Chương 5

4.8K 245 20
                                    

Chương 5: Chỉ là đùa giỡn mà cũng có mùa xuân sao?

Editor: Du Bình.

Chu Hạo đi rồi, Triệu Tiềm cảm thấy mình ăn còn chưa no nên định đi kiếm gì đó bỏ vào bụng. Khi hắn xoay người, trước cửa chính của quán bar vừa vặn có một đám người từ trên xe bước xuống, nhìn qua bên này liền kinh ngạc kêu lên: “A! Triệu tổng?!”

Triệu Tiềm nghe thấy có người gọi mình, liền quay lại liếc mắt một cái, nào ngờ người kia lại tiếp tục hô lên: “Ai nha! Đúng là Triệu tổng rồi!”

Đàm Lâm Kha cũng hướng bên kia liếc mắt nhìn, sửng sốt.

Cầm đầu đám người là Lương Tuấn, trong đó còn có nữ phụ xinh đẹp của “Tuyết Phong” và một số người trong nghề. Bọn họ trên mặt đều đeo kính đen với khẩu trang, tựa hồ sợ người khác không nhận ra họ là minh tinh ấy!

Đàm Lâm Kha đảo mắt nhìn một lượt, thật may mắn không có Trâu Duệ Văn!

Người đầu tiên phát hiện ra Triệu Tiềm là cô nàng vai phó kia. Cô ta ngó ra đằng sau nhìn, khoa trương che miệng kinh ngạc sửng sốt: “Đàm Lâm Kha?!”

Cậu nhíu mày lại, không được tự nhiên quay đầu chuẩn bị dời đi.

Triệu Tiềm nhìn thấy phản ứng của cậu, nhìn ra cậu đối với người này không có hảo cảm. Hắn chỉ hơi cau mày lại, không chủ động mở miệng tiếp đãi.

Lương Tuấn tằng hắng, bước lên đối diện Triệu Tiềm, cười lấy lòng: “Triệu tổng thật có nhã hứng đi dạo nha!”

Cậu ta cười, hắn cũng cười nhưng không đáp lại. Cô ả kia ngược lại mạnh bạo đứng cạnh hắn, kéo tay ngọt ngào thân thiết: “Triệu tổng cĩng tới chỗ này vui chơi sao?”

Hắn bất động thanh sắc đẩy cô ta ra, cười tiêu chuẩn: “Không phải.”

Nữ diễn viên kia vẫn mặt dày, tiếp tục đem cái ngực cỡ D của mình liều mạng cọ cọ vào cánh tay hắn: “Triệu tổng à~ nếu đã gặp nhau thì ngài cùng chúng tôi vào đi~ có cả Lý ca với cả ông chủ Trịnh nữa đó~”

Triệu Tiềm lần thứ hai hất mấy cái móng tay sơn đỏ choét như ma nữ ra, hời hợt: “Không đi!”

Hắn nói còn chưa được một nửa, từ trong bar, một người con trai trẻ tuổi mặc âu phục phi ra, trông anh ta phi thường khéo léo, nhìn bốn phía một chút, xồng xộc chạy tới trước mặt Triệu Tiềm, cung kính khom người chào: “Triệu tổng! Tôi là…”

Nhìn thấy người này, hắn đột nhiên cảm thấy rất đau đầu, nhưng vẫn lịch sự đáp lại: “Tôi nhớ cậu là ai! Tiểu Phùng theo Lý ca!”

Tiểu Phùng cười cười: “Vâng! Lý ca nghe nói Triệu tổng cũng có mặt nên sao tôi ra đón ngài!”

Triệu Tiềm cau mày, dùng ngôn ngữ uyển chuyển từ chối: “Không phải! Tôi chỉ đơn thuần cùng bạn bè của mình đi ăn tối, tình cờ đi ngang qua thôi. Cậu nhắn với Lý ca và ông chủ Trịnh cứ chơi vui vẻ!”

Tiểu Phùng méo xệch mặt, quanh co: “Chuyện này… Lý ca nói nhất định phải mời bằng được Triệu tổng!”

Hắn chuyên tâm nghĩ, mình mà đi theo thì sẽ kéo theo một đống phiền toái a! Nhưng hai người kia đều được coi là lão đại trong ngành, mình không nể mặt thì sẽ phiền lắm, rồi lỡ bọn người kia nói hươu nói vượn, mai mốt không nhìn mặt nhau nữa thì hỏng! Hắn suy qua tính lại, miễn cưỡng đáp ứng nhập hội rồi quay đầu nói: “Lâm Kha! Cùng vào với tôi!”

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now