Chương 56.

3.4K 163 68
                                    

Vân Nhị sau khi đem chuyện sư phụ giao phó an bài xong xuôi liền hoàn toàn rảnh rỗi, sau đó liền bắt đầu chậm rãi đi tìm người bát quái chuyện trong y cốc. Chuyện bát quái trong y cốc vốn chưa lắng xuống, tùy tiện kéo một người cũng có thể nói cho hắn biết rõ ràng mạch lạc, càng đừng nói đến tên sai vặt luôn hầu hạ hắn.

Mặc dù đã sớm nhìn ra sư phụ đối với Tứ đệ tốt đến không bình thường, thế nhưng nghe người khác miêu tả hắn vẫn là chấn kinh đến mấy ngày vẫn không lấy lại được tinh thần.

Ngược lại không phải là kinh ngạc với quan hệ kinh thế hãi tục của hai người trước mắt, mà là hắn không thể nào tưởng tượng, một người lạnh lùng tàn nhẫn luôn cách xa người ngoài ngàn dặm, khối băng sơn ngàn năm có thể đem người đông thành mảnh vụn như sư phụ, y rốt cuộc là làm sao mà có một mặt ôn nhu như vậy chứ?

Tuy thấy mọi người trong y cốc ngày ngày bàn tán, nhưng hoàn toàn không có đối với loại đoạn tụ này có quá nhiều đánh giá. Đừng tưởng rằng trong này toàn là một đám hủ nam, thật sự là sự chú ý của tất cả mọi người  cũng chuyển tới một vấn đề khác.

Công tử lúc đối mặt với Tứ công tử tựa hồ hoàn toàn biến thành một người khác! Công tử thế nhưng còn có một mặt ôn nhu, nhu tình như nước cùng kiên nhẫn cưng chiều như vậy! Chuyện này so với đoạn tụ còn đáng sợ hơn! Hoàn toàn không có cách nào tưởng tượng được! Không có thiên lý!

Tò mò của Vân Nhị cùng mọi người đều giống nhau, nhưng buồn bực là hắn phải ở bên ngoài lâu nhất, vừa nghĩ tới việc mình bỏ lỡ biết bao màn hay, tức đến tim gan cũng ngứa ngáy.

Vì vậy hắn luôn tìm cách bắt lấy Đường Đường mà hỏi lung tung này kia, làm Đường Đường sợ đến thiếu chút nữa trốn trong phòng, giống như một tiểu thư khuê tú mà không dám ra khỏi cửa, không nghe ngóng được bao nhiêu liền lấy hết can đảm mà trèo nóc nhà, bò lên đầu tường, nghe góc tường, theo dõi, theo đuôi...để tìm hiểu thực hư.  Có thể nói là không từ bất cứ thủ đoạn nào, hận không thể nhìn xa như ống nhòm, hận không thính tai.

Bất quá mỗi lần đều bị sư phụ mặt lạnh mà bắt được, nhờ có Đường Đường bên cạnh xin tha cho hắn, mới có thể thành công thoát khỏi trách phạt của sư phụ.

Sau nhiều lần rình coi cùng nghe trộm, Vân Nhị biết nếu còn tiếp tục như vậy nữa sợ rằng sư phụ liền thật sự nổi trận lôi đình, rốt cuộc không thỏa mãn mà buông tha. Sau chuyện này liền bị Vân Đại cùng Vân Tam cười nhạo thật lâu.

Vân Nhị hừ hừ: Có gì buồn cười? Các ngươi cho là ta cái gì cũng không thăm dò được sao? Nếu không phải có Tứ đệ ở đó, sư phụ đã sớm dạy dỗ ta. Ta thế mà là chính mắt thấy, sư phụ nhìn hắn ánh mắt kia quả nhiên không giống nhau!

Vân Đại cùng Vân Tam tiếp tục cười: Chỉ cái này thôi sao? Chúng ta đã sớm thấy qua.

Vân Nhị nhất thời nổi giận, trong lòng cực độ căm phẫn, đuổi theo đánh bọn họ.

Đường Đường một mực tưởng nhớ chuyện sư phụ nói phải dẫn hắn đi một chỗ, đã qua hơn một ngày rồi mà vẫn không thực hiện, trong lòng rất là buồn rầu, cũng không biết sư phụ có phải là đã quên mất hay không, muốn hỏi một chút, lại cảm thấy có lẽ nên chờ một chút nữa.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now