Chương 11

4.3K 174 6
                                    

CHƯƠNG 11: SỰ CỐ

Editor: Du Bình

Mặc kệ những người khác nghĩ thế nào, “Đường Đao” vẫn được công bố thông tin trước công chúng, theo đó là việc Đàm Lâm Kha nhận kịch bản mới. Họp báo ra mắt diễn viên tiểu trợ lý đã chuẩn bị xong xuôi, Lý Nhất Minh sẽ cùng Đàm Lâm Kha tham gia, còn Triệu Tiềm rỗi việc sẽ nhanh chân chạy đến chiếm một chỗ, thuận tiện nói bóng nói gió ít câu khinh bỉ Trâu Duệ Văn nữa.

Trùng hợp mấy ngày này Đàm Lâm Kha theo đoàn diễn vào khu làng cổ quay. Để cho tiện, địa điểm họp báo được chọn chỉ các điểm quay nửa giờ đi xe tại thành phố C.

Triệu Tiềm không còn bận bịu, bay đến thành phố C trước, sau đó chuyển xe, hoan hoan hỉ hỉ đến phim trường thăm dò.

Bộ phim lần này ngoại trừ bối cảnh ở địa điểm trong ra thì cũng cần thu ở ngoài trời, đại đa số bối cảnh đều là rừng sâu núi thẳm. Tuy bây giờ đã chuyển thu, nhưng không khí vẫn rất oi bức, mà bối cảnh lại ở phía nam. Thành ra lúc Triệu Tiềm tới nơi, liền nhìn thấy ba người Thích Chính, Đàm Lâm Kha, Kỳ Nghệ Lan ngồi một góc, mặt trang điểm kỹ càng, mỗi người cầm quạt giấy phật phật phật chờ đến phiên mình chụp ảnh.

Thích Chính đột nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc hô lên: “Ôi chao! Triệu tổng!”

Kỳ Nghệ Lan cũng ngẩng lên, kinh ngạc nhấp nháy mắt: “Triệu tổng!”

Người cuối cùng ngẩng lên là Đàm Lâm Kha. Cậu vốn muốn gọi Triệu tổng theo hai người kia, nhưng không biết vì sao đại não lại bẻ qua thành Triệu nhị!

Ông chủ Triệu vốn đang cười đến híp cả mắt nhất thời cứng đơ như cây cơ.

Kỳ Nghệ Lan cùng Thích Chính xoay mặt nhìn nhau, nghĩ nghĩ quả thực cái danh Đàm anh hùng đúng không phải là suông! Người bình thường chỉ dám len lén gọi trong não, ấy thế mà cậu dám hùng hồn kêu Triệu nhị! Cơ mà ông chủ Triệu chỉ dừng lại ở khẽ đơ ra đấy rồi nhíu mày, không nói năng gì.

Cũng may cậu chỉ muốn pha trò, câu tiếp theo đổi giọng hô tên hắn. Tâm nguyện bao năm rốt cuộc đã được thực hiện, Triệu Tiềm bỗng nhiên cảm động không nguôi, tâm tâm niệm niệm cảm thán ông trời đúng là có mắt thương người lành mà!

Ông chủ Triệu tự mình chạy đến thăm dò vốn là đại sự. Nhưng đáng tiếc cái người tên Triệu Tiềm này là như vậy, nói cách khác là ngốc quen rồi nghiêm túc không chịu nổi. Chỉ sau mười phút đã hoà mình vào đoàn phim, dáng vẻ ông chủ lớn biến đâu mất không rõ. Hắn cùng Thích Chính như kiểu hận không thể gặp nhau sớm hơn tán gẫu chưa được hai câu thì Thích ảnh đế đáng thương bị đạo diễn tha đi, tiện thể còn có luôn cả ngôi sao hóng trò vui bên cạnh, Đàm Lâm Kha.

Triệu Tiềm cùng công nhân viên thăm hỏi nhau, chủ đề chính là về những cảnh chiến đấu.

Hắn tặc lưỡi, cứ như vậy nói tới trọng điểm.

Phải biết từ trước đến giờ hình tượng của Đàm Lâm Kha luôn hướng tới là những anh chàng đẹp trai, chưa từng tiếp xúc qua cảnh chiến đấu. Bên này đạo diễn còn có võ mắng người, đang dằn vặt các nhân viên phụ trách mảng bay lượn trên không không ngừng. Thật đáng sợ….

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora