Chương 54

17.8K 1.1K 46
                                    

"......" Nghe thấy Bạch Tịch Vũ nói như vậy, Diệp An Thần nhất thời không biết nói gì. Hết hy vọng ? "Không có đâu !" Diệp An Thần nghiêm túc nhìn Bạch Tịch Vũ nói.

"Cậu không có." So với lần đầu tiên còn nghiêm túc hơn : "Vũ, cậu thử đi ! Thành công thì vui, thất bại cũng có thể làm bản thân hoàn toàn hết hy vọng."

Diệp An Thần vẫn rất nghiêm túc, giữa Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý có gì hay không, Diệp An Thần không rõ, nhưng cậu biết Bạch Tịch Vũ thích Mộ Dung Quý, cậu biết Bạch Tịch Vũ vẫn luôn dõi theo Mộ Dung Quý, cậu biết nếu Bạch Tịch Vũ thật sự cứ yêu đơn phương như vậy, nhất định sẽ không có kết cục. Cậu ấy...... Chỉ cần cho người kia biết thế là đủ rồi.

Đối với Bạch Tịch Vũ, chỉ cần hiện tại bước thêm một bước nữa là được, vô luận phía trước là thiên đường hay là địa ngục, Diệp An Thần biết, chỉ cần bước ra một bước này, kết cục sẽ không giống như cũ.

Nhưng chưa nói xong, Đông Phương Dạ lại vui sướng đi tới bên người Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần chuẩn bị tạm biệt rời đi, Đông Phương Dạ vẫn còn ríu rít bên tai Bạch Tịch Vũ.

Trong tay cầm bánh kem Bạch Tịch Vũ đóng gói cho mình, đi trên phố, hít vào chút không khí lạnh, Diệp An Thần cảm thấy đầu óc hình như tỉnh táo hơn một chút. Nhìn bánh kem trong tay mình, Diệp An Thần không biết lời mình nói có thể làm Bạch Tịch Vũ thay đổi ý định hay không, nhưng Diệp An Thần biết, thời điểm rời đi thì Bạch Tịch Vũ đã nói "Cám ơn." Chắc cậu ấy đã bắt đầu suy nghĩ những lời mình nói.

Thở dài, cậu làm như vậy hẳn không sai đi ! Di động trong túi vang lên, nhìn màn hình, tâm tình đang lo lắng không biết vì sao lại giảm bớt. Tiếp điện thoại, liền nghe được trong điện thoại truyền đến tiếng Tổng Tài đại nhân.

"Nhớ tôi không ?" Như mang theo ý cười, dù hiện tại Diệp An Thần không nhìn thấy Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần cũng biết, Tổng Tài đại nhân nhất định đang cười.

"Có quỷ mới nhớ anh." Tuy rất an tâm, nhưng khi nghe thấy Tổng Tài đại nhân mang theo ý cười nói câu kia, Diệp An Thần vẫn trợn trắng mắt nói.

"Em đang ở bên ngoài ?" Nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Tuyệt không để ý câu trước. Thấy di động truyền tới âm thanh ầm ĩ, Đông Phương Tuyệt khép lại văn kiện trong tay.

"Ừm, em mới từ cửa hàng của Vũ về, hiện tại đang đi về nhà." Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần gật đầu, nhưng khi thấy bánh kem trong tay, Diệp An Thần hơi do dự, nhưng rất nhanh liền cảm thấy mình do dự là dư thừa.

"Tuyệt......" Nhẹ giọng gọi người bên kia đầu dây.

"Làm sao thế ?" Mà ở bên kia điện thoại, Đông Phương Tuyệt nghe thấy một tiếng này, thu hồi mỉm cười sủng nịnh trên mặt, có chút lo lắng hỏi.

"Tuyệt...... Anh nói xem Vũ và Mộ Dung Quý...... Bọn họ có thể ở bên nhau không ?" Dừng lại, quay đầu nhìn đã không còn thấy cửa hàng. Cậu cảm thấy Tổng Tài đại nhân lại không biết việc giữa Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý, dù sao mình có thể nhìn ra, thì Tổng Tài đại nhân không có khả năng nhìn không ra.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now