Chương 22

3K 154 4
                                    

CHƯƠNG 22: HẠ LÂM

Editor: Z.

Người tên Hạ Lâm này, tiểu trợ lý thực sự không thích!

Chưa nói tới việc cậu ta sống chết quấn quít lấy Triệu Tiềm, mà tính tình lộ liễu của cậu ta thực sự khiến người ta quá chán ghét! Tiểu trợ lý thấy Đàm Lâm Kha vẫn dễ chịu hơn rất nhiều!

Nhưng nghiêm túc ngẫm lại, hai người tựa hồ không có khả năng so sánh.

Đàm Lâm Kha dù thế nào cũng là bà chủ tương lại. Hạ Lâm… người yêu muốn thế nào mà chẳng được, cậu ta thì có quyền gì chứ?

Vì thế tiểu trợ lý không quan tâm Hạ Lâm, trực tiếp đi xuyên qua cậu ta. Nhưng cậu đã quên mất bản mặt dày siêu cấp của Hạ Lâm, cậu ta dán vào, cười híp mắt hỏi thăm: “Triệu tổng! Thật là khéo!”

Khéo! Khéo! Khéo! Khéo cái rắm! Người nào lại không biết cậu cố ý ở chỗ này?

Đáng tiếc Triệu Tiềm lại quá say, mà kể cả có không say cũng là người văn minh, không thể giống lần trước gây sự được, tỉnh lại còn thấy mất mặt nữa. Như thế nào cũng là người mình không ưa, không thể gặp mặt một lần, lại một lần cho người ta thể diện được!

Cho nên hắn miễn cưỡng gật đầu với cậu ta.

Nhưng rõ ràng Hạ Lâm chính là được nước lấn tới.

Triệu tiềm gật đầu, cậu ta liền cao hứng. Tiểu trợ lý đang đỡ hắn, cậu ta không chen vào, dứt khoát vòng tới bên kia. Giờ này Triệu Tiềm có thể nghĩ gì được, say đến quắc cần câu rồi, cậu ta có thể lợi dụng ôm ấp…

Đương nhiên ông chủ Triệu rõ ràng biểu thị Hạ Lâm tránh ra, nhưng người ta nói kẻ không biết xấu hổ chính là vô địch thiên hạ. Hạ Lâm vẫn mặt dày tranh chấp tới cùng, tiểu trợ lý cũng bất đắt dĩ thôi. Kỳ thực vẫn là vấn đề từ hắn mà ra, hắn là một ông chủ, tổng tài đều là những kẻ một tay che lấy bầu trời, nói một là một, hai là hai, thường phải có gần mười vệ sĩ vây quanh. Nếu vậy thì Hạ Lâm thối tha kia làm sao có cơ hội sơ múi chứ!

Nhưng bên người hắn chỉ có một tiểu trợ lý, vệ sĩ hay vân vân, mây mây những người đặc thù đều không đem theo. Cho nên chỉ có một trợ lý bình thường làm việc đến thổ huyết, trong mấy trường hợp này lại tiếp tục phải bảo vệ hắn.

Mà hắn nghĩ lại quan hệ với Lý ca, nếu không đối xử với Hạ Lâm thì bên kia có thể sẽ trở mặt. Lúc này đối với cậu ta vẫn phải quan tâm, tiểu trợ lý cũng không phải người nóng tính nên không đuổi người đi được. Triệu Tiềm thì đầu càng đau lợi hại, nghe tiểu trợ lý với Hạ Lâm dây dưa thật khó chịu, bảo tiểu trợ lý mau đưa hắn về. Còn Hạ Lâm? Muốn theo thì theo, đừng động vào cậu ta!

Vì vậy tiểu trợ lý thành công đưa ông chủ về nhà, bên cạnh còn có Hạ Lâm.

Cậu ta trước đây không biết Triệu Tiềm ở chỗ này, thời điểm bước chân vào nhà có chút giật mình. Dù sao với thân phận của hắn, chỗ đang ở tựa hồ có chút không xứng. Nhưng hắn thích ở thì cũng chịu thôi!

Tay hắn đỡ lấy cái đầu không ngừng tỏa nhiệt, Hạ Lâm phụ tiểu trợ lý dìu hắn vào. Tiểu Sở rót cho hắn ly nước, Triệu Tiềm uống thuốc xong thì cơn buồn ngủ kéo tới, rất nhanh liền thiếp đi. Tiểu trợ lý thở phào, vừa định gọi cho Đàm Lâm Kha báo tình hình, quay đầu lại đã không thấy Hạ Lâm đâu.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant