Chương 23

3.2K 156 1
                                    

CHƯƠNG 23: SỐ HAI SẮP ONLINE!

Editor: Z.

Triệu Tiềm cực kỳ hồi hộp!

Ý của Hạ Lâm hắn còn chưa rõ? Không quan tâm là cố tình hay vô ý, nhiều người cùng nhau nhìn, khó tránh khỏi việc dính líu đến Triệu Tiềm. Vì sao Hạ Lâm có thể ở trong thư phòng của Triệu Tiềm mà chụp hình? Tình ngay lý gian, hắn thế nào cũng bị hiềm nghi.

Triệu Tiềm có nỗi khổ khó nói, nhìn qua mấy lời bình, Hạ Lâm tựa hồ cố ý muốn để mình với Triệu Tiềm hướng tới phương diện kia. Đăng lên cũng không nói rõ, có chút ái muội, vì vậy đối tượng tình nghi có quan hệ trong tối với ông chủ Triệu lại thêm một người. Không ít người xem náo nhiệt thẳng thắn đặt Đàm Lâm Kha với Hạ Lâm xếp cùng một chỗ. Còn nói thêm, nếu Hạ Lâm là chính chủ thì con mắt thưởng thức của ông chủ Triệu quả thực quá thấp!

Sau đó, hắn lập tức nhớ lại sáng nay hình như Đàm Lâm Kha gọi điện, ngữ khí của cậu có chút kỳ quái… Sẽ không phải xem được cái tin này chứ!

Triệu Tiềm nghĩ tới nghĩ lui vẫn là nên gọi điện cho cậu thôi! Đàm Lâm Kha phỏng chừng đang làm việc nên sẽ không tiếp đâu. Triệu Tiềm cực buồn rầu, gọi cho tiểu trợ lý. Tiểu Sở cũng xem tin rồi, tả hữu một hồi, hỏi hắn có muốn bảo Hạ Lâm thu liễm một chút. Hắn nói cậu ta nói không rõ ràng, chỉ là phần lớn người đọc suy đoán thôi. Hắn không tiện vấn tội cậu ta, Hạ Lâm là người của Lý ca, đây chính là hắn tự đập đá vào chân mình! Đáng đời thôi!

Chờ đến tối Đàm Lâm Kha gọi cho hắn, Triệu Tiềm lập tức giải thích gần nửa ngày, cậu trầm mặc rồi hỏi: “Đêm qua anh uống rượu?”

Hắn nghẹn.

Hóa ra cậu không biết? Tiểu trợ lý gạt cậu?

Nhưng cái này không phải trọng điểm! Đàm Lâm Kha không yên lòng Triệu Tiềm, lại bị sự việc của Hạ Lâm gây ầm ĩ gây chán ghét. Hai người nói đôi ba câu, chủ đề liền đi lệch trọng tâm.

Bên kia Lý Nhất Minh nhìn Đàm Lâm Kha gọi điện, trong lòng nhất thời hiểu rõ xảy ra chuyện gì. Nhưng chuyện tình cảm y không tiện xen mồm, chỉ muốn đến lúc cậu nhảy vào trong hầm thì hắn sẽ là người kéo lại thôi…

Công việc trong tay Lý Nhất Minh quả thực quá nhiều. Đàm Lâm Kha dù sao cũng ở đoàn phim, không có vấn đề quá lớn lao. Còn Lục Thăng phiền hơn, trợ lý mới không giúp được nhiều, y xác định phải đi trên máy bay nguyên một đêm qua bên kia. Một mặt chờ hai người nói xong, y tự gọi cho ông chủ Triệu bảo hắn sắp xếp cho cậu một trợ lý, một mình y chăm hai con ở hai đầu quả thực không nổi.

Triệu Tiềm đáp ứng, nhưng trong lòng không được chắc chắn.

Tìm người?! Tìm ai đây?! Thủ hạ một đống mà không cần, Lý Nhất Minh chạy tới đằn vặt hắn làm gì? Triệu Tiềm vô cùng nghiêm túc suy nghĩ, có phải gần đây hắn đắc tội với đại diện Lý không? Tiểu tử này đang muốn gây khó dễ?!

Sau mấy ngày, bức ảnh không giải thích được của Hạ Lâm tiếp tục bị lan truyền, thậm chí truyền thông còn truyền ra mấy chuyện kỳ quái. Triệu Tiềm lại có nỗi khổ không nói được, tuy Đàm Lâm Kha không nghĩ ngợi, nhưng mà ầm ĩ đến mấy cũng phải suy nghĩ.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now