Chương 46 (Kết)

6.1K 206 22
                                    

CHƯƠNG 46: PHÍA TRƯỚC LÀ MƯA KINH HỈ~~

Editor: Z.

Ngày hôm sau Đàm Sơ Chi qua Pháp, nói chuyện nghiêm túc với ông Đàm làm ổ ở khách sạn, ông mới miễn cưỡng chấp nhận sự thật này. Tuy từ đó ông dứt khoát coi Triệu Tiềm như không khí vô hình, nhưng đôi khi Đàm Lâm Kha và hắn vô ý dính vào nhau thì ông cũng vô ý bước ra phá vỡ “thế giới hai người”. Nhưng hiện tại ông Đàm đã không còn nửa điểm uy hiếp, chiêu này chỉ thuần túy muốn cứu vãn chút mặt mũi sau thất bại triệt để thôi.

Triệu Tiềm tự nhiên vừa mừng vứa sợ, ông Đàm chính là bắt đầu tiếp nhận quan hệ của hai người. Áp lực từ gia đình Đàm Lâm Kha rốt cục đã tan thành mây khói, không thể không nói đây chính là bước tiến vĩ đại. Mặt khác, Triệu Tiềm cơ hồ trưng dụng weibo cá nhân thành weibo-love, Đàm Lâm Kha từ chối chụp ảnh vì mặt còn sẹo, hắn nghĩ trăm phương ngàn kế chụp bóng lưng cậu, cực kỳ thích thú.

Một đám fans của Đàm Lâm Kha cùng fans hâm mộ Triệu gia đều nhịn không được cảm khái…

Thấy chưa! Thấy chưa!! Cái đuôi của ông chủ Triệu đang liều mạng vẫy vẫy kìa!!!

Trừ Triệu Tiềm gần đây hoan hỉ ngược cẩu thì các trang giải trí gần như muốn nổ tung vì tin tức. Cánh nhà báo, phóng viên cuối cùng cũng bỏ qua Triệu Tiềm và Đàm Lâm Kha sắp thành “lão phu phu”, dù sao thì chuyên này đã là từ hai tháng trước rồi… Trước mắt là đám cưới của Hầu tiểu thư, chú rể không ngờ lại là anh trai của Đàm lâm Kha, quan hệ này khiến bọn họ suy đoán mất mấy ngày giời, những tin tức liên quan xuất hiện nối tiếp nhau. Trước đám cưới của anh trai hai hôm, Đàm Lâm Kha sáng sớm tỉnh dậy, tóc rối như tổ quạ mất hết hình tượng vừa đánh răng vừa cầm điện thoại di động lướt xem tin tức, miệng còn ngậm bàn chải dính đầy bọt kem, suýt nữa thì nuốt luôn. Cậu sửng sốt mất mấy giây rồi mới phục hồi tinh thần, qua loa sức miệng rồi chạy ra ngoài tìm Triệu Tiềm. Trên người vẫn mặc nguyên áo ngủ, vừa kéo cửa thì gặp cậu chàng phục vụ tóc vàng hoe đẩy xe qua, suýt nữa dọa cậu chàng sợ hết hồn. Thấy một người phương Đông “y quan không chỉnh” chạy vội về hành lang bên kia, không cẩn thận đụng phải xe đẩy của cậu chàng, còn vô cùng lễ phép quăng câu: “Sorry!” rồi tất tả chạy tiếp. Gặp cảnh này vào sáng sớm quả thực có chút đáng sợ.

Dưới sự “tận lực an bài” của ông Đàm, phòng của Đàm Lâm Kha với Triệu Tiềm cách nhau cả cái hành lang, ông vô cùng ngây thơ cảm thấy cách này có thể ngăn cản cặp tình nhân lén lút gặp gỡ, nhưng giờ khắc này Đàm Lâm Kha bất chấp chạy đến gõ cửa phòng Triệu Tiềm. Hắn mới dậy không bao lâu, nhìn cậu cứ vậy chạy tới, sửng sốt một chút, mặc dù chưa hiểu cậu muốn nói chuyện gì nhưng vẫn kéo cậu vào rồi đóng cửa. Đây không phải chỗ lúc nào cũng có quần chúng vây xem, Triệu Tiềm thuận lợi vồ lấy eo Đàm Lâm Kha định xơ múi, không ngờ cậu lập tức nói: “Em chưa rửa mặt!” khiến hắn ngừng lại một lát, nhưng sau đó hết sức tự nhiên hôn chụt một cái lên mặt cậu, nói: “Không sao! Anh không ngại em bẩn!”

Cậu cũng không để ý, lấy điện thoại ra, tìm lại mẩu tin vừa mới đọc đưa cho hắn. Triệu Tiềm khá mờ mịt, nhận lấy và nhìn, cuối cùng coi như rõ ràng Đàm Lâm Kha vì sao lại kích động.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now