Chương 4

5.2K 254 29
                                    

Chương 4: Đồ bánh bèo! Thả cái tay của cô ra!!

Editor: Du Bình

Mấy ngày nay Triệu Tiềm có chút bận bịu.

Nguyên bản công ty của hắn cùng với Lão đạo diễn nổi danh họ Tôn hợp tác sản xuất mới có chút bất đồng. Vốn dĩ vai chính đã được xác định là một vị đại minh tinh cấp bậc thiên vương trong công ty thủ vai, nhưng lão Tôn chỉ vừa nhìn thấy cậu ta liền lắc đầu nguầy nguậy, chắc chắn rằng cậu ta không có khí chất, làm thế nào cũng không cho minh tinh nọ cầm được kịch bản.

Tính tình làm việc rất bướng tỉnh của ông đã vang xa bốn bề thiên hạ, ông đã nói không thì người bên ngoài có khuyên hay nháo thế nào đều không hữu dụng. Cho dù thế, Triệu Tiềm vẫn đàng hoàng gọi điện cho tiền bối, cố gắng tiếp tục đề cử nghệ sĩ dưới trướng mình.

Không ngoài dự đoán, câu cửa miệng của lão Tôn được lặp lại: “Không!”

Hắn có chút phiền muộn, cực kỳ không cam lòng: “Lão Tôn à… người tốt nhất đã được dâng cho chú rồi đó…”

Lão Tôn: “Anh nói cậu kia diễn xuất rất tốt đúng không? Vậy bắt về đây tôi cho làm nữ chính!”

Triệu Tiềm phun nước ra bàn: “Lão Triệu!! Chú đừng đùa cháu nữa!”

Ông hừ hừ: “Anh cũng biết là đùa? Anh cố gắng nhét cho tôi, tôi cho cậu ta đóng vai nữ! Khỏi nói nhiều!”

Triệu Tiềm do dự một lúc, cuối cùng không xoay chuyển được, đành thở dài: “Được rồi ạ… Cháu sẽ đọc kịch bản, rồi trong hai ngày sẽ tìm được ‘chàng thơ’ cho chú!”

Đầu bên kia, lão Tôn híp mắt cười: “Không sao! Đừng vội quá! Việc này phải từ từ thì mới tốt!”

Hắn thở dài thêm cái nữa: “Hiện tại ai dám chậm trễ nữa ạ? Lão Tôn à! Chú vừa lòng ai thì mau thẳng thắn nói cháu nghe đi!”

“Thật?” Ông tặc lưỡi: “Cậu rất xứng đáng đấy!”

Hắn hơi nhíu mày, nhưng vẫn cười lấy lòng: “Nào có ông chủ nào đi đóng phim? Chú hạ giá cháu quá!”

Lần này đến lượt ông thở dài:”Ai… thật là… đến đâu được thì đến…”

Hắn cùng đạo diễn tuỳ tiện cắn xé nhau vài câu rồi kết thúc cuộc gọi. Triệu Tiềm cảm thấy đau đầu, giờ hắn biết đào ở đâu vị diễn viên vừa mắt lão Tôn đây?? Mà nói thật… kịch bản nửa chữ hắn còn chưa xem… khà… khà… khà…

Hắn ném cho trợ lý một đống công việc, sau đó tự thưởng cho mình bằng việc tan làm sớm để chạy về nhà. Có thể nói ông chủ Triệu có rất nhiều ưu điểm sáng loáng: hắn ít hút thuốc, không uống rượu. Đương nhiên thi thoảng căng thẳng cũng làm điếu thuốc, tiệc xã giao nâng vài ba ly, nhưng đối với dân trong nghề thì ông chủ Triệu so với vô số các vị cùng chức vị khác không quá bê bối. Trước kia có qua lại với vài đối tượng bạn gái, nhưng nghĩ lại liền thấy kinh… Có thể nói… Triệu tổng với chuyện tình ái thực không có duyên a…

Tối hôm đó, hắn vô cùng đau trứng nhìn kịch bản. Mới được khoảng hai trang, chuông điện thoại đột nhiên vang lên.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now