Chương 18

3.6K 183 15
                                    

CHƯƠNG 18: SỐ MỘT VÀO TRẬN!

Editor: Z.

Ngô Hiểu là bạn gái thứ hai của Triệu Tiêm.

Bạn gái đầu tiên là khi hắn học đại học, ra trường một năm liền theo Trâu Duệ Văn. Khi đó hắn chưa phải là ông chủ Triệu, nhiều lắm mới là Triệu thiếu gia, chưa có vây có cánh gì to tát. Không bao lâu sau cô nàng kia chia tay Trâu Duệ Văn, nghe nói không bao lâu được gả vào một nhà rất tốt, tiệc cưới mời Triệu Tiềm nhưng hắn không đi. Ông Triệu thấy như vậy liền bộp bộp vai con trai khen làm tốt lắm! Vì tiền tài mà bán thân thì cửa tốt đến mấy cũng không bằng nhà mình!

Tiếp hai năm, Triệu Tiềm thành lập công ty giải trí dưới trướng Triệu gia. Dưới con mắt nghị luận của đám người dưới trướng, hắn tự mình gây dựng được cả một khoảng trời bao la, đến khi hắn đạt được thành công bước đầu, cũng là lúc gặp được Ngô Hiểu.

Khác với Đàm Lâm Kha, cô ta là nghệ sĩ dưới trướng Kim Diệp. Lăn lộn tại vòng giải trí hơn một năm rốt cuộc cũng hiểu cách làm người rồi gặp may. Ngô Hiểu lớn hơn hắn hai tuổi, đoạn duyên phận giữa hai người xem ra thật kỳ quái, ông chủ Triệu liếc mắt một cái liền chắc như đinh đóng cột rằng người phụ nữ này cực kỳ tốt! Khi đó hắn còn trẻ, thích ai đó sẽ không suy nghĩ lăn qua lộn lại, thích là nhích! Trực tiếp hướng người ta điên cuồng tặng hoa cùng trang sức. Ngô Hiểu cũng sớm rõ ràng, không quá một, hai ngày liền đáp ứng. Truyền thông rầm rộ đưa tin, hai người tình cảm ân ái thực chói mắt, mỗi lần lên báo là một lần được thổi phồng thành cặp tình lữ tiêu chuẩn.

Kết quả?

Yêu nhau ba năm, báo chí vạch trần mối quan hệ nhập nhèng giữa Ngô Hiểu và Trâu Duệ Văn. Không đợi Triệu Tiềm hiểu rõ mình đã bị đội bao nhiêu cái mũ xanh lên đầu, Ngô Hiểu trực tiếp nói lời chia tay.

Xét đến cùng cũng chỉ do một nguyên nhân.

Yêu là bởi vì hắn có tiền, có quyền. Chia tay do hắn không biết thế nào là lãng mạn, tình ngắn hạn còn có thể, nhưng nếu ở bên nhau cả đời, cô ta sẽ bị sự khô khan của hắn bức đến điên!

Lấy ví dụ so sánh, Trâu Duệ Văn tuy không giàu nứt đố đổ vách như Triệu Tiềm, nhưng tốt xấu vẫn là đạo diễn, văn thơ lãng mạn ngấm sẵn vào trong máu.

Hắn cảm thấy lời Ngô Hiểu nói rất đúng. Thời điểm đó ông chủ Triệu bước qua tuổi hai mươi tám, lông bông, trẻ con, ngông cuồng đã bị thổi bay rồi. Hắn biết Ngô Hiểu nói không sai, nhưng hắn không muốn sửa.

Lãng mạn có thể dùng làm cơm ăn được không? Đã tặng hoa rồi thì thôi, sao còn muốn đòi hỏi? Triệu Tiềm biết cô gái nào cũng thích mơ mộng, ngoài miệng nói một đằng, nhưng trong lòng luôn tơ tưởng đến một ngày hóa thân thành công chúa, được vương tử đến cầu hôn, hứa hẹn cái gì hái sao, nhẫn kim cương, hoa hồng. Đều đã trưởng thành, nên sớm nhận thức mới phải! Triệu Tiềm chỉ muốn tìm một người có thể cùng mình đi đến hết đời. Cứ oanh oanh liệt liệt, đúng là vô cùng hấp dẫn, nhưng dù sao cũng chỉ là ngọn lửa cháy rồi tắt, phù dung nở lại tàn vô cùng ngắn ngủi. Mà hoa dại ven đường bình bình, đạm đạm không bắt mắt, lại có thể nở ròng rã một mùa hè.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Where stories live. Discover now