Chương 49.

3.4K 188 94
                                    

Liễu Quân chỉ ném lại cho Ly Vô Ngôn một câu liền kéo Đường Đường đi ra ngoài.

Sắc trời đã tối đen, bốn phía hết sức an tĩnh, rơi vào trong tai cũng chỉ có tiếng bước chân hai người cùng âm thanh quần áo va chạm phát ra tiếng vang. Đường Đường một đường đều bị y dắt đi, hạnh phúc đến choáng đầu hoa mắt, tươi cười giống như một bông hoa thủy tiên, lại lớn mật nhích người sang một chút, sóng vai cùng đi nửa bước cũng không chịu rời ra.

"Sư phụ, ngươi có đói bụng hay không?" Đường Đường lên tiếng.

"Ta không đói bụng. Ngươi đói?" Liễu Quân vừa nói vừa tăng nhanh tốc độ bước đi.

"Ta cũng chưa. Cái kia...Cũng không biết thức ăn có bị nguội hay không..."

Sau lưng đột nhiên phát ra một giọng nói: "Tứ công tử yên tâm đi, thức ăn vẫn luôn để nóng, bưng ra là có thể ăn."

Đường Đường bị âm thanh đột ngột truyền đến từ phía sau dọa thiếu chút nữa hồn phi phách tán, quay đầu trợn mắt nhìn người ta: "Nguyên Bảo! Ngươi theo ở phía sau lúc nào?"

"A?" Nguyên Bảo sửng sốt một chút, không giải thích được mà gãi đầu một cái: "Ta luôn một mực theo ở phía sau mà."

Đường Đường mới vừa nghe được tiếng bước chân của hai người, còn vẫn luôn cho rằng của hắn cùng sư phụ, bây giờ mới nhớ ra động tĩnh lúc sư phụ đi đường hắn căn bản không nghe ra được, nhất thời quýnh lên, không được tự nhiên "Ồ" một tiếng.

Nguyên Bảo theo ở phía sau, ánh mắt cũng không nhìn đường, chỉ lo nhìn chằm chằm vào hai người sóng vai tay trong tay ở phía trước, suy nghĩ tới lời Đại Tiểu Phúc nói cách đây không lâu, công tử đôi với Tứ công tử rất đặc biệt, không giống như đối với những người khác, thế nhưng không giống ở chỗ nào, hắn cho đến hôm nay mới có thể nhìn rõ được.

Đường Đường liếc nhìn sư phụ, trong lầm thầm vui mừng không thôi.

Đang vui mừng, bên cạnh đột nhiên truyền tới âm thanh Tạ Lan Chỉ: "Ta kháo! Thật trùng hợp! Đang tìm ngươi đây!"

Tạ Lan Chỉ lấy tốc độ ánh sáng vọt tới, hắn mặc dù không giống như những người khác sợ Liễu Quân đến như vậy, thế nhưng vẫn có điểm sợ, lúc chạy đến còn vô cùng có kỹ xảo mà chạy vòng qua Liễu Quân tới bên cạnh Đường Đường mà đi theo cùng bọn họ, vừa muốn mở miệng, tầm mắt lơ đãng đảo qua, đột nhiên há mồm sửng sốt.

Đường Đường nhìn hắn: "Ngươi tìm ta làm gì?"

"A..." Tạ Lan Chỉ cho là mình hoa mắt, cau mày híp lại đôi mắt phượng, híp hai giây liền chắc chắn mình không nhìn nhầm, không khỏi nhướng mày một cái, "A..."

Đường Đường nhất thời biết hắn đang nhìn cái gì, mặt đỏ lên, thế nhưng tay càng siết chặt hơn, nhắm mắt hỏi lại một lần: "Ngươi tìm ta làm gì?"

Tạ Lan Chỉ há miệng đem tầm mắt chuyển qua hướng trên mặt hắn, trấn định nói: "Nghe nói hôm nay có một tuyệt thế mỹ nữ đến?"

"..." Đường Đường sửng sốt một chút, thiếu chút nữa cười phun ra ngoài, cố làm bộ trấn định nói: "Không sai, đích thực là một tuyệt thế đại mỹ nhân. Ngươi không có nhìn thấy quả thực là đáng tiếc, bất quá người ta đã lưu lại, ngươi còn có cơ hội. "

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now