Chương 16

3.7K 176 6
                                    

CHƯƠNG 16: TÌNH ĐỊCH SỐ MỘT ĐƯA TỚI CỬA! (1)

Editor: Z (Du Bình)

Đàm Lâm Kha đến bệnh viện cắt chỉ không có sự cố, bác sĩ cũng nói cậu hồi phục rất tốt, chỉ là sẽ có khuynh hướng để lại sẹo.

Cậu ngược lại không để ý.

Triệu Tiềm không nhịn được giỡn: “Không sao! Cậu là dựa vào mặt kiếm cơm, không phải dùng tay ăn cơm!”

Cậu nhíu nhíu mày, hắn không nhịn được cười. Còn vị bác sĩ kỳ quái ngẩng đầu, ánh mắt có chút phức tạp nhìn cả hai.

Ông chủ Triệu nhìn một bộ giàu nứt đố đổ vách, đứng với Đàm Lâm Kha nói một câu như thế, thực sự khiến người ta thấy kỳ cục.

Vì thế bác sĩ một mặt cảm khái cuộc sống giờ khác rồi, một mực cố gắng tự làm mình nhạt nhòa đi.

Kiểm tra xong xuôi rồi lại đưa người về đoàn phim. Đón người chính là tương lai phải làm việc đẩy nhanh tốc độ, cậu nghỉ ngơi hai tuần, bỏ qua rất nhiều cảnh, cho nên phải dùng mấy ngày tiếp theo bù lại.

Triệu Tiềm cũng trở về công ty, xử lý tốt công sự rồi tiện tay mở máy tính. Mở trang web liền nhìn thấy bộ phim “Tuyết Phong” của Trâu Duệ Văn tổ chức họp báo, thời gian chính thức chiếu phim đã được quyết định vào tháng sau. Triệu Tiềm tuy rằng vô cùng chán ghét hắn, nhưng tài năng của hắn không thể phủ nhận. Huống hồ biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng~ bộ phim của địch nhân nhất định phải chăm chỉ nghiên cứu, tránh thời điểm phim của mình ra bị mắt bị đoạt doanh số phòng bán vé.

Hắn mở ra video giới thiệu phim.

Có hai, ba tiểu mình tinh không đáng nói. Diễn xuất của Lương Tuấn kỳ thực không tệ, cô nàng nữ phụ hơi kém một chút, mà nam chính Lý Thu Hải diễn tốt không nói, nhìn trailer này cũng khá hiệu quả. Triệu Tiềm đột nhiên cảm thấy phim của lão Tôn có chút áp lực, vừa định gọi điện hỏi tình trạng gần đây của đoàn làm phim thì hòm thư báo có mail mới, hắn mở ra xem, Lý Nhật Minh gửi cho hắn một phần quay lúc làm phim.

Nói đến lý Nhất Minh từ khi nhảy vào hố to hắn đào, trên tay nắm Lục Thăng cùng Đàm Lâm Kha liền phải vào thời kỳ tăng că rồi lại tăng ca rất thống khổ. Mỗi ngày bận gần chết còn chưa nói, còn phải hầu hạ đại gia Lục Thăng. Cũng may Đàm Lâm Kha tương đối nghe lời, không làm cho Lý Nhất Minh điên đến nỗi phải đi nhảy lầu.

Đoạn phim y gửi cho hắn quay thời điểm xảy ra sự cố trên không của Đàm Lâm Kha, y hi vọng hắn dùng weibo cá nhân up lên cho mọi người xem. Tuy rằng không hiểu sao lại phải do chính tay hắn tung lên. Nhưng nói qua nói lại nếu là cảnh diễn của Đàm Lâm Kha thì ông chủ Triệu rất vui vẻ vui vẻ, vì vậy biên tập qua một chút rồi tùy tiện viết nội dung…

Bình luận, phản hồi có thể tổng kết thành ba chữ.

Tú, sớm, chết!

(Tú ở đây là “tuấn tú” nhé!)

Hắn tặc lưỡi.

Cậu tú cái gì mà tú!

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz