Chương 63

15.5K 1K 38
                                    

"Thật sự có thể chứ ?" mắt Đông Phương Dạ lại lóe sáng, nhìn chị dâu trước mặt.

"Theo tôi." Diệp An Thần đi về phía trước, khoát khoát tay.

Vì thế, sau khi đi qua mấy cửa hàng hỏi một hồi, Đông Phương Dạ cầm trong tay một cái hộp nhỏ, nhìn vỏ ngoài viết : ba chữ "Trà giảm béo" màu xanh biếc, sâu sắc cảm thấy hoài nghi. Cầm hộp trong tay giơ lên trước mặt Diệp An Thần, khó hiểu hỏi : "Cái này thật sự hữu dụng ?"

"Khẳng định có thể." đối với sự hoài nghi của Đông Phương Dạ, Diệp An Thần lại rất tin tưởng. Còn nhớ trước kia đi làm, đã thấy đồng nghiệp nữ trong văn phòng uống loại trà giảm béo này. Nói là giảm béo tự nhiên thì không có tác dụng phụ, nhưng một muội tử sau khi uống xong phải vào viện. Từ đây suy ra, loại trà giảm béo này có uy lực rất lớn.

Mà hộp Đông Phương Dạ cầm trong tay, cậu đã hỏi qua người bán, đây chính là loại người bán nói dùng tốt nhất ! Dùng tay sờ sờ cằm, quả nhiên cái mặt đẹp trai này đúng là có chỗ dùng !

"Nhưng cứ thế mời hắn uống thì hắn sẽ uống hay sao ? Phải làm sao thì hắn mới uống ?" Đồ như vậy không thể bỏ vào rượu nha.

"Hừ hừ, bọn họ hẳn là lái xe tới, nếu là lái xe tới, vậy không thể uống rượu, nếu không thể uống rượu, vậy lấy trà thay rượu đi !" Diệp An Thần nhìn Đông Phương Dạ cầm trà giảm béo trong tay, âm u cười.

Nghĩ tới phản ứng của Mộ Dung Quý sau khi uống cái này, Đông Phương Dạ cũng bắt đầu cười âm u, thuận tiện trong lòng cảm thán một câu, quả nhiên chị dâu do tay ông anh của mình tìm được thật sự lợi hại !

Bởi vì đủ loại nguyên nhân không thể cho ai biết, Diệp An Thần cùng Đông Phương Dạ tới tiệm cơm muộn hơn lời mời. Vì thế việc tiếp theo xảy ra chậm hơn dự kiến.

Thời điểm Diệp An Thần đẩy cửa ra, ngồi vào bên cạnh Đông Phương Tuyệt, đã là hơn một tiếng sau.

"Sao giờ em mới tới thế ?" Đông Phương Tuyệt kéo tay Diệp An Thần hỏi. Nhưng khi chạm vào tay Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt thấy rất lạnh liền nhíu mày nói : "Tay em sao lạnh vậy ?"

"Có hả ?" Diệp An Thần áp tay lên má, quả nhiên là hơi lạnh, nhưng cũng không thèm để ý, nói : "Vừa rồi đi xe tới, tài xế không mở máy sưởi. Nhưng em không sao, nơi này mở máy sưởi mà, em ngồi một lúc là ấm lên rồi."

Đông Phương Tuyệt đem máy sưởi trong phòng chỉnh cao hơn chút, đem thực đơn nhét vào tay Diệp An Thần nói : "Em muốn ăn gì thì gọi đi !"

Diệp An Thần nhìn một bàn đồ ăn trước mắt, lắc đầu, cầm thực đơn trong tay để sang một bên : "Không cần đâu, từng này đủ rồi ! Nhưng mà hai người đều lái xe tới phải không, không thể uống rượu được thì lấy trà thay rượu nhé, hai người thấy thế nào ?"

Nói xong, Diệp An Thần có thể cảm nhận được ánh mắt sùng bái của Đông Phương Dạ ở bên cạnh. Đắc nháy mắt với Đông Phương Dạ.

Đông Phương Tuyệt nhìn hai người mờ ám, chỉ cười rồi hôn lên má của Diệp An Thần sau đó liền gật đầu sủng nịch nói : "Đều nghe em !"

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now