Chương 17

35.1K 2.4K 107
                                    

Cả ngày Diệp An Thần đều ở nhà, cũng may không quá ngột ngạt, nhưng cũng có thể yên bình trôi qua, thở dài, nhìn lên trời bốn lăm độ cảm thán vân mệnh bị thương của mình.

Dùng tay xoa xoa mắt trái không ngừng nháy nháy, cậu cảm thấy có vẻ như hôm nay sẽ xảy ra chuyện.

Vì thế khi thấy người xuất hiện trước mắt mình, Diệp An Thần cảm thấy, cậu nên đi mua mấy tờ xổ số, bằng không sao dự cảm lại chuẩn được như vậy.

"Tuyệt, sao anh lại ở đây." Hiện tại, khi gặp Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần cảm thấy chính mình sẽ không gọi sai nữa, nhưng mà, Tổng Tài đại nhân, không phải chúng ta mới gặp nhau ban sáng hay sao ? Còn bây giờ ngài ở đây làm gì thế. Một lần là ngẫu nhiên, nhưng một ngày lại gặp tình cờ tới hai lần mà muốn cậu tin chỉ là tình cờ thôi sao ?

"Đi ngang qua." Đông Phương Tuyệt ngồi trong xe hơi mỉm cười.


Đi ngang qua......?

Tổng Tài đại nhân à, anh đang cảm thấy chỉ số thông minh của tôi có vấn đề đúng không ? Diệp An Thần ở trong lòng giơ lên ngón giữa, cậu không tin, thật sự sẽ không tin đâu. Tổng Tài đại nhân, tìm cớ cũng phải dụng tâm một chút chứ, lấy cái cớ vụng về như vậy, tôi liếc mắt là có thể nhận ra.

Lui về sau một bước, nhìn Tổng Tài đại nhân ngồi trong xe , Diệp An Thần thật sự rất muốn biết hiện tại Tổng Tài đại nhân đang suy nghĩ gì.


"Đi đâu ?" Thời điểm Diệp An Thần muốn nói, Đông Phương Tuyệt đã mở lời trước.

"Đi ăn bánh kem." Diệp An Thần thành thật trả lời. Qua một lần bị giáo huấn, đã làm Diệp An Thần hiểu rõ, thời điểm ở cùng Tổng Tài đại nhân không bao giờ được nói dối. Bằng không, người cuối cùng gặp xui xẻo sẽ là bản thân. Cùng Tổng Tài đại nhân so chỉ số thông minh, cậu biết mình là người dưới cơ......

"Ừ, tôi đi với cậu." Nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Tuyệt từ trên xe xuống, thuận tay khóa xe lại.

Diệp An Thần sửng sốt, sao lại thế ? Trời ơi, mong người giải thích cho con ! Là do cách mở của của tôi không đúng quy trình hay sao ? Đã mấy hôm rồi đó, sao cứ xảy ra chuyện kì lạ là thế nào ?

"Không phải anh không thích ăn đồ ngọt hay sao ?" Cuối cùng Diệp An Thần vẫn nói ra câu hỏi trong truyền thuyết, đây chính là do tiểu thuyết nhắc tới đấy nha, hiện tại Tổng Tài đại nhân muốn cùng cậu đi ăn bánh ngọt là sao ? Chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân có vấn đề ?

Thời điểm Diệp An Thần còn đang tự hỏi, liền phát hiện Tổng Tài đại nhân đã đi tới cạnh cậu, thuận tiện...... Còn cầm tay

Σ ( ° △°||| ) ︴


Này...... Đây là chuyện gì ? Đừng nói với cậu đấy là Tổng Tài đại nhân không cẩn thận cầm nhầm nhé ! Có đánh chết, cậu cũng không tin. Nhưng..... Mẹ ơi, chuyện này là sao, ai có thể giải thích được không, là do cậu bị điên hay Tổng Tài đại nhân có vấn đề.

"Hóa ra cậu lại hiểu tôi như vậy." Đông Phương Tuyệt nắm tay Diệp An Thần, mắt hơi nheo lại, bày ra nụ cười câu nhân. Đem người đang đứng cách hơi xa hắn kéo lại gần, nhìn người kia kinh ngạc, Đông Phương Tuyệt lại nói : "Nhưng mà tôi lại muốn ăn thử."

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now