Chương 2

64.7K 3.7K 1.1K
                                    

Vui sướng xong, cũng đã qua hai ngày. Diệp An Thần đem bản mặt tươi cười đứng trước cửa trường học. Đúng vậy, không có nhầm lẫn gì đâu, con người này hiện tại là sinh viên năm tư đại học, hơn nữa còn học kinh tế. Phải thấy thân thế này cũng rất có danh tiếng.

Cơ mà....Đi học bằng xe hịn không phải là vấn đề có được không ? Đã có cả đống tiền trong tay...mẹ còn lo cậu không có cơm ăn hay sao ?

Diệp An Thần cảm thấy bản thân tuy không đi học muộn, nhưng vừa bước vào phòng học, nhìn qua một vòng, đã có rất nhiều người. . Q~Q

Không còn biện pháp nào nữa, Diệp An Thần liền chọn một chỗ ngồi xuống, cậu tuy có một chút kí ức của thân thể này, nhưng vẫn không đầy đủ.

Giống như bản thân biết mình là sinh viên, nhưng lại không biết học trường nào, lúc nào thì đi học. Nếu không phải hôm qua lớp trưởng của thân thể này gọi hỏi cậu vì sao mấy hôm vừa rồi lại nghỉ học, nói không chừng tới hôm nay cậu vẫn phải vò đầu nhớ xem mình hiện tại đang học ở đâu.

Vất vả lắm mới tìm được giáo trình trong đống đồ đạc. Cậu cũng đã tốt nghiệp loại xuất sắc khoa kinh tế. Nhưng vì sao, tất cả những nội dung trong giáo trình này cậu đều không hiểu. Phương pháp mở sách của cậu chắc sai ở đâu rồi đúng không ?

Nhìn một lát, Diệp An Thần cảm thấy thật sự rất nhàm chán, bắt đầu suy nghĩ lung tung. Nghe nói trường này xây cho con em quý tộc theo học ? Tên trường này, cậu cũng cảm thấy đã nghe qua ở đâu đó rồi ?

Dùng tay vỗ lên trán, cố nhớ lại xem cái tên trường này đã gặp qua ở đâu hay đã nghe qua ở đâu. Nhưng mỗi lần sắp nhớ ra thì lại lâm vào bế tắc .

"Thần, cuối cùng cậu cũng đến, hai ngày trước vì sao cậu không đi học ? Có chuyện gì hả ?" Diệp An Thần đang đi vào cõi mơ, thì một vị mĩ nữ bỗng ngồi xuống bên cạnh. Nháy mắt Diệp An Thần cảm giác mình như sói thấy thịt, à không, là thấy mĩ nữ... Mĩ nữ cực kỳ quyến rũ ? Hơn nữa lại còn thân thiết với cậu như vậy...>v<

"Nhìn tớ làm gì ? Hai ngày không tới liền làm như không quen biết hả ?" Mĩ nữ mặt ửng hồng, vừa nói, tay vừa hua hua trước mặt Diệp An Thần.

Trong lòng cậu, một tên tiểu nhân đang không ngừng rít gào. Mỹ nữ nói chuyện với mình kìa...Mỹ nữ, mau tới đây nào ! Nhưng ngoài mặt lại bình tĩnh trả lời : "Làm sao quên được cậu chứ !"

Trả lời xong liền điên cuồng vắt óc suy nghĩ : Người trước mặt là ai ? Nhưng nghĩ thật lâu, thật lâu vẫn không nhớ ra. Có điều, nếu cậu không nhầm thì Diệp AnThần này hẳn là một người biết nói chuyện, nếu không thì vì sao lại có mĩ nữ tới bắt chuyện ?

Nhưng...dù là kiểu gì thì...em gái à ! Hiện tại anh đây có nhà,có xe, có tiền, hãy lao vào lòng anh điiiiii.

"Nghe lớp trưởng nói là cậu bị bệnh, đã đỡ hơn chút nào chưa ? Nếu thấy không khỏe thì nhớ xuống phòng y tế đấy nhé." Mĩ nữ vô cùng dịu dàng nói.

"Ừ...tớ biết rồi." gật gật đầu, Diệp An Thần tỏ vẻ đã biết. Nhưng mĩ nữ dịu dàng như thế, còn săn sóc như vậy, làm cậu thật sự muốn nhanh chóng ôm về nhà.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now