Chương 76. Bắt đầu ngược

2.9K 144 18
                                    

Đường Đường vốn là đứng ở trên mái trúc lâu xem hình thế, bây giờ người vọt vào y cốc càng ngày càng nhiều, không khỏi thần kinh căng thẳng, dè dặt ngồi chồm hổm xuống đem mình nấp ở sau mái hiên, siết chặt ngân châm trong tay không chớp mắt nhìn chằm chằm phía dưới.

Những kẻ được phái đến đang ở một nơi cùng mấy tên hộ vệ không chỉ có võ công cao cường, thân thủ cũng hết sức bén nhạy, ở thời điểm mặt đối mặt rút kiếm đồng thời còn có thể từ trong tay áo phóng ra độc châm, có thể xông vào đây đều không phải là hạng người đơn giản, binh khí trong tay vung lên, "Đang đang" mấy tiếng liền đem ngân châm bay tới dễ dàng chắn được.

Đại quân chinh phạt tốt xấu lẫn lộn, tuy có không ít bọn chuột nhắt, nhưng vẫn có rất nhiều người hữu dũng đa mưu. Những người này biết rõ Lưu Vân y cốc làm việc từ trước đến giờ tùy tính, nhất định sẽ không có tư tưởng bảo thủ "Âm thầm làm ra độc chiêu không phải là đại trượng phu", vì vậy trước thời hạn ăn một ít thuốc giải độc, bất quá chỉ có thể phòng bị một chút độc tính, gặp phải độc dược lợi hại vẫn là không có biện pháp.

Đường Đường nhìn thấy có mấy người hơi không cẩn thận liền trúng chiêu ngã xuống đất, len lén thở phào nhẹ nhõm. Dẫu sao, loại tình cảnh máu tanh bạo lực đối với một người hiện đại chưa bao giờ đích thân trải qua chiến tranh mà nói, vẫn là không thể tránh khỏi có chút kích thích thần kinh.

Phía dưới đánh nhau phạm vi càng ngày càng nhỏ, mắt thấy cách sân sư phụ càng ngày càng gần, Đường Đường trái tim níu thành một đoàn, vừa quay đầu lại, phát hiện rất nhiều người ở y trong cốc bị rừng trúc lượn quanh choáng váng ban đầu không tìm được phương hướng cũng dần dần tìm được hướng bên này mà tiến vào tới, nhất thời càng nóng nảy.

Có vài người ý đồ nhảy lên nóc nhà tìm phương hướng, bị hộ vệ nấp trong nơi kín đáo phóng độc châm, tất cả đều rơi xuống, nhưng đồng thời cũng đưa tới động tĩnh làm đám người chú ý, vội vàng thoát khỏi đối thủ dây dưa xoay mình nhảy lên.

Tình thế càng bất lợi, Đường Đường mắt thấy mình ở nơi này hộ vệ đã tất cả đều được điều động đến, mà người tiến vào thế nhưng cũng càng ngày càng nhiều, gấp đến độ thiếu chút nữa nổi điên, vốn là còn lo lắng bại lộ chính mình sẽ tăng thêm phiền toái cho hộ vệ, thế nhưng chóp mũi ngửi được mùi huyết tinh càng phát ra nồng đậm, rốt cuộc không nhịn được, giơ lên ngân châm trong tay liền chuẩn bị hướng về phía dưới bắn ra.

"Vân Tứ công tử!" Một đạo thanh âm lộ vẻ cười đột nhiên ở sau lưng vang lên.

Đường Đường tay ngừng một lát, nhanh chóng quay đầu.

Đồng Thông tay cầm ngân liên đối với hắn chắp tay, mỉm cười nói: "Vân Tứ công tử, đã lâu không gặp! Không biết huynh đệ kia của ngươi đã tìm tới chưa?"

Đường Đường thấy mình đã bại lộ, liền thoải mái từ nóc nhà đứng lên, hướng về phía hắn cười hắc hắc: "Không cần tìm, huynh đệ kia của ta tựa như cùng một loại người với các ngươi, chính là cái loại thích làm loại chuyện ăn trộm gà trộm chó, đệ đệ như vậy ta không có cũng không sao."

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWo Geschichten leben. Entdecke jetzt