Chương 3

5.8K 278 39
                                    

Chương 3: Gặp chuyện bất bình thì lên tiếng hoy~

CHƯƠNG 3: GẶP CHUYỆN BẤT BÌNH THÌ LÊN TIẾNG HOY~~

Editor: Du Bình.

Đàm Lâm Kha không biết bị đuổi giết bao lâu thì có người thò mặt ra chịu trận thay, về sau trên TV với Internet cũng không còn nhiều tin tức của cậu nữa. Ngược lại Đàm Lâm Kha vẫn là người mới, cho nên có giận có điên tới cỡ nào thì cũng chẳng ai mặn mà, cái căn bản mỗi ngày đều có một trường hợp tầm phào như thế, cho nên công chúng không đủ hơi sức hóng hớt được. Ngay cả vai chính do Trâu Duệ Văn đạo diễn cũng lặng lẽ đổi nhân vật chính tự lúc nào…

Còn đối với Triệu Tiềm mà nói, Đàm Lâm Kha đối với hắn chỉ là một khúc dạo nhạc ngắn ngủi, ngắn đến nỗi chưa kịp chú ý thì đã rời khỏi cuộc sống của hắn mất tiêu rồi!

Thế mà mới qua hơn ba tháng, hắn lại nghe được tin tức của cậu từ bên Chu Hạo.

Chu Hạo là nhiếp ảnh gia, là anh em tốt từ nhỏ mặc chung một cái quần con với hắn. Anh ta nổi danh thích chuyện bát quái, sáng sớm ngày ra hoan hoan hỉ hỉ chạy tới chỗ Triệu Tiềm rủ rỉ tin tức nóng hổi.

Nghệ sĩ bị người người nhà nhà ghét thực bi thảm nha~ mà cái công ty kia cứ níu kéo không chịu buông người, mỗi tháng chỉ cung cấp cho cậu một ít sinh hoạt phí ít ỏi, hận không bức người đến quỳ xuống xin cơm đó! Đàm Lâm Kha chuyển mệnh vô cùng thê thảm, Chu Hạo không biết hóng hớt từ nguồn nào, sốt sắng đến kêu gọi hắn mau mau báo ân!

Mà có lúc Triệt Tiềm thật sự công nhận cái miệng của Chu Hạo quá ư xui xẻo!

Anh vừa mới ghé lỗ tai hắn không bao lâu, vào một hôm nọ Triệu Tiềm ra khỏi nhà mua ít đồ dùng, vừa đến cửa hàng, chớp mắt một cái liền thấy Đàm Lâm Kha lướt qua mình.

Thần sắc cậu coi như ôn hòa, không còn chỉn chu, hào nhoáng của sân khấu nữa, trên người mặc chiếc áo phông chữ T cùng quần bò rất phổ thông. Triệu Tiềm luôn cảm thấy cậu có chút chán nản, nhưng được cái ăn mặc sạch sẽ, có thể nói rằng khốn cùng nhưng không mất đi tư chẩt!

Đàm Lâm Kha nhìn thấy hắn, ngẩn người, nhưng vẫn lễ phép cúi đầu: “Đã lâu không gặp Triệu tiên sinh!”

Tiệu Tiềm nháy nháy mắt, đột nhiên bắt gặp Đàm Lâm Kha ở chỗ này khiến hắn hết sức kinh ngạc: “Ây… Sao cậu lại có mặt ở đây?”

Cậu vô cùng bình thản trả lời: “Tôi sống gần đây…”

Hắn ngẩn ngơ. Hả?! Chẳng lẽ bọn họ là hàng xóm sao? Nhưng nói thế nào nơi hắn sống cũng là tiểu khu xa hoa, giá cả không rẻ, Đàm Lâm Kha bị tẩy chay mà vẫn có thể trụ tốt được sao? Hay là cậu ấy ở khu trong? Khà khà… ở đó có mỹ nhân Như Vân nha~ hay nói trắng ra là do các đại gia mua tặng cho người tình của mình đó! Ô… chẳng lẽ?!

Đàm Lâm Kha không chú ý đến biểu cảm quái dị của Triệu Tiềm, chỉ thuận miệng, lễ phép hỏi: “Triệu tiên sinh cũng sống tại khu này sao?”

Triệu Tiềm cười cười: “Phải… thật khéo nha!”

Vốn sự việc thuần túy này có thể coi là sự ngẫu nhiên rồi chấm dứt luôn! Hai người từ trước đến giờ vốn dĩ không có quan hệ gì mà! Nhưng tên ngốc Triệu Tiềm đúng là đồ không có mắt!

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now