Chương 21

29.9K 2.1K 69
                                    

Diệp An Thần bị tiếng chuông điện thoại làm cho tỉnh giấc, co mình lại, dùng tay dụi mắt, tức khắc cảm thấy toàn thân đều đau nhức, hơn nữa cổ họng rất đau.

Chống đất ngồi dậy, không hiểu tại sao mình lại nằm dưới sàn nhà, đầu óc không kịp phản ứng, dùng tay gãi đầu cũng cảm thấy được tay hình như hơi đau. Hóa ra là ngủ dưới đất cả một đêm, cho nên đấy là lí do vì sao trong cơn mơ luôn thấy rất lạnh ?

Tại sao nhờ ? Nhớ tới hôm qua vì quá mệt mỏi cho nên nằm ngủ luôn ở dưới đất....... Cúi đầu suy nghĩ, tuy rằng đã tỉnh, nhưng đầu vẫn thấy đau đau, cổ họng còn rất đau, xoa xoa tay vào nhau rồi đứng lên.

Lúc đứng lên mắt cậu tối sầm lại, may mà vịn được vào cạnh bàn, nếu không đã ngã quỵ trên đất rồi.

Dùng sức lắc đầu, nhưng vẫn cảm thấy rất mệt mỏi ? Bước không vững tới bếp, lấy một ly nước ấm uống xong mới cảm thấy cổ họng bớt đau.

Hình như...... Vừa rồi là do nghe thấy tiếng chuông cậu mới tỉnh lại ! Sau khi Diệp An Thần hoàn toàn tỉnh táo hơn một chút mới phát hiện một việc quan trọng, lấy di động qua, thấy trên di động quả nhiên có một cuộc gọi nhỡ, mà tên cuộc gọi nhỡ được ghi là Tuyệt.

Đây là...... Tổng Tài đại nhân gọi ?

Nhìn đồng hồ ? Sáng sớm Tổng Tài đại nhân gọi cậu làm gì ? Ngáp một cái, lại hít mũi, đầu óc vẫn hơi đau, rút khăn giấy, lau mũi. Hình như bị cảm rồi.

Quả nhiên không nên ngủ trên sàn ! Nhưng mà...... Tổng Tài đại nhân gọi cậu làm gì ? Chẳng lẽ là gọi lộn số ? Nghĩ tới nghĩ lui Diệp An Thần vẫn cảm thấy khả năng này tương đối cao. Ngáp một cái, đang chuẩn bị đem điện thoại để vào túi, di động lại vang lên.

Chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân...... Không gọi nhầm người ? Không phải...... Nếu đã gọi cho cậu.....Thì có nên nhận hay không ! Nghĩ tới vấn đề này, điện thoại trong tay như củ khoai lang nóng !

Thời điểm Diệp An Thần còn đang do dự, chuông điện thoại liền tắt. Nhưng Diệp An Thần vừa định thở ra một hơi, chuông điện thoại lại vang lên. Đây là The Ring đấy, tuy không phải vào ban đêm, nhưng ủy lực dọa người chỉ tăng mà không giảm !

Nhận hay không nhận đây.

Do dự thật lâu, Diệp An Thần quyết định, đành nghe vậy ! Tổng Tài đại nhân nếu không gọi được, chốc nữa lại chạy tới nhà cậu thì phải làm sao ? Hòa thượng chạy được nhưng miếu còn đó, tự cố vũ bản thân sau đó mới dám ấn nút nghe.

"Cuối cùng cậu cũng nghe điện thoại ?" Cách điện thoại, tuy không trông thấy Tổng Tài đại nhân, nhưng nghe thanh âm kia, không biết có phải Diệp An Thần là do chột dạ hay không, nhưng hiện tại cậu thật sự rất sợ !

"Ừm, vừa rồi em ngủ quên nên không nghe máy." Diệp An Thần cẩn thận trả lời, sợ trả lời sai chuyện gì là xong đời.

"Ngủ ? Hôm nay không phải là ngày kỷ niệm ngày thành lập trường hay sao ? Sao cậu còn ở nhà ?" Hiển nhiên đối với câu trả lời của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt tương đối kinh ngạc, hơn nữa Đông Phương Tuyệt đang ở nơi rất ồn ào, có rất nhiều người đang nói chuyện.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ