Chương 36

2.8K 115 0
                                    

CHƯƠNG 36: QUAY CHƯƠNG TRÌNH

Editor: Z.

Không biết tổ chương trình đến cùng là có dụng ý gì, Triệu Tiềm chỉ cảm thấy sau đó sẽ phát sinh một vở kịch đầy cẩu huyết. Hắn nhớ thời điểm Ngô Hiểu gọi điện vào sinh nhật hắn, không hiểu sao có chút buồn bực. Nhưng hắn lại nghĩ, Trâu Duệ Văn và cô ta sắp kết hôn, thậm chí còn có lời đồn… hai người họ tháng sáu năm nay sẽ tổ chức hôn lễ. Người sắp kết hôn sẽ không muốn dây dưa với hắn, vì vậy liền thả lỏng tâm tình, không suy nghĩ chuyện hư hỏng nữa.

Không phải chỉ là quay một chương trình thôi sao? Vậy thì cứ nghiêm túc tham gia là tốt rồi!

Chỉ có điều hiển nhiên sẽ có người không rộng rãi như ông chủ Triệu.

Triệu Tiềm đàng hoàng trở lại tìm tiểu trợ lý, quyết tâm nghiêm túc suy nghĩ kế sách ứng đối. Tiểu trợ lý nói qua cho hắn về nội dung chương trình, đầu tiên là hai đoàn “Đường Đao” và “Tuyết Phong” sẽ có thời gian phỏng vấn riêng, sau đó cùng chạm mặt… Bởi vì dù sao cũng là chương trình giải trí, cho nên chắc cũng sẽ có vài trò chơi nho nhỏ, nhưng cụ thể ra sao thì không được tiết lộ.

Triệu Tiềm nhíu mày, không nhịn được hỏi: “Ai lên trước?”

“Là ‘Tuyết Phong’!” Tiểu trợ lý đáp, còn bổ sung: “Cảnh tiên sinh và Ngô tiểu thư đi theo đoàn bên đó!”

Lông mày hắn nhíu lại, hỏi ngược: “Cậu biết Ngô Hiểu đến?”

Biết mà sao không báo cho hắn một tiếng!

Tiểu trợ lý rất vô tội lắc đầu, vô cùng đáng thương nói: “Ông chủ… tôi cũng vừa mới biết thôi… Vừa nãy tôi nhìn thấy Ngô tiểu thư ở hành lang.”

Triệu Tiềm thở dài một hơi, ngồi trở lại ghế. Hắn không thể trách trợ lý nhà mình, ngược lại đầu tiên song phương được phỏng vấn riêng, cuối cùng là thời gian dành cho trò chơi. Chắc là sẽ không xảy ra chuyện gì to tát đâu! Cả một đống khán giả ngồi xem, Trâu Duệ Văn với Ngô Hiểu sẽ không thể làm ra trò gì quá kinh khủng!

Rất nhanh đã đến giờ quay chương trình.

Phòng trang phục rất gần với sân khấu, đại khái có thể nghe thấy tiếng MC cùng khán giả đang reo hò. Triệu Tiềm chờ một lúc là được đi theo đoàn phim “Đường Đao”, trước đó hắn đã đụng mặt Đàm Lâm Kha với Kỳ Nghệ Lan. Lý Nhất Minh ở bên cạnh nói chuyện với cậu, vô cùng nghiêm túc giáo dục cậu phải nghiêm chỉnh giữ hình tượng “thần tượng” của mình, hãy quên hết mọi chuyện tên khốn Trâu Duệ Văn đã làm và nhịn một chút! Còn bổ sung thêm người dẫn chương trình rất độc mồm, phải suy nghĩ kỹ rồi hãng trả lời, nếu không nghĩ được lời đáp thì ngậm miệng. Nói xong liền nhìn bóng lưng của Triệu Tiềm, dặn dò: “Không trả lời được thì để Triệu Tiềm làm thay!”

Triệu Tiềm đứng sau y, làm mặt quỷ với cậu khiến cậu không nhịn được phì cười. Lý Nhất Minh quay lại trừng hắn, cây ngay không sợ chết đứng dậy bảo hắn một trận khiến ngôn ngữ và động tác của hắn phải cẩn thận hơn.

Có mấy lời nói hơi mịt mờ, đại khái là vướng Kỳ Nghệ Lan cùng nhân viên không biết chuyện, nhưng Triệu Tiềm vẫn rất rõ ràng ý tứ của y là nhắc nhở hắn trên sân khấu đừng quá thân cận với cậu, tránh bị truyền thông nắm thóp. Trong lòng hắn cũng hiểu, ở trên máy bay đã suy nghĩ nhiều như vậy, tự nhiên biết được bây giờ không phải thời điểm tốt để công khai. Hắn bảo Lý Nhất Minh cứ yên tâm, nhưng nội tâm lại cảm thấy rất mất mát. Hai người trầm mặc trong chốc lát, Lý Nhất Minh lại xoay người tỉ mỉ dặn dò Đàm Lâm Kha vài câu.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora