Chương 61.

2.6K 149 23
                                    

Thạch Long vừa dứt lời, cả ba vị sư huynh đều không hẹn mà cùng đem tầm mắt hướng về phía Đường Đường bên này liếc qua, thấy trên mặt hắn toàn là oan ức, nhất thời hận ý đối với Thạch Long dâng cao trong lòng.

Vân Nhị lộ ra một nụ cười nhạt, thanh âm dị thường nhu hòa: "Còn muốn châm chọc cái gì, nên nhanh chóng thừa dịp còn sớm thì mau nói đi, hiệu quả của thuốc này còn chưa bắt đầu, một hồi nữa có thể không nói ra lời đâu."

Thạch Long thật ra là đã sớm đau đến lòng bàn chân cũng không ngừng co quắp, chẳng qua là cố gắng chống đỡ, lúc này vừa nghe Vân Nhị nói xong liền không khỏi chấn động trong lòng một cái, không thể tin mà nhìn hắn.

Vân Nhị cười càng tươi hơn: "Làm sao? Ngươi sẽ không cho là chỗ đau bây giờ là đã phát huy tác dụng chứ? A... Mới bắt đầu thôi, từ từ chờ đi, ngươi không gấp, chúng ta cũng không gấp."

Vừa dứt lời, Thạch Long đột nhiên co quắp một trận, đau nhức ập tới giống như một cơn sóng dữ.

"A ——!" Thạch Long kêu thảm một tiếng, ngay sau đó thống khổ trợn to mắt, ánh mắt mất đi tiêu cự, toàn thân giống như chịu khổ hình lăng trì, bị cắt một đao lại một đao, tựa như đem da thịt một tấc lại một tấc cắt đi, lại bị xát muối lên trên, cảm giác bị hành hạ đến thần kinh cũng muốn đau nhức này từ trước đến giờ chưa từng chịu đựng qua.

"A ——! A ——!" Tiếng kêu thảm thiết bên tai không dứt, một tiếng lại cao hơn một tiếng, Thạch Long cả người giống như điên cuồng, tay chân không ngừng co quắp muốn ôm lấy chính mình co thành một đoàn, đáng tiếc gân mạch đều bị cắt đứt hoàn toàn không có khí lực, lại bị xích sắt khóa chặt, bị hành hạ đến khuôn mặt vặn vẹo kinh khủng dị thường.

Đường Đường tuy nói hận hắn lúc ấy ám toán mình cùng sư phụ, thế nhưng dù sao loại tình cảnh kinh khủng như thế này hắn chưa bao giờ gặp qua, trong lòng vẫn có chút khẩn trương, lòng bàn tay chảy ra chút mồ hôi.

Bất quá dù sao cũng đã thấy qua giang hồ hiểm ác, hơn nữa kẻ này thiếu chút nữa đã lấy mạng sư phụ và hắn, hơn nữa hắn biết sự tình nghiêm trọng, nhất định phải có được lời khai của Thạch Long này, cho nên trong lòng cũng không có chướng ngại gì.

Liễu Quân cảm nhận được lòng bàn tay hắn ẩm ướt, nghiêng đầu lại thấy sắc mặt hắn lạnh nhạt, chợt cảm thấy trong lòng yêu thương không dứt, đưa tay đem hắn nhẹ nhàng ôm lấy.

Đường Đường ngẩng đầu lên hướng y cười một tiếng, bởi vì Thạch Long một mực kêu thảm không dứt, liền nhón chân tiến tới bên tai y, hỏi: "Sư phụ, như vậy có thể hỏi ra được sao?"

Liễu Quân nhìn Thạch Long một cái, đánh giá thời gian một chút, cũng tiến tới bên tai hắn, trả lời: "Phỏng đoán là hắn chống đỡ không được bao lâu."

Thạch Long này ngược lại là ý chí kiên cường, đối phó với người bình thường chỉ cần tra tấn một chút là có thể ép cung, đối phó hắn lại không được, cho dù có đem đầu ngón tay hắn cắt đi, hắn cũng có thể nhịn.

Thế nhưng loại độc này dược tính hết sức mãnh liệt, ba viên có màu sắc bất đồng chẳng qua là do Vân Đại thích đùa dai mà thôi, thật ra thì không có gì khác biệt nhau, uống một viên đã muốn không xong, Thạch Long lại một lần uống cả ba viên, nhất định là muốn sống không được mà muốn chết cũng không xong, nhất định sẽ khiến ý chí hắn sụp đổ.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now