Chương 41

2.5K 113 0
                                    

CHƯƠNG 41: CÔNG KHAI

Editor: Z.

Khuôn mặt nhỏ của Đàm Lâm Kha dần cứng nhắc, hiển nhiên là đã bị dọa, Triệu Tiềm theo bản năng an ủi: “Đừng lo, chắc chỉ là hai người đi qua thôi…”

Lời này nói thực miễn cưỡng, ngang qua? Ngang qua mà bị bọn họ quay lại nhìn liền chạy sao? Động tác của hai người thực sự không quá mức khác người, người đi ngang qua căn bản sẽ không nghiêm túc dòm. Dáng dấp kia, thật sự không phải là vô tình, ngược lại giống như paparazi chụp trộm bị phát hiện nên phải bỏ chạy!

Triệu Tiềm vừa an ủi cậu, vừa tự an ủi mình, hắn thực sự không tin là có sự trùng hợp như vậy. Nhưng nhìn cậu thất hồn lạc phách, hắn cũng có chút hoảng sợ, thấp giọng khuyên nhủ cậu hai, ba câu làm cậu bình tĩnh lại, đóng cửa xe, đi về phía cửa gara.

Mặc dù hai người kia đã sớm chạy mất, hành động này chỉ thuần túy là tự trấn an mình nhưng Triệu Tiềm vẫn không nhịn được đứng tại chỗ bọn họ vừa đứng, tự xoay người nhìn về phía xe đỗ ban nãy. Lòng hắn chìm xuống, vị trí này vừa vặn nhìn được hết hành động thân mật hắn dành cho cậu, trong lòng hắn cũng thấp thỏm, nhìn ra ngoài gara một chút, Lý Thu Hải và trợ lý của cậu ta đang đi về bên này.

Lý Thu Hải nhìn Triệu Tiềm, hiếu kỳ hỏi: “Triệu tổng, anh đứng đây làm gì thế?”

Cậu đi ra từ hướng hai người kia chạy, Triệu Tiềm vốn muốn hỏi xem có nhìn thấy gì không nhưng chẳng hiểu sao hắn lại cảm thấy chưa có kết luận chính xác, trong đầu vẫn còn ôm hi vọng liền lắc đầu: “Không có gì!” rồi quay đầu về xe, trong đó còn một tiểu gia hỏa hay suy nghĩ lung tung chờ hắn an ủi.

Lý Thu Hải rất mờ mịt nhìn bóng lưng hắn, cậu ta nhớ ra gì đó, quay đầu rồi nhíu mày, nhưng không nói gì, bảo trợ lý nhà mình lái xe rời đi.

Triệu Tiềm mở cửa xe, quả thật sắc mặt Đàm Lâm Kha vẫn tái nhợt ngồi nguyên trên ghế. Quả thật cậu đang suy nghĩ quá nhiều, đầu loạn như cào cào. Triệu Tiềm không thấy được bộ dáng của hai người kia, quay đầu lại chỉ là hai bóng lưng cuống quít chạy. Hắn chắc hẳn cậu thấy rõ vì vậy liền hỏi: “Em có thấy bọn họ quen không?”

Đàm Lâm Kha cách một lúc mới phản ứng được, chầm chậm lắc đầu: “Đèn quá chói mắt, em không nhìn rõ…”

Đáy lòng Triệu Tiềm thở dài, nghĩ thầm vì sự việc này khiến cậu sợ đến choáng váng. Hắn nhất định phải bắt được hai tên kia, nhưng mà bây giờ hắn không có đầu mối, suy nghĩ nhiều cũng chẳng tác dụng gì, có trời mới biết chúng là người qua đường hay chó săn. Hắn trở tay đóng cửa lại, trong lòng đột nhiên cảm thấy mình tự đào hố chôn, nếu hắn nghiêng đầu một chút thì sẽ khiến người ta không thể nghĩ linh tinh được… Đàm Lâm Kha vẫn còn mấy phần không yên, Triệu Tiềm lại càng không biết an ủi thế nào, trầm ngâm hồi lâu, hắn chỉ biết dùng tay mình nắm lấy bàn tay đang nắm chặt đặt trên đầu gối của cậu, nói nhỏ: “Em đừng lo lắng…”

Đàm Lâm Kha thoáng trấn định, không nói gì, trở tay nắm lại, tựa hồ có chút hơi run rẩy, qua nửa ngày mới trả lời: “Ừm…”

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now