Chương 25

3.6K 173 1
                                    

CHƯƠNG 25: ÔNG CHỦ TRIỆU DỒN DẬP TẤN CÔNG!

Editor: Z.

Nói chuyện với Hầu Đình Đình xong, ông chủ Triệu bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ lâu thật lâu…

Kỳ thực cô nói không sai, đến hiện tại hắn nghĩ mình cần phải… hành động một chút…

Nhưng trực tiếp tới tỏ tình với cậu, ngẫm lại nói: “Anh thích em!” hay “Anh yêu em!”, sến thêm chút nữa quăng cả câu: “I love you!” to đùng thì có chút ngu si…

Ít nhất… hắn cần làm chút nền chứ!

Căn cứ vào kinh nghiệm cưa gái nhiều năm. Triệu Tiềm nghiêm túc suy nghĩ, mình chỉ đơn giản tặng hoa bonus thêm bữa tối lãng mạn bên ánh nến là được. Nhưng dù sao… đối tượng hiện tại hoàn toàn khác, ông chủ Triệu da mặt dày như núi đá vạn năm đột nhiên cảm thấy mình lực bất tòng tâm…

Hắn cân nhắc cẩn thận một lúc lâu thật lâu, thậm chí lên mạng sợt cả nửa ngày mới nhớ tới thời đại học Lục Thăng tặng hoa cho bạn gái đều thuận buồm xuôi gió. Mà đối tượng nào chắc cũng như nhau, đại đa số đều thích hoa cỏ đi! Huống chi Đàm Lâm Kha rất thông minh, liếc mắt một cái nhất định sẽ hiểu được ý tứ của hắn!

Vì vậy Triệu Tiềm tiếp tục tìm tòi ý nghĩa của đủ loại hoa, đặt cửa hàng hoa một đóa tường vi đỏ sẫm, viết trên thiệp một câu làm việc vất vả rồi cho người đem tới đoàn làm phim.

Ngay sau đó hắn bắt đầu nóng lòng chờ đợi kết quả. Cửa hàng hoa báo lại đã đưa tới cho Đàm Lâm Kha, nhưng đợi mãi chẳng thấy người gọi cho mình. Hắn vốn chỉ muốn chờ cậu gọi đến rồi đá đưa dò hỏi rồi vừa vặn nói rõ ràng. Nhưng đợi cả nửa ngày vẫn không có động tĩnh, gọi không được mà đợi chẳng xong, khó chịu quá đi!!

Chờ thêm một tiếng, điện thoại im lìm rốt cuộc có động tĩnh!

Hầu Đình Đình: Tỏ tình với đàn ông mà tặng hoa! Đồ ngốc!

Triệu Tiềm: …

Lý Nhất Minh từ bên kia báo lại, Hầu Đình Đình sửa sang lại một chút là ngày mai có thể đi, đến chỗ Cảnh tiểu thư ăn cơm bá vương.

Đàm Lâm Kha biết cô đi, vốn muốn mời cô ăn một bữa cơm, tốt xấu gì cũng cần cảm ơn. Nhưng tiến độ quay phim đang trong giai đoạn gấp rút, tất cả mọi người đều phải tăng cường độ làm việc. Cậu cũng không tiện xin nghỉ, chỉ có thể áy náy mời Hầu đại tiểu thư ăn cơm hộp. Buổi trưa vừa ngồi xuống mở hộp cơm ra, ăn được hai đũa thì có nhân viên công tác đột nhiên đi vào tìm cậu, nói là có người gửi quà.

Đàm Lâm Kha nháy mắt mấy cái, trong lòng nghĩ chắc là fans đến thăm mình, đang trong giờ nghỉ ngơi nên tiện chân đi ra xem.

Kết quả, một anh trai từ cửa hàng hoa giao cho cậu một bó hoa tường vi đỏ sẫm, còn móc ra quyển sổ nhỏ mong muốn cậu ký cho một chữ về tặng cho bạn gái.

Đàm Lâm Kha bình thường ít khi được tặng hoa nên có chút giật mình, lật qua lật lại cái thiếp tặng kèm cũng chỉ có một câu làm việc vất vả mà không ký tên. Cậu cau mày suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng hỏi người đưa hoa tên người tặng.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Kde žijí příběhy. Začni objevovat