Chương 45

3.3K 193 49
                                    


Đường Đường yết hầu căng thẳng, mắt không hề chớp lấy một cái mà nhìn chằm chằm hai thân ảnh nho nhỏ trong mắt sư phụ, thần kinh suy nghĩ trong đầu cứ từng dây từng dây bị hút ra, đang trong lúc tinh thần hoảng hốt, đột nhiên cảm giác trên tay buông lỏng, dây thần kinh lại từng dây từng dây lại lấp trở về.

Lưu Vân đem bức tranh cầm lấy, tròng mắt nhìn thoáng qua, lại lần nữa nhìn về phía Đường Đường, ánh sáng trong con ngươi lóe lên giống như sóng biếc nhộn nhạo.

Đường Đường cảm thấy đầu váng mắt hoa, cảm giác nếu mình còn tiếp tục ngốc lăng mắt đối mắt như vậy, thực sự là mất hết mặt mũi, tiếp đó liền thấy đôi môi sư phụ hé mở, dùng giọng trầm thấp chậm rãi phun ra một chữ: "Giống."

Toàn bộ lực chú ý đều đặt ở trên môi, Đường Đường trong phút chốc dường như quên cả hô hấp, nhắm mắt mới lấy lại được sức lực, cố gắng trấn định gật đầu: "Vâng, ta cũng thấy thật giống." thế nhưng trong lòng lại rít gào: Con bà nó! Sư phụ có phải là cố ý hay không! Nửa ngày lại phun ra chỉ có một chữ!

"Ban đêm ngủ không ngon?"

"Hả?" Đường Đường nghe được câu này liền có chút giật mình, sắc mặt càng thêm trấn định, đầu lưỡi lại không khống chế được, "Cũng...cũng được...."

Lưu Vân ánh mắt dừng lại ở hai quầng thâm đen rõ ràng trên mắt hắn, từ chối cho ý kiến.

Đường Dường chột dạ không thôi, nói sang chuyện khác: "Sư phụ, sáng hôm nay liền luyện công sao? Ta hiện tại liền bắt đầu?"

"Buổi chiều luyện." Lưu Vân nói, kéo tay hắn một cách rất tự nhiên, xoay người hướng gian nhà đi tới.

Đường Đường lập tức sợ đến ngây người, gắt dao trừng mắt nhìn chỗ hai bàn tay đang giao nhau, hận không thể đem tròng mắt dán lên luôn, thật vất vả đem ánh mắt dời đi, lại không ngừng hướng gò má sư phụ nhìn lên.

Sư phụ sắc mặt vẫn như bình thường, thế nhưng Đường Đường có thể cảm nhận được khí tức xung quanh đều là ấm áp, hắn quay đầu nhìn ánh mặt trời bên ngoài, giống như rơi vào cõi mộng, đôi mắt sáng rực lên, khóe miệng cũng không nhịn được mà cong lên, tự cho là không chút dấu vết mà đưa tay nắm lại thật chặt.

Lưu Vân cảm giác được động tĩnh trên tay, quay đầu nhìn hắn một cái.

Đường Đường tuy là hơi cúi đầu, nhưng vẫn có thể cảm giác được tầm mắt của hắn, trong lòng hốt hoảng liền vội vàng đem tay buông ra.

Lưu Vân hơi tăng thêm lực ngón tay, không để cho hắn buông tay ra, nắm tay hắn đi thẳng đến trước bàn.

Đường Đường suýt chút nữa thì đụng đầu vào giá sách, nửa ngày cũng không lấy lại được tinh thần.

Đây đây đây là tình huống gì thế? Đây cũng không phải là hoàn cảnh âm u lạnh lẽo như ở trong sơn động nha, sư phụ vì cái gì còn muốn lôi kéo ta?

Đường Đường suy đoán đến chóng mặt, cũng không biết là sư phụ đối với hắn có cảm tình, vẫn là triệt để nghĩ sư phụ cho mình là trưởng bối mà xem hắn như tiểu hài nhi mà thôi, trong lòng chợt vui chợt buồn, giống như thang máy từ trên cao rơi xuống.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now