Chương 14

40.4K 2.7K 213
                                    

"Tôi nói cho cậu biết, ai nói dối thì mũi sẽ dài ra đó." Đông Phương Tuyệt cúi đầu, hắn rất thích nhìn tiểu lão thử nói dối, rất đáng yêu.

Đây là Tổng Tài đại nhân đang nói đùa ? Ngay từ đầu Tổng Tài đại nhân đã biết là mình lừa hắn ? Hay là......?

A...... Nếu không phải hiện tại Đông Phương Tuyệt ở trước mặt, Diệp An Thần cảm thấy cậu nhất định sẽ ngồi xổm trên đất mà vò đầu, vì sao khi đến thế giới này, lại cảm thấy tế bào não không đủ dùng !

Hơn nữa, lời của Tổng Tài đại nhân là có ý gì, Diệp An Thần thật sự rất muốn rít gào, Tổng Tài đại nhân à, anh có phải diễn sai kịch bản rồi hay không ? Vì sao đang làm người cao quý lãnh diễm, một cái núi băng di động trong miệng người ta thế mà lại biết nói đùa ?

Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ...... Tổng Tài đại nhân cũng xuyên tới đây ?

Ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Đông Phương Tuyệt. Khuôn mặt người truớc mắt này, tuy rằng Tổng Tài đại nhân, nhưng lại cảm thấy tính cách không giống trong tiểu thuyết, thật sự không giống, Tổng Tài đại nhân trong truyền thuyết chỉ khi nói chuyện mấy câu với nữ chính mới mỉm cười.

Nhưng ở đây......Cậu tuy mới gặp Tổng Tài có vài lần, tại sao lại được thấy Tổng Tài đại nhân cười rất nhiều lần rồi ? Hơn nữa...... Tuy rằng Tổng Tài đại nhân cũng sẽ phóng khí lạnh khiến người khác cảm thấy lạnh lẽo, nhưng khi cái người khi nói chuyện với người khác chưa từng nói quá hai chữ đâu rồi ?

A...... Chẳng lẽ là đối với nữ chính mới mở ra cái kỹ năng đó ? Ha ha...... Nhất định là cậu suy nghĩ nhiều rồi.

"Vào đi, cậu còn muốn ở chỗ này nhìn bao lâu ?" Đông Phương Tuyệt càng cảm thấy bất đắc dĩ.

"Em có thể tự đi về được." Ngửa đầu, thật không biết vì sao Tổng Tài đại nhân lại cao như vậy. Nhưng nếu trước mặt là Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần cũng muốn giãy giụa một lần cuối cùng.

"......"

"Được rồi, em vào." Nhìn Tổng Tài đại nhân chau mày, Diệp An Thần liền ngoan ngoãn bước vào, phía trước xe là một bồn hoa, bồn hoa có rất nhiều hoa đang nở, mà nhiều nhất chính là màu đỏ, méo miệng, Diệp An Thần cảm thấy, nhìn từng khóm hoa trước mắt, điều đầu tiên cậu nghĩ tới chính là huyết quang tai ương.

Huyết quang tai ương : họa đổ máu.

Theo tiếng đóng cửa, Đông Phương Tuyệt cũng ngồi lên xe.

Cảm nhận được ánh mắt của Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần vẫn không được tự nhiên mà giật mình, nhưng ánh mắt kia vẫn đang nhìn cậu, ngầm hít sâu một hơi, mới ngẩng đầu, đối với Đông Phương Tuyệt nói : "Tổng...... Tuyệt."

Vừa gọi được chữ đầu tiên, liền thấy mắt Tổng Tài đại nhân lập loè, Diệp An Thần lập tức sửa miệng. Vì sao mà Tổng Tài đại nhân lại chú trọng đối với việc xưng hô như vậy ?

"Ừ." Nghe thấy Diệp An Thần sửa lại, Đông Phương Tuyệt vừa lòng gật đầu.

"Thế hiện tại...Chúng ta......" Đi đâu ? Chỉ mới vừa nói ra nửa câu đầu, nửa câu sau bị Diệp An Thần nuốt vào.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now