Chương 14

3.3K 183 10
                                    

CHƯƠNG 14: ĐỐI CHẤT

Editor: Du Bình

Lúc trước Triệu Tiềm nói rằng Lục Thăng rất chán nản, hắn không đành lòng nhìn một nhân tài bị thui chột nên kéo anh lên. Nhưng bây giờ nhìn lại… chắc chắn Lục Thăng với Triệu Tiềm đã quen biết từ trước nên hắn mới giúp anh.

Vậy, Triệu Tiềm vì lý do gì giúp mình?

Đàm Lâm Kha đột nhiên cảm thấy thực… bực bội!

Triệu Tiềm bên kia bồi Hầu Đình Đình đi dạo phố, mua sắm. Chơi mệt, mỏi chân, Hầu tiểu thư vung tay lên, đi ăn cơm thôi!

Nhà hàng là do cô chọn, là một nhà hàng nhỏ mới được mở chưa lâu, tuy không lớn nhưng được bày trí rất ấm áp.. Hầu Đình Đình nói nơi này là do bạn thân của mình mở, là một thiên kim nhà đại gia, quy mô cho dù chỉ gói gọn nho nhỏ nhưng không thiếu bằng hữu đến ủng hộ. Triệu Tiềm với vấn đề này không có hứng thú, chỉ thoáng nhướn mi ra cái vẻ ủng hộ theo Hầu Đình Đình. Còn “cô bạn thân” mà Hầu tiểu thư luôn miệng nhắc tới hiện tại đang đứng cạnh cửa phất tay với Triệu Tiềm: “Hắc hắc~ Tiểu Triệu Tử!”

Triệu Tiềm suýt nữa thì trượt chân.

Cảnh Nguyệt tiểu thư hết sức thân mật kéo tay Hầu Đình Đình, một bên vỗ vỗ hắn: “Ủa anh choáng váng à?”

Khóe miệng hắn giật giật: “Hai người quen nhau?”

Hầu Đình Đình xem thường quay đầu không phản ứng hắn, kéo Cảnh Nguyệt đi vào trong.

Triệu Tiềm buồn rầu.

Hắn chưa từng nghe Cảnh đại tiểu thư rảnh rỗi chạy đi khai trương nhà hàng… lại càng không ngờ hai vị tiểu thư này quen biết…

Cảnh Nguyệt dẫn hai người đến một phòng nhỏ, phòng riêng đó ngăn cách với bên ngoài bằng một bức bình phong, còn có một cửa sổ sát đất nhìn ra phong cảnh tươi đẹp bên ngoài. Các nhân vật yên ổn ngồi tại chỗ liền được Phong tiểu thư đích thân gọi món, hai cô nương ngồi với nhau líu ra líu ríu còn hắn ngồi bên cạnh đực mặt, lát sau Cảnh Nguyệt mới nhớ ra, quay lại hỏi: “Đàm Lâm Kha đâu rồi?”

Triệu Tiềm không trả lời vấn đề, chỉ lườm cô: “Quan hệ hai người tốt đến thế sao?”

Cô thoáng nhướn mi: “Đương nhiên rồi! Đình Đình chỉ có mỗi em là bạn thân!”

Cho nên…

Triệu Tiềm nháy mắt nhớ tới hôm đầu gặp mặt, Hầu tiểu thư đòi hắn lẫn cậu ký tên, khóe miệng liền giật giật: “Em muốn anh ký tên làm gì?”

Cô bĩu môi: “Ai nói muốn anh ký? Bổn tiểu thư đây là muốn anh cùng Đàm Lâm Kha ký!”

Hắn có chút bất đắt dĩ: “… Được rồi được rồi… anh ra ngoài hóng mát…”

Cảnh Nguyệt híp mắt cười: “Trong này đâu có ngộp~”

Hắn hít sâu một hơi: “Em coi như anh ra ngoài hút điếu thuốc đi!”

Đương nhiên, ông chủ Triệu chỉ… mượn cớ thôi!

Hắn hút thuốc không nhiều, chỉ là cảm thấy mình ở cùng hai vị cô nương này không được hợp lắm, cũng muốn gọi điện cho Đàm Lâm Kha, căn bản hắn đang thấy tâm trạng mình không được sáng sủa!

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now