Chương 76

14.3K 949 166
                                    

"Kỳ thật...... Tôi cảm thấy hai người vẫn rất xứng đôi." Nhìn qua Mộc Ôn Viễn ôn hòa, Diệp An Thần sờ cằm, Mộc Ôn Viễn muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn gia thế có gia thế, tuy rằng có hơi phúc hắc, nhưng chỉ đối với người khác thì như vậy mà thôi, còn đối với người mình thích, Mộc Ôn Viễn cực ỳ ôn nhu nha !

Mà Đông Phương Dạ hoạt bát hiếu động, chính là cần tìm một người ôn nhu bao dung, cho nên, nữ chính gì đó bỏ qua đi, Mộc Ôn Viễn thật sự hợp với Đông Phương Dạ hơn. Có lẽ Tổng Tài đại nhân cũng nghĩ như vậy, giải thích được vì sao Mộc Ôn Viễn lại xuất hiện ở chỗ này?

Nhưng mà...... Quay qua nhìn Diệp An Thần rồi lại nhìn Mộc Ôn Viễn : "Nhưng vì sao tôi không thấy như vậy ?"

Tuy rằng Mộc Ôn Viễn làm người như tê, rất ôn hòa, nhưng đối phương lại là người của Mộc gia đó ! Nghĩ đi nghĩ lại đều không thể có khả năng !

"Tin tôi, không sai đâu, nếu không cậu cứ thử xem sao ?" Diệp An Thần mê hoặc nói, nhất kiến chung tình, dù sao cũng đúng người đúng thơi điểm, mà hiện tại...... Ngoài thời gian và địa điểm, thì chỉ trừ người không phải là nữ chính mà thôi, còn lại đều đúng, Diệp An Thần không tin Mộc Ôn Viễn còn có thể chung tình

"......" Mà Đông Phương Dạ tỏ vẻ, chuyện này mà còn có thể thử xem sao ấy hả ?

Vỗ vỗ vai Đông Phương Dạ, Diệp An Thần càng cảm thấy, hai người nói không chừng hấp dẫn lẫn nhau thì sao. Vì thế càng ra sức khuyên : "Nhân sinh ấy mà ! Phải nếm thử, phải mạo hiểm thì mới thành công."

"......" Nhưng dù có mạo hiểm, hắn cũng không muốn thử cùng người Mộc gia đâu ! Dù người kia nhìn qua mang vẻ ôn hòa, nhưng loại người có thể cùng cấp bậc với ông anh nhà hắn, chẳng lẽ lại có thể là người ngoài mặt ôn hòa còn bên trong vô hại hay sao ? Đông Phương Dạ cảm thấy, dù mình có ngu đi chăng nữa, thì chuyện này cũng rất rõ !

"nào, đừng bi quan quá, nhân sinh có rất nhiều việc không thể dùng lẽ thường để giải thích, mà cậu nhìn xem, không phải cùng tôi cùng ông anh nhà cậu đã yêu nhau rồi hay sao." Diệp An Thần buông tay, dùng sự thật nói cho Đông Phương Dạ biết, trên đời này hết thảy mọi chuyện đều có khả năng.

Giống như...... Đúng là có chuyện như vậy ! Nhìn xuống phía dưới, tên Mộ Dung Quý kia đang vui vẻ nói chuyện cùng Bạch Tịch Vũ. Nếu không mình cứ thử xem sao ? Tên Mộc Ôn Viễn này tuy rằng không giống anh Vũ, nhưng khí chất cũng tương tự, nếu ở chung mà không nảy sinh tình cảm, thì có phải sẽ chứng minh được tình yêu của mình đối với anh Vũ quả nhiên là toàn tâm toàn ý.

Nghĩ một chút, Đông Phương Dạ tin tưởng nói : "Được, chị dâu, nhìn xem, tôi nhất định sẽ cua được người này." Nói xong câu đó, Đông Phương Dạ khí phách hiên ngang đi tới chỗ Mộc Ôn Viễn. Tốc độ nhanh quá đó nha, Diệp An Thần ở phía sau dùng Nhĩ Khang cũng không kịp.

Kỳ thật, cậu không cần gấp như vậy đâu, thật sự đó ! Dù muốn cua đổ Mộc Ôn Viễn, cũng không cần chưa nghĩ mà đã tiến tới !

Ha ha...... Nhìn Đông Phương Dạ dưới lầu quả nhiên chỉ mới nói được mấy câu liền muốn chuồn nhưng lại bị bắt lại, Diệp An Thần chỉ muốn che mặt. Hiện tại phải làm sao bây giờ ? Thấy Đông Phương Dạ nhìn qua đám người cầu cứu mình, Diệp An Thần bắt đầu tự hỏi, đây là muốn tôi đi xuống cứu cậu ? Hay là trơ mắt nhìn cậu bị bắt đi ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now