Chương 44

2.8K 131 8
                                    

CHƯƠNG 44: HAI NHÀ NGẦM ĐỒNG Ý

Editor: Z.

Đàm Lâm Kha bị bỏng chủ yếu trên thân người, bệnh viện cuối cùng lựa chọn phương pháp chữa bệnh kết hợp, đầu tiên đưa vào phòng cách ly vô khuẩn. Lý Nhất Minh và tiểu trợ lý đều không nói với Triệu Tiềm chuyện này, vì vậy hắn ngàn dặm xa xôi chạy tới bệnh viện, nhưng thời gian được vào thăm đã qua từ lâu, hắn chỉ có thể đứng ngoài cửa phòng bệnh nhìn qua kính cách ly… Đàm Lâm Kha vẫn mê mang trên giường bệnh, thời gian thuốc giảm đau hoạt động vẫn chưa hết, nhìn cậu vẫn rất ổn. Nhưng tâm tình đau lòng và lo lắng của hắn không hề thuyên giảm, mà càng nhân lên bội phần.

Hắn vốn tưởng có thể nói với cậu đôi ba câu, có thể nghe cậu cười nói không sao. Nhưng chỉ đứng chôn chân ngoài phòng bệnh, nhìn bên trong là một mảnh trắng bệch cùng thiết bị y tế lạnh ngắt, lòng lại càng nhiều hơn những lời muốn nói nhưng không còn sức.

Lục Thăng không cần nằm viện, không nguy hiểm như Đàm Lâm Kha, xử lý tốt vết thương liền thu dọn đồ đạc về khách sạn nghỉ ngơi. Lúc này đã là đêm khuya hơn mười một giờ, Lý Nhất Minh khuyên Triệu Tiềm cùng đến khách sạn ngủ nhưng hắn không muốn đi, cố ý ở lại. Lý Nhật Minh hết cách, y biết hắn rất bướng bỉnh, bất đắc dĩ thở dài, cùng chờ với hắn.

Đêm khuya ở bệnh viện, ngoại trừ nhân viên y tế thì là một mảnh quạnh quẽ. Lý Nhất Minh đi rót một cốc nước nóng, lúc trở lại nhìn được cảnh hành lang bệnh viện dài đằng đẵng trống vắng, chỉ có một mình Triệu Tiềm ngồi trên băng ghế dài, thoạt nhìn rất mệt mỏi tiều tụy nhưng vẫn chấp nhất đợi chờ.

Y đột nhiên thực xúc động, cầm điện thoại lên chụp lại, tựa hồ chỉ có cách này mới có thể khiến tất cả mọi người mới cảm nhận được chờ đợi là thế nào. Cảm giác này rất kỳ quái, y sững ra một lúc, chờ đến khi sự lo lắng cho Đàm Lâm Kha trở lại, trong đầu nháy mắt nghĩ… kỳ thực đây là cơ hội tốt.

Y biết đầu óc Triệu Tiềm vào những giờ phút này chắc chắn sẽ không nhớ tới những vấn đề này. Chờ đến khi hắn nghĩ ra thì cũng là lúc cậu khôi phục bình thường, có thể nhảy nhót tưng bừng thì đầu óc ông chủ Triệu mới vận hành như trơn tru. Lý Nhất Minh thấy chuyện này bản thân cứ xử lý cho tốt, đây cũng là liên quan đến danh dự của Đàm Lâm Kha, vốn là trách nhiệm công việc của y.

Không nói tới Triệu Tiềm ngồi trước phòng bệnh khổ sở chờ đợi, tin tức sự cố tại đoàn phim đang chiếm cứ toàn bộ các mặt báo. Đám người xem trò không nhịn được cảm khái… vận khí của Đàm Lâm Kha quả thực không tốt, hồi mới trở lại thì gặp sự cố trên cao, hiện tại lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Giới truyền thông không moi được tin, dưới sự uy hiếp của tiểu trợ lý cũng không dám đem những câu Triệu Tiềm nói trưng lên báo, chỉ vội vã nói ông chủ Triệu đã chạy tới phòng bệnh, khó tránh khỏi bị đám người nhàm chán phỏng đoán linh tinh. Vốn tưởng rằng sẽ không có nhiều sự chú ý hơn thì Lý Nhất Minh lấy thân phận đại diện của Lục Thăng và Đàm Lâm Kha lên tiếng xác nhận sự cố trên weibo. Lục thiên vương không quá đáng lo, Đàm Lâm Kha thì phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, cho nên bộ phim này bị hoãn phát sóng vô thời hạn.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ