Chương 84.

2.6K 143 48
                                    

Sáng sớm hôm sau, Đường Đường thật sớm liền từ trong giấc mộng tỉnh lại, mở mắt ra một cái liền thấy sư phụ con ngươi đen nhánh chăm chú mà nhìn mình, không nhịn được nheo mắt lại đối với y cười lên, đem y ôm chặt lấy: "Sư phụ, ta ngủ thật ngon! Thật lâu rồi không có ngủ ngon như vậy!"

Liễu Quân cười lên, ở trên môi hắn hôn một cái: "Ta cũng vậy."

Đường Đường ngây ngốc vui vẻ một hồi, ở trên mặt y sờ một cái, trong mắt có rõ ràng đau lòng: "Sau này phải ăn nhiều một chút! Gầy..."

"Ngươi cũng vậy."

Đường Đường nghe lời y nói, lần nữa cười lên, nhe răng toét miệng cười: "Ngươi có thể hay không nói khác đi?"

Liễu Quân sửng sốt một chút: " Biết."

"Vậy ngươi nói?"

"Nói gì?"

"Phốc..." Đường Đường vai run lên, nín một hồi đột nhiên cười lớn, "Ha ha ha... Sư phụ ngươi thật ngốc! Ha ha ha..."

"Hửm?" Liễu Quân mặt đầy khó hiểu.

Đường Đường thấy bộ dáng mê mang kia của y, nhất thời cười càng vui vẻ hơn.

Liễu Quân nhìn hắn cười vui vẻ như vậy, ôn nhu nơi đáy mắt thật sự có thể hóa thành nước, giơ tay lên ở trên cằm hắn nhéo một cái, nụ cười rạng rỡ trước đó chưa từng có.

Đường Đường cười xong liền xoay người nằm ngang, hài lòng giơ lên cánh tay duỗi tay vươn người, cảm thấy trở về lại cuộc sống lần trước được du ngoạn bên ngoài, bình tĩnh mà ngọt ngào vui sướng, tỉnh dậy thấy sư phụ ở bên người, cả ngày đều có dư thừa tinh thần sức sống.

Liễu Quân ánh mắt chuyên chú nhìn hắn, giơ tay lên ở trên gương mặt hắn sờ một cái, nhẹ giọng nói: "Người ở quê hương ngươi đều là tóc ngắn sao?"

"Ừm!" Đường Đường cười híp mắt gật đầu một cái, "Nam đại đa số đều là thế, nữ thì dài ngắn đều có."

Liễu Quân suy nghĩ một chút, lại nói: "Vậy ta bộ dáng như vậy đi gặp mẹ ngươi, há chẳng phải là rất thất lễ?"

"Ai?" Đường Đường nháy mắt mấy cái nhìn y, "Sẽ không! Không phải nhất định phải tóc ngắn."

Thấy Liễu Quân mặt đầy nghi ngờ, Đường Đường hắc hắc cười lên: "Chúng ta có xem qua kịch cổ trang trên tivi, tóc dài thấy cũng không ít, mẹ đã sớm biết ngươi có mái tóc dài! Nàng có chuẩn bị tâm lý! Yên tâm đi!"

Liễu Quân gật đầu một cái, lại nói: "Nếu mẹ ngươi đã đồng ý ngươi cùng ta ở chung một chỗ, đó chính là đồng ý ngươi cùng ta thành thân?"

Đường Đường mặt đầy tự hào gật đầu.

Liễu Quân nhìn hắn thần thái phấn chấn, không nhịn được tiến tới ở trên mặt hắn hôn lên: "Vậy ta có thể gọi nàng là mẹ hay không?"

"Dĩ nhiên!" Đường Đường mặt đầy sinh quang, lần nữa gật đầu một cái, cúi đầu "di" một tiếng, mở to hai mắt nhìn y hồi lâu, đột nhiên lắc lắc cánh tay y cười lên, "Sư phụ, ngươi sẽ không phải là khẩn trương chứ ?"

[Đam mỹ] Công tử, cười với đồ nhi một cái nào! - Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now