Chương 49

19.8K 1.3K 98
                                    

Nếu có một ngày, mấy người phát hiện ra một người có thuộc tính cao quý lãnh diễm, họ là băng sơn, tên là mặt than Tổng Tài đại nhân, lại có thể cười với người khác, còn nói chuyện với họ, mấy người nói xem, tôi phải làm sao bây giờ ? Hay là mấy người cho tôi cách giải quyết được không ?

Phải biết rằng, Tổng Tài đại nhân ngoài nữ chính ra, thì đều trưng bản mặt ngàn năm không đổi với những người khác nah ! Tuy hiện tại suất diễn của nữ chính hình như đã chuyển sang cậu, nhưng ...... Dù là như thế thì Tổng Tài đại nhân cũng không thay đổi !

Mà hiện tại, chẳng lẽ......

Gật đầu, Diệp An Thần cảm thấy sức tưởng tượng của mình quả nhiên là quá phong phú rồi ! Nhưng nếu không phải như thế, một màn trước mắt vừa rồi phải giải thích như thế nào ?

Mà ở bên kia, Tổng Tài đại nhân sau khi nói với hai nữ sinh câu "Cám ơn" xong, liền thoải mái dựa vào ghế, thuận tay còn đem Diệp An Thần ở bên cạnh ôm vào lòng mình.

"Nhìn tôi làm gì ?" Đông Phương Tuyệt mỉm cười, thời điểm cả phòng tắt đèn liền hôn lên môi Diệp An Thần một cái.

"Không có gì, chỉ là em đột nhiên cảm thấy......" Anh có phải không bình thường hay không...... thôi !

Nếu Tổng Tài đại nhân cười như vậy với người khác, Diệp An Thần cảm thấy chỉ có hai khả năng, một là Tổng Tài đại nhân coi trọng bọn họ, mà hai là Tổng Tài đại nhân không bình thường ! Hiển nhiên, đáp án thứ nhất không phải, như vậy thì rõ ràng rồi, đáp án nào cũng không cần nói ra nữa !

"Không có gì." Đem người ôm chặt lại. Mà hiện tại người trong lòng cũng thuận theo, làm Đông Phương Tuyệt rất thỏa mãn, duỗi tay sờ sờ ngón tay của người bên mình, sau đó từ từ nói : "Em biết đó không phải là tôi mà ?"

Phải không...... Tay hơi nắm chặt lại, vừa lúc đem ngón tay của tổng tài đại nhân nắm vào lòng bàn tay, nhạc phim bắt đầu vang lên, Diệp An Thần lại buông tay. Trong bóng tối, cảm nhận được ngón tay thon dài của Tổng Tài đại nhân, duỗi tay, cùng Tổng Tài đại nhân mười ngón đan lại với nhau, sau đó dịch gần lại Tổng Tài đại nhân.

Đông Phương Tuyệt mỉm cười ôm người trong lòng vào, không cần phải nói hắn cũng biết. Vì người này cứ như thế, cho nên hắn mới không muốn buông ra ! Muốn đem hắn cột bên người, để làm ánh mắt trời của riêng mình.

Phim chiếu gì, Đông Phương Tuyệt và Diệp An Thần đều không để ý, tới khi xem phim xong, Diệp An Thần nửa dựa vào vai Đông Phương Tuyệt, nói với Tổng Tài đại nhân một câu : "Bị lừa rồi !"

Xem phim tình cảm quả nhiên là độc quyền của nữ sinh ! Cậu ngồi xem hai giờ, một chút tình yêu cũng không cảm nhận được !

Bị Tổng Tài đại nhân nắm tay đi ra ngoài, Diệp An Thần không nhịn được lên tiếng : "Lần sau em sẽ không bao giờ xem phim tình cảm nữa, quá ngược rồi !" Khi xem hết phim, Diệp An Thần không thể hiểu được vì sao tình yêu giữa người với người vừa cẩu huyết mà nội dung lại vô nghĩa đến vậy.

"Ừ, mai xem cái gì tôi đều để em chọn." Đối mặt với Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt cười nói.

"Nghe thế còn được." Diệp An Thần được vuốt lông, sung sướng đi về phía trước, sau khi đi được mấy bước liền dừng lại.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now