Chương 59.

2.8K 152 80
                                    

Lúc Liễu Quân mang Đường Đường trở về, Nguyên Bảo và Đông Lai cùng đám đông bên kia cũng đã sớm giải tán, hai người đang trốn ở phòng bếp nhỏ phía sau vừa chơi đùa vừa thêm củi nấu nước nóng cho Công tử và Tứ công tử. Đại khái là chơi đến điên rồi, ngay cả việc thêm củi đốt lửa cũng phải phân thắng thua, người nào thua liền thêm củi ở lần kế tiếp.

Đường Đường thẳng đến lúc vào phòng rồi ngồi ở trên giường, cả người đều mơ mơ hồ hồ, cũng không biết là do uống quá nhiều, hay là do vừa rồi bị sư phụ cuồng hôn một trận làm cho chân tay mềm nhũn toàn thân vô lực, tóm lại bây giờ cả người đều giống như rơi vào trong sương mù, nghiêng đầu dựa vào trên đầu giường mà toét miệng cười, con ngươi hận không thể treo luôn trên người sư phụ.

Liễu Quân đem ngoại sam cởi ra rồi ngồi ở mép giường, cầm khăn sạch Nguyên Bảo đưa tới đem ngâm trong nước ấm, đường cong gò má bao phủ trong một vầng sáng ấm áp nhu hòa.

Sắc đỏ trên mặt Đường Đường vẫn chưa tan hết, cặp mắt say mê mà nhìn sư phụ một hồi, bò dậy tiến tới nửa ngồi nửa quỳ bên cạnh y, chống nửa người chồm qua nhìn thẳng vào mặt y.

Liễu Quân giương mắt nhìn hắn một chút, ánh mắt ôn nhu, ngay sau đó lấy khăn ra vắt khô, một tay nâng mặt hắn một tay cầm lấy khăn nhẹ nhàng lau, thấp giọng nói: "Tối nay uống không ít, có chỗ nào không thoải mái?"

Đường Đường đang cảm thấy choáng váng, trên mặt đột nhiên nóng lên, lỗ chân lông trên người cũng muốn dãn ra, cả người thanh tỉnh lại mấy phần, rốt cuộc tìm về tri giác, ngây ngốc nắm lấy khăn, nói: "Sư... Sư phụ, ngươi đừng động, để cho ta nhìn kỹ một chút."

Liễu Quân đem mặt hắn xoa xoa, lấy khăn ra, ở trên cằm hắn bóp một cái: "Ta không động, là ngươi uống nhiều rồi."

"Vâng, uống... Uống nhiều rồi..." Đường Đường gật đầu một cái, cũng không phản bác, ôm cổ y một cái rồi ngây ngô cười lên.

Liễu Quân ôm lấy eo hắn, ở trên môi hắn lại hôn lên, thấy hắn mở mắt nhìn mình chằm chằm, rõ ràng là đã say đến tầm mắt cũng mông lung, còn cố mở to mắt ra chống đỡ cơn say, trong lòng một mảnh mềm mại, nhịn không được cúi đầm ngậm lấy môi hắn hôn sâu đi vào.

Đường Đường đầu óc ong một tiếng, toàn thân cũng giống như bị điện giật mà khẽ run một cái, hai tay càng ôm chặt hơn, chủ động dán sát đến trên người y, ngay sau đó lại bị nhiệt độ nóng bỏng kích thích mà lại run thêm một cái.

Liễu Quân một tay nâng ở sau lưng hắn, một tay kia ôm chặt eo hắn, càng hôn càng sâu, hô hấp dần nặng nề, biết rõ hắn uống say rồi, cần được nghỉ ngơi, thế nhưng vẫn là nhịn không được mà hết sức đòi lấy, trong đầu suy nghĩ muốn dừng lại, thế nhưng hành động lại hoàn toàn mất khống chế.

Khí tức ngọt ngào quấn quýt giữa môi răng hai người, men say càng ngày càng đậm đà. Đường Đường bị hôn đến toàn thân nóng rực, mỗi lần đều  theo nhịp tim đập rộn ràng mà khẽ thở dốc rên nhẹ một tiếng, nghe hô hấp của Liễu Quân lại nặng thêm mấy phần.

Lực đạo trên môi bỗng nhiên buông lỏng, Đường Đường lồng ngực phập phồng, hơi hé mắt ra mê mang mà nhìn y, giọng nói hơi khàn khàn mà kêu nhẹ một tiếng: "Sư phụ..."

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now