Chương 1

20.6K 482 62
                                    

Chương 1: Anh hùng nhân gian Đàm Lâm Kha

Editor: Du Bình

Sáng sớm, Triệu Tiềm ngồi tại bàn ăn, chậm rãi thưởng thức bữa sáng do dì Chu chuẩn bị, tay còn lại thuận tiện dùng bút chấm chấm lên màn hình cảm ứng theo dõi tin tức giải trí đầu ngày. Đúng lúc này chuông điện thoại đột ngột vang, Triệu Tiềm nghĩ thầm, gọi vào cái giờ oái ăm này chỉ có thể là tên trợ lý nhỏ bé không sợ chết của mình, liền không thèm nhìn tên hiển thị, cầm lên nghe luôn.

Nhưng truyền đến tai y lại là giọng nói như kẻ bị tái phát bệnh thần kinh, bạn thân Chu Hạo của hắn cười lớn: “Lão Triệu!!! Ông biết không? Hahahahaaan!! Ông biết mà hahahaha!!”

Đã sớm với một Chu Hạo luôn trong tình trạng động kinh, Triệu Tiềm bình thường uống hớp sữa: “Tôi không biết!”

Chu Hạo lại cười to: “Tôi biết ông không biết mà!! Dĩ nhiên là không biết rồi hahahaha!!”

Hắn co giật khoé miệng, tên điên này uống lộn thuốc phải không? “Cậu không nói làm sao tôi biết?”

Chu Hạo hắng giọng, nín cười, giả vờ trịnh trọng: “Khụ khụ!! Đêm qua, Trâu Duệ Văn… bị người ta đánh nha!”

Triệu Tiềm nháy mắt mấy cái, đột nhiên cảm thấy hôm nay là một ngày vô cùng tốt đẹp: “Nói tiếp!”

“Ôi chao! Chuyện này đang là scandal lớn đó! Ông mau xem tin tức đi! Tôi cười chết rồi haha!”

“Lúc này nên thừa nước đục thả câu!” Triệu Tiềm tâm không phải là người tốt gì cho cam, gian giảo cười. Một mặt không tính toán gì nhiều, một mặt mở bài báo có giật tít sáng loáng……

[Đạo diễn nổi tiếng Trâu Duệ Văn bị nghệ sĩ hợp tác đánh tơi bời!]

Phía dưới có mấy cái ảnh không biết là do vị phóng viên dũng cảm nào chụp được. Tình cảnh hỗn loạn tưng bừng, Trâu Duệ Văn mặc áo Armani màu đỏ, ôm mắt trái, khoé mắt rõ ràng sưng lên một cục lớn, biểu tình hết sức thống khổ, động tác vô cùng chật vật. Nhìn thế nào cũng thấy không khác gì một cảnh trong phim cổ trang, đại hiệp chính phái mạnh mẽ dạy dỗ mấy kẻ nhị thế tổ. Lại nhìn kỹ, Tiêu Duệ Văn cật lực tránh né ống kính hướng mình, bên cạnh còn có một cảnh sát lúc ẩn lúc hiện yên lặng đi ngang qua.

Triệu Tiềm nhất thời vui vẻ. Cái này là do ai làm a~ mẹ kiếp thật là sảng khoái quá đi! Scandal huyên náo làm giới cảnh sát kinh động, không biết y bị thương ra sao, đánh chết thì càng tốt! Vì dân trừ hại!

Chu Hạo đầu bên kia không treo điện thoại, cứ vậy thao thao bất tuyệt: “Người đánh đúng là một trang anh hùng nha!! Tôi nói này lão Triệu! Ông mau mau đuổi người về tay đi!”

Triệu Tiềm cười đến vui vẻ, vừa kéo trang web xuống xem vừa hỏi: “Anh hùng là ai thế?”

Sau bức ảnh Trâu Duệ Văn chật vật là mấy người đang lôi kéo một thanh niên khá quen mắt, tay áo sắn cao, gương mặt tuấn dật tràn đầy giận dữ.

Đại khái là người mới tham gia vào showbiz. Triệu Tiềm cảm thấy khá quen mắt, bộ dáng rất dễ nhìn, hình như hắn đã từng xem qua mấy bộ phim cậu ta tham gia diễn xuất, nhưng lại không nhớ ra được ai, mãi cho đến khi Chu Hạo nói ra một cái tên.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now