Chương 51.

3.4K 200 103
                                    

Đường Đường bất ngờ không kịp đề phòng, trong lòng cả kinh còn tưởng rằng mình sẽ ngã vào trong nước, ngay sau đó môi liền bị một mảnh mềm mại ngăn chặn, nhất thời cả kinh hồn phi phách tán, theo bản năng nhắm hai mắt lại.

Chờ đến lúc ý thức được là do chính sư phụ chủ động, cả người lập tức có như lửa đốt, trong đầu ầm một tiếng, trong ngực căng thẳng như muốn nổ tung.

Đường Đường vui vẻ đến không kiềm chế được, thân thể cũng có chút run rẩy, một mực luôn cho rằng điều hắn hy vọng còn lâu lắm mới xảy ra, cho tới bây giờ mới chân thực mà cảm thấy kích động cùng hưng phấn, vui vẻ qua đi đầu óc liền trống rỗng, hoàn toàn không biết nên phản ứng lại như thế nào.

Liễu Quân một tay giữ cổ hắn, trong đầu đột nhiên lóe lên tình cảnh trước đây mớm cháo cho hắn, trong lòng nhớ đến xúc cảm mềm mại nơi đầu lưỡi tiếp xúc, hô hấp nhất thời nặng nề, đem người ôm vào gần hơn, môi không ngừng ở trên môi hắn chèn ép quấn quít nhau, cảm thấy không đủ, đầu lưỡi liền từ khe hở giữa hai đôi môi nhanh chóng quét qua, ngay sau đó liền tăng thêm lực đạo muốn tiến vào trong khoang miệng hắn thăm dò.

Đường Đường có chút hít thở không thông, theo bản năng muốn tách ra, lại bị ôm càng chặt hơn. Cảm giác từ phía sau cổ truyền đến lực đạo mạnh mẽ, Đường Đường cảm thấy mình giống như món ăn đang bị thả vào trong nồi nước sôi hầm hập, chân mềm nhũn tê rần, nhất thời cả người có chút mệt lả.

Không được! Tại sao hô hấp lại khó khăn như vậy chứ! Đường Đường vừa cảm thấy ngọt ngào lại thống khổ, không thể tránh khỏi, không thể làm gì khác hơn là đưa tay đẩy người kia ra, tay đụng phải da thịt nóng bỏng mà rùng mình, cuối cùng cắn răng một cái, sử dụng hết khí lực từ lúc bú sữa mẹ đẩy ra.

Liễu Quân đem môi khẽ buông ra một chút, dựa vào trên mặt hắn hơi hé mắt ra, thở hổn hển nói: "Làm sao vậy?"

Đường Đường vừa hớp lấy một ngụm lớn không khí, lại bị âm thanh khàn khàn của y làm cho toàn thân lần nữa làm cho bốc cháy, gắt gao cắn môi, đỏ mặt mà hừ hừ: "Thở...Thở không được...."

Liễu Quân ngước mắt lên, trong con ngươi đen nhánh sóng ngầm không lui.

Đường Đường tủi thân há to mồm lại hít sâu một hơi: "Ta nói là sự thật..."

Liễu Quân nhìn mặt hắn, đột nhiên sững sờ, ngay sau đó sóng ngầm trong mắt toàn bộ tan hết, trong mắt bắt đầu gợi lên những thứ thần sắc khác.

Đường Đường không biết ánh mắt này của y là có ý tứ gì, xấu hổ tột cùng, lần nữa há miệng hít một hơi: "Ta...Ta vốn là có sức hô hấp thật lớn...Hôm nay cũng không biết như thế nào...Làm sao cũng... Hít thở không thông..."

"Sức hô hấp lớn?"

"Chính là một lần một lần nhiều nhất có thể hít vào bao nhiêu thì thở ra bấy nhiêu..." Đường Đường há mồm ra thở hổn hển một chút, mặt đầy buồn bực, "Lão tử hôm nay làm sao vậy?"

Liễu Quân nắm cằm đem mặt hắn nâng lên, không chớp mắt nhìn hắn, ánh sáng trong mắt càng ngày càng mạnh.

Đường Đường chưa từng nhìn thấy qua loại ánh mắt này của y, thần thái an tĩnh lộ ra, nháy mắt đem cả ánh hoàng hôn cùng non xanh nước biếc so ra cũng kém một ánh mắt này, không khỏi nhìn đến ngây ngẩn.

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now