miệng một cái, bạc đã tới tay, đảo mắt liền kiếm được không ít, đến ban đêm ngủ cũng cười sung sướng đến mức giật mình tỉnh lại. ( -_-||| )

Liễu Quân mặc dù không quản chuyện ngoài thân, thế nhưng y cũng không phải kẻ ngốc, từ sau khi Đường Đường dọn tới, người xung quanh liền bắt đầu trở nên kì quái, nào có thể không đoán ra được? Hắn nếu quan tâm những lời hồ ngôn loạn ngữ này, cũng sẽ không thẳng thắn mà đem người trực tiếp kéo qua như vậy.

Vả lại, mọi người bát quái thì bát quái, thế nhưng cũng không dám đồn bậy bạ, tin tức từ người đầu tiên truyền đến người cuối cùng, một chữ cũng đều không đổi, gà chính là gà, vịt chính là vịt, không có cái gan bịa đặt để đem gà biến thành chó, vịt biến thành trâu, cho dù cho hắn một cái lá gan lớn hắn cũng không dám bịa đặt nửa câu.

Đường Đường chính là được Đông Lai cho biết chuyện này, người phía dưới đang thảo luận cái gì, Đông Lai một chữ cũng không sót mà kể lại cho hắn, mặc dù không có nghe nội dung đồn đại bậy bạ, có thể thêm mắm dặm muối liền so với chuyện cổ tích còn muốn xuất sắc hơn, nghe xong cười đến đắc ý. Hắn thấy sư phụ không có vẻ gì là tức giận, không kiềm được lại càng vui vẻ.

Y cốc náo nhiệt hơn so với thường ngày, cũng không có mấy người để ý đến Tạ Lan Chỉ.

Tạ Lan Chỉ thần kinh vận động kém lạ thường, bên kia Vân Tam chỉ mất thời gian uống nửa chung trà liền học được, còn hắn được Đường Đường nắm tay mà dạy suốt hai ngày, thế mà nửa bước cũng không di chuyển được, trượt một cái liền ngã chỏng gọng, cuối cùng chỉ học được đứng trên giày trượt băng, nói là đứng hóng gió cái gì đó, đem Đường Đường chọc tức, đang là mùa đông mà lỗ mũi cũng muốn phun ra lửa.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now