Chương 13

3.6K 206 20
                                    

CHƯƠNG 13: TIỂU ĐÀM TẠC MAO!

Editor: Du Bình

Triệu Tiềm cùng Đàm Lâm kha đồng loạt ngẩng đầu, nhìn thấy một cô nàng chừng hai mươi tuổi, tóc quăn theo hướng bohemian, một thân trang phục hồng phấn, chân kênh trên giày cao gót mười mấy phân, cánh tay đeo thêm chiếc túi hàng hiệu cao cấp, khoanh tay nghiêm túc, cau mày nhìn cả hai.

Đàm Lâm Kha tằng hắng, vội vàng thu tay lại, kính râm cũng không cần nữa, nhanh chóng quay đầu đi, có chút lúng túng.

Làm kỳ đà đã thối nát lắm rồi, lại còn…

Phản ứng của Triệu Tiềm có chút nhanh nhạy hơn, vô cùng tự nhiên đem kính râm trên tay để xuống bàn, đứng lên gật đầu, trên mặt treo biểu tình xã giao tiêu chuẩn: “Vâng là tôi, cô là Hầu tiểu thư?”

Cô gái gật đầu.

Cô tên là Hầu Đình Đình, là con gái bạn bè của ba mẹ hắn, trong nhà chiều cực chiều, hiển nhiên là vị công chúa nhỏ. Trước đây hắn đã từng nghe phong phanh chút chuyện về vị tiểu thư này, nhưng không có ấn tượng to tát lắm.

Hầu Đình Đình ngồi xuống, Triệu Tiềm đã định giới thiệu Đàm Lâm Kha với cô thì Hầu tiểu thư rất thong dong bình tĩnh móc một quyển sổ nhỏ từ túi xách, đưa đến chỗ cậu: “Đàm tiên sinh, tôi là fan của anh! Có thể ký tên cho tôi được không?”

Cậu đột nhiên không biết phải làm sao, quay đầu liếc mắt nhìn hắn, Triệu Tiềm cũng sững sờ chẳng kém.

Nhưng ánh mắt của Hầu Đình Đình quá mức chân thành, cậu khó xử nhận lấy bút cùng sổ, ký tên rồi đưa lại cho cô. Không ngờ cô lại tiếp tục đưa sang cho Triệu Tiềm, bảo: “Bạn thân của tôi cực thích Triệu tiên sinh, phiền anh cũng ký cho tôi đi!”

Triệu Tiềm hoang mang, máy móc cầm lấy bút, tay chuẩ bị lật qua trang kế tiếp…

Hầu Đình Đình đè trang giấy lại, cười: “Phải là ký cùng nhau nha!”

Triệu Tiềm không hiểu sao luôn…

Vốn ký tên đã là dị lắm rồi, lại còn cùng một trang? Cô nàng này muốn làm gì đây?

Triệu Tiềm có chút buồn bực, nhưng nghiêm túc ký rồi gửi lại cho cô. Đình Đình một mặt thỏa mãn, thận trọng đem quyển sổ bỏ lại túi, ngẩng đầu lên, khôi phục lại biểu tình thong dong, mở miệng: “Triệu tiên sinh này, hôm nay tôi và anh cần nghiêm túc nói chuyện!”

Rốt cuộc vào luôn vấn đề chính, hắn nhíu mày, biểu thị tôi nghiêm túc đây.

Cô tiếp tục: “Đầu tiên, tôi có bạn trai rồi! Tuy ba mẹ không đồng ý cho tôi cùng anh ấy qua lại, nhưng tôi không thể vì cái nhìn phiến diện của hai cụ mà bỏ tình yêu của mình được! Đồng thời tôi cũng nhìn ra Triệu tiên sinh đối với việc liên hôn này chẳng có chút hứng thú!”

Hắn cau mày: “Nên?”

“Nên tôi với anh cần hảo hảo nói chuyện!” Hầu Đình Đình đáp: “Nếu lần này xem mắt thất bại, nhất định còn có lần sau. Cho nên tôi nghĩ chúng ta cùng nhau diễn kịch qua mắt phụ huynh được không?”

Triệu Tiềm hiểu ý cô, nhịn không được nhếch miệng: “Qua mắt các cụ?”

Cô gật đầu: “Tha được ngày nào, thanh tịnh ngày đấy!”

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now