Chương 7

4.7K 231 7
                                    

Chương 7: Đại đầu đề vạch trần.

Editor: Du Bình.

Chờ Triệu Tiềm cơm nước no say, Đàm Lâm Kha liền cáo từ, hắn đành phải nói lần tới sẽ đưa cậu đi xem phòng ốc. Hôm qua vừa mệt mỏi rồi, nên về nhà nghỉ ngơi cho tốt. Cậu cũng không hẳn quá cần đến, gật đầu đáp ứng.

Tiểu trợ lý ngó nghiêng, không thấy việc gì đáng để chú ý, ngoan ngoãn pha cà phê dâng lên Triệu Tiềm. Sau đó trốn vào một góc gọi cho bà xã ở nhà, uỷ uỷ khuất khuất lăn lộn gào khóc tố ông chủ bóc lột sức lao động.

Đương nhiên, ông chủ Triệu không thèm quan tâm.

Hắn nằm lên salon, nhắm mắt nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một lúc rồi tuỳ tiện lật lật kịch bản lão Tôn đưa cho. Bộ phim lần này của ông thuộc thể loại cổ trang, tạm thời lấy tên: “Đường đao”. Kịch bản được viết rất đặc sắc, kể về một anh hùng võ nghệ đạp bước trên giang hồ. Nhưng lại thêm một lão Tôn nghiêm khắc làm đạo diễn, mọi diễn viên và ekip làm phim chắc chắn sẽ rất khó sống. Hắn còn nhớ có một nữ minh tinh rất “hot” đóng phim do ông chỉ đạo, không biết đã bị nạt tới khóc thảm biết bao nhiêu lần.

Mà Triệu Tiềm cũng biết tại sao ông lúc nào cũng nói diễn viên không có khí chất phù hợp với nhân vật. Căn bản đại đa số nghệ sĩ đều là cái bình bông, khó có thể khiêu chiến được với những cá tính mạnh mẽ. Triệu Tiềm nghĩ tới nghĩ lui, muốn mạo hiểm cũng khó, căn bản do hắn thấy người dưới trướng mình chẳng có ai đủ tiêu chuẩn cả. Nhưng nếu không phải người nhà mình, thì hắn cũng chả thích có ai ăn mất miếng thịt ngon lành.

Nhưng, hắn cũng nghĩ đến một vài người khá thích hợp, tỉ như…

Đàm Lâm Kha!

Đem phiền lòng ném qua một bên, Triệu Tiềm vẫn hơi đau đầu, bảo trợ lý đi về còn mình chui vào chăn ngủ không biết giời trăng, khi tỉnh lại thì trời đã tối.

Hắn cuối cùng cũng thấy thanh giải hơn. Nhìn đồng hồ, tám giờ tối, hắn liền vọt đi tắm sau đó ăn qua loa. Xong xuôi mới ngồi chồm hỗm trên giường, vừa ăn khoai chiên vừa cầm bút điện tử chọc chọc, theo thói quen lên mạng tìm đọc tin tức giải trí. À, trước tiên phải mở weibo đã!

Đám fan hâm hộ của Triệu gia luôn bình luận rất sôi nổi làm hắn hay nghi ngờ, nếu như mình ra ngoài đường thì có xấu số bị một tên nào đó chụp thuốc mê rồi tống lên xe bắt cóc không nhỉ?

Triệu Tiềm tràn đầy hiếu kỳ dòm bài mình bị nhắc tới nhiều nhất. Kết quả bên dưới đầu đề sáng loáng là tên hắn!

Hắn đỡ trán.

Từ trước đến nay, trừ có chút lùm xùm vụ bạn gái cũ dan díu với Trâu Duệ Văn thì hắn chưa từng tên mình sẽ xuất hiện trên các mặt báo lá cải.

Đầu trang treo một bức ảnh, tuy hơi mờ nhưng vẫn có thể nhận ra được những nhân vật trong đó.

Hơi xa xa là Lương Tuấn đeo kính đen với cô nàng diễn viên cỡ D, chỉ lộ nữa gương mặt nhưng vẫn miễn cưỡng đoán được. Trọng điểm của bức ảnh là Triệu Tiềm cúi đầu lôi kéo tay ai đó, trùng hợp hắn che luôn cả mặt người ta nên chẳng đoán già đoán non được.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now