Chương 28

3.7K 163 3
                                    

CHƯƠNG 28: CHUYỆN NHỎ

Editor: Z.

Khoảng thời gian này những cảnh phim nhẹ đi không ít, chỉ là mấy cảnh nhầm lẫn phải quay bù, chủ yếu là do lão Tôn không hài lòng đối với mấy diễn viên võ thuật lắm. Cũng may ông không phải vì Đàm Lâm Kha là là người mới nên chỉ trích, mắng loạn. Thậm chí ông còn thấy Đàm Lâm Kha rất có tiềm chất, như Lục Thăng vậy… cứ như là chiếm hết chuyện tốt trong thiên hạ. Hay là nói ông chủ Triệt ngốc ngốc nhưng lại có phúc của kẻ ngốc, vận may cứ vậy tốt lên.

Vài ngày lại có người gọi đến, không phải là Cảnh Nguyệt thì cũng là Đình Đình, vấn đề làm phiền chẳng gì khác ngoài hỏi có phải Triệu Tiềm với cậu là thật không? Buổi tối Triệu Tiềm theo lệ gọi cho cậu, cậu còn kinh ngạc hỏi tại sao mọi người lại cứ hỏi chuyện này thế. Thấy Triệu Tiềm dạo này cười mập mờ, cậu ngừng một chút, hỏi hắn: “Hôm sinh nhật… Lúc anh không say, có nhớ mình đáp ứng Cảnh tiểu thư cái gì không?”

Hắn nghiêm túc suy nghĩ, tuy lúc đó hắn không có say, nhưng mà đã lâu như vậy làm sao có thể nhớ được cái gì, đành lắc đầu: “Anh đồng ý cái gì?”

Cậu thở dài: “Quả nhiên anh không nhớ!”

Triệu Tiềm bắt đầu im lặng suy nghĩ xem lần trước mình giả ngu có phải đã nói cái gì kinh khủng không. Nhưng càng muốn nhớ thì lại càng mau quên, Triệu Tiềm không thể làm gì khác ngoài muốn cậu nhắc lại, cậu nói: “Cảnh tiểu thư muốn anh diễn phim của cô ấy!”

Triệu Tiềm vẫn không nhớ ra được, tự động cười to: “Nhóc con muốn anh đóng phim?! Ha ha ha ha!!!”

Đàm Lâm Kha rất bất đắc dĩ: “Còn bảo anh làm nhân vật chính… và anh đồng ý…”

Triệu Tiềm hoảng hốt, trong đầu lờ mờ xác định đúng là có chuyện đấy. Nhưng hắn căn bản không nghiêm túc, cô nàng Cảnh Nguyệt này sẽ không tưởng thật đi…

Quả thực một giây sau Đàm Lâm Kha nói tiếp: “Cảnh tiểu thư hình như rất nghiêm túc… cô ấy vừa gọi cho em…”

Triệu Tiềm dở khóc dở cười, nên là giải thích cho cô nàng này một chút đi. Làm diễn viên quần chúng còn miễn cưỡng, ngôi sao điện ảnh thì có chút quá. Đang yên đang lành là ông chủ, không phải diễn viên cũng chẳng thiếu tiền, đi ra ngoài kia đùa là cái gì.

Hắn hỏi cậu phim hoàn thành vào lúc nào, Đàm Lâm Kha bảo là tháng sau, nhưng chắc sẽ phải kéo dài vì phần hậu kỳ và biên tập đặc biệt mất thời gian. Mà giai đoạn này không hề liên quan tới diễn viên, thời kỳ tuyên truyền chưa tới, cũng chẳng có bộ phim nào mới, nói chung là cậu đã có thể nghỉ xả hơi.

Triệu Tiềm gật đầu, bấm đốt ngón tay tính toán, cảm thấy mình rốt cục khổ tận cam lai, cảm thấy Ngưu Lang, Chức Nữ đợi Thất tịch cũng chỉ như mình. Nghiêm túc ngẫm lại thì hai người chỉ có mười mấy ngày không gặp mà như ba năm, cổ nhân đúng là có đạo lý!

Hai người tùy tiện hàn huyên hai, ba câu, hôm sau Đàm Lâm Kha phải đi diễn sớm, Triệu Tiềm cũng phải dậy sớm đi làm. Cậu vốn định chúc ngủ ngon rồi cúp điện thoại, nhưng không ngờ hắn do dự gọi lại: “Lâm Kha… có chuyện này…”

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now