Chương 45

3.1K 134 2
                                    

CHƯƠNG 45: LỄ CƯỚI CỦA ĐÀM SƠ CHI

Editor: Z.

Sau khi Đàm Lâm Kha chuyển viện, Chu Hạo và Cảnh Nguyệt lục tục tới đến thăm người, Đàm Lâm Kha coi đây là “tai nạn lao động”, đoàn phim đã điều tra được nguyên nhân sự cố, cách bố trí có chuyện ngoài ý muốn, dẫn đến mấy điểm nổ xảy ra trước dự kiến, một lần này phải bồi thường không ít tiền, hơn nữa vẫn còn tiếp tục quay phim, toàn bộ đoàn dừng công tác, chờ Đàm Lâm Kha về rồi tiếp tục.

Lục Thăng gọn gàng, nhanh chóng cho mình một kỳ nghỉ, lẫm lẫm liệt liệt sang các vùng phụ cận bắt đầu vui chơi. Vết thương trên cánh tay đã khỏi bảy tám phần, nhưng không hiểu sao lại lan ra, phải đến bệnh viện kiểm tra. Lý Nhất Minh sợ tay anh sẽ làm sao, trực tiếp xách người ném vào viện mấy ngày, vừa vặn phòng sát vách của Đàm Lâm Kha, anh là người hoạt bát, chỉ chờ Lý Nhất Minh đi liền lon ton chạy ra ngoài.

Hôm đó cậu nhàm chán nằm trên giường nghịch điện thoại, Triệu Tiềm ngẩn người nhìn chằm chằm trần nhà, cô y tá điền báo cáo hàng ngày, đột nhiên một tên đàn ông võ trang đầy đủ, kính râm mũ đen, khẩu trang chạy vào. Triệu Tiềm trước đó đã sai mấy người ở ngoài đề phòng ngừa phóng viên đột nhập, những người vào được có thể là bạn bè của một trong hai người, y tá cũng đã sớm quen cảnh mấy người kỳ kỳ quái quái đến thăm nên không hỏi nhiều, viết xong báo cáo liền ra ngoài. Triệu Tiềm nhìn người nọ một chút, đến nửa ngày mới gian nan nhận ra…

“Lý Thu Hải?!”

Hắn rất là kinh ngạc.

Lý Thu Hải đúng là bạn của Lục Thăng, không có nhiều giao tình với hai người, sao đột nhiên lại chạy tới thăm bệnh thế này.

Triệu Tiềm và Đàm Lâm Kha đều rất mờ mịt, Lý Thu Hải bỏ kính râm cùng mũ ra, cười rồi trực tiếp giải thích: “Vừa vặn đóng phim ở đây, tới xem Lục Thăng một chút.”

Chỉ là ngang qua, cơ mà dù sao người ta cũng đến đây thăm nên Triệu Tiềm khá là lịch sự. Lý Thu Hải cũng khá lễ độ, hỏi thăm hai câu liền quyết định rời đi. Anh nhìn Đàm Lâm Kha và Triệu Tiềm, vài ngày trước còn long trời lở đất trên mạng, mà giờ đây một tiếng động nhỏ cũng không còn, ngược lại không ít người ao ước tình yêu son sắt như hai người. Anh cũng rất cảm khái, không nhịn được nói: “Tình cảm của hai người thực tốt.” rồi đi một bước ra ngoài cửa, quay đầu lại: “Đáng tiếc là bị Hạ Lâm tính kế.”

Triệu Tiềm sửng sốt, nửa ngày sau mới ngộ ra người anh nói tột cùng là ai, hỏi ngược: “Hạ Lâm? Cậu ta có quan hệ gì?”

Lần này đến Lý Thu Hải kinh ngạc, anh nói: “Anh không biết?” rồi trừng mắt nhìn, nhỏ giọng lầm bầm: “Tôi nghĩ hai người đã sớm biết chứ…”

Triệu Tiềm hỏi: “Tôi biết cái gì…” đáy lòng hiện lên chút suy đoán, quả thực câu tiếp theo Lý Thu Hải nói: “Hôm sinh nhật Lục Thăng, không phải anh hỏi tôi nhìn thấy ai ư?”

Hóa ra là cậu ta!

Nhiều ngày qua đi, đến khi biết được chân tướng, Triệu Tiềm ngược lại không cảm thấy tức giận, hắn còn phải cảm ơn bọn họ. Hắn đang không biết come out thế nào thì được đẩy một cái. Tuy lúc đầu quả thực cực kỳ tức giận nhưng bây giờ lại thấy nó là chuyện tốt.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now