Chương 10

4.6K 203 11
                                    

Chương 10: ĐI ĐÓNG PHIM~~

Editor: Du Bình.

Ăn một bữa cơm mà nháo đến tận hơn mười giờ…

Các đại gia ít nhiều đều uống một chút rượu, Triệu Tiềm không dám lớn mật lái xe, Lý Nhất Minh gọi lái xe tới, dẫn theo Lục Thăng, tiện thể bếch Cảnh Nguyệt cùng đi. Còn Triệu Tiềm hết cách, không thể làm gì khác ngoài gọi tài xế, lại nghĩ mấy ngày trước vừa nháo ra scandal, đành phải ở bên trong chờ, tránh ra ngoài lại gặp phải paparazzi….

Trước khi đi, Lý Nhất Minh còn lôi kéo Đàm Lâm Kha: “Về nhà nhớ phải đọc thật kỹ kịch bản! Lão Tôn giữa chừng thay người không phải không thể, nhớ kỹ ngàn vạn lần đừng dập mất cơ hội này…”

Nói lan man, cằn nhằn chẳng khác gì các mẹ ở nhà…

Nhưng cậu tính tình rất tối nên liên tục gật đầu nghe lời.

Mấy ngày cậu ở nhà không có việc gì làm đều đọc kịch bản.

Tài xế rất nhanh liền đến, Triệu Tiềm kéo Đàm Lâm Kha với tiểu trợ lý lên xe. Nhà trợ lý ở gần đây nên chỉ còn mình cậu với hắn chung xe…

Đàm Lâm Kha thấy không khí hơi ngượng ngập. Cậu nghiêm túc nghĩ lại từ trước đến nay mình chịu không ít ân huệ từ Triệu TIềm, nói tới nói lui cũng chỉ có mấy từ cảm ơn. Một hai lần còn tốt, nhưng nhiều quá lại trở thành chán ngắt.

Nhưng đại khái vừa mới uống rượu, không khí im lặng đến nỗi có chút xấu hổ…

Triệu Tiềm tự cảm thấy mình là một thính giả rất tốt…

Đàm Lâm Kha đột nhiên mở miệng, có chút quanh co, ngữ điệu hơi thiếu tự nhiên: “Triệu tiên sinh…”

Hắn đáp lại: “Sao thế?”

“Tôi nghĩ mình phải xin lỗi anh…” Cậu nói: “Lúc đó tôi nghĩ nhiều rồi… À… không phải chỉ mấy ngày trước, còn cả những chuyện gần đây nữa…”

Triệu Tiềm nhíu mày, không nói tiếng nào, tiếp tục yên lặng nghe cậu bộc bạch.

“Tôi xin lỗi… tôi đã không để ý đến lòng tự trọng của anh…” Cậu chậm rãi nói: “Anh có thể nói tôi là kẻ lấy bụng tiểu nhân đo lòng dạ quân tử. Nhưng tôi biết mọi thứ đều là anh tốt bụng giúp tôi, mà tôi lại nghĩ quá nhiều… Vì vậy… cho nên tôi muốn nói với anh một câu… xin lỗi…”

Triệu Tiềm cười với cậu: “Không có gì đâu! Lăn lộn cái giới showbiz này, cảnh giác vẫn là thiết yếu!”

Cậu nháy nháy mắt mấy cái.

“Cậu có biết thời điểm tôi thấy tin tức Trâu Duệ Văn bị đánh có cảm nhận thế nào không?” Triệu Tiềm mở miệng: “Ngoại trừ hả giận ra, tôi còn suy nghĩ hắn ta làm ra cái loại chuyện gì, thậm chỉ cảm thấy loại người này quá bại hoại rồi!”

Cậu rõ ràng ý tứ của hắn, cúi thấp đầu, nhưng vẫn không nhịn được giương lông mày lên.

“Bây giờ nhìn lại… tôi rất hiếu kỳ tài năng của cậu giỏi đến đâu mà trong một năm đã làm nên tên tuổi!” Hắn nhìn cậu, thấp giọng: “Cậu nhớ kỹ này, mai sau gặp phải loại sự tình tương tự, thì phi thường, phi thường giữ bình tĩnh! Nếu như không thích, thì cứ từ chối rõ ràng là được. Trâu Duệ Văn tuy rằng là loại ác bá không biết xấu hổ, nhưng thật ra không xấu xa đến loại trình độ cao hơn đâu!”

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now