Chương 43. Tình triều gợn sóng

3.5K 180 18
                                    


Xích sắt một lần nữa ầm ầm vang lên, cửa sắt vừa dày vừa nặng đem sơn động chia ra làm hai. Xung quanh lách tách âm thanh của cây đuốc cháy, đem bên trong động chiếu sáng toàn bộ, Đường Đường  tùy ý quan sát một vòng, phát hiện trong này ngoại trừ một cánh cửa sắt, không có bất kỳ thứ gì khác.

Hắn tựa đầu đến gần Vân Tam, thấp giọng nói: "Ta còn tưởng rằng nơi đây sẽ có đủ loại hình cụ khiến người ta rợn cả tóc gáy, hóa ra lại sạch sẽ tới như vậy."

Vân Tam mạc danh kỳ diệu* mà nhìn hắn: "Có hình cụ làm cái gì?"

*mạc danh kỳ diệu: ù ù cạc cạc, không hiểu ra sao cả

"Khụ khụ.....Ta cho rằng có đại lao thì có hình cụ. . ."

Vân Tam cười nói: "Muốn cho người ta nói thật còn không đơn giản? Hình cụ đều là để dành cho những kẻ bất tài trong quan phủ dùng."

"......" Đường Đường liếc mắt nhìn hắn, "Cũng không biết mới vừa rồi người nào đối với kẻ bất tài nhiệt tình như vậy....."

Vân Tam lắc đầu than thở: "Ngươi làm sao lại nói Tạ công tử như thế? Tạ công tử tranh chữ song tuyệt, một đám bất tài kia như thế nào có thể so sánh?"

"Phải phải phải!" Đường Đường không ngừng gật đầu, "Tranh chữ song tuyệt! Tài hoa hơn người! Độc nhất vô nhị! Một cây lê hoa áp hải đường!"

Trong lúc hai người nói chuyện, Lưu Vân vẫn lẳng lặng mà đứng đưa lưng về phía bọn họ, một lát sau, thần sắc tàn nhẫn đã tiêu tan, lúc này mới quay đầu lại nhìn bọn hắn: "Đi ra ngoài đi."

Đường Đường cẩn thận liếc mắt nhìn y, vùi đầu tiến tới gần, đang chuẩn bị quay đầu liếc nhìn người trong lao, trên tay đột nhiên ấm áp.

Hắn ngẩng đầu đối diện với ánh mắt sâu thẳm tĩnh lặng của Lưu Vân, tim đập nhanh nửa nhịp, dưới chân giẫm đạp lung tung, một bên thầm mắng mình mất mặt, một bên tinh thần lơ lửng trên mây liền bị nắm tay một đường đi ra bên ngoài.

Lực đạo trên tay buông lỏng, Đường Đường nhất thời nguyên thần trở về vị trí cũ, lại một lần nữa hậu tri hậu giác mà đỏ mặt trộm liếc Vân Tam.

Vân Tam trong nháy mắt liền rơi vào trạng thái bất động mà trợn to mắt, phỏng chừng trong một thời gian ngắn ngủi bị kích thích như vậy có chút không chịu đựng nổi, cả người so với Đường Đường có vẻ còn ngây ngốc hơn, hắn sững sờ, đợi Lưu Vân gọi ba lần hắn mới khôi phục lại tinh thần.

"Khụ khụ..." Vân Tam không được tự nhiên sờ sờ ống tay áo, ba chân bốn cẳng đi qua, "Sư phụ có gì phân phó?"

"Duẫn Phong sơn trang kia, ngươi phái người đi quan sát một chút."

"Vâng."

"Quân Mộc Thành, Hầu Phượng Sơn, Tiêu Nhân cũng tra một chút, càng tường tận càng tốt."

"Vâng." Vân Tam nhận chỉ thị liền vội vã chạy đi an bài.

"Ách! Thảo nào hiệu suất cao như vậy!" Đường Đường tràn ngập ngưỡng mộ mà nhìn theo bóng lưng của hắn rời đi, lại quay đầu nhìn về phía Lưu Vân, "Sư phụ, Quân Mộc Thành mấy người kia thật sự có vấn đề?"

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now